Những bí quyết giúp tái tạo da hoàn hảo sau chỉ 2 tuần

Những bí quyết giúp tái tạo da hoàn hảo sau chỉ 2 tuần

Da nám và thâm sạm sẽ được khắc phục sau 2 tuần sử dụng serum kết hợp 3 bước: Tẩy da chết - Dưỡng trắng - Dưỡng ẩm Đạt được kết quả tuyệt vời chỉ trong thời gian ngắn

Tất nhiên khi tuổi lão hóa đến, làn da sẽ không còn trắng sáng mịn màng như khi còn trẻ. Điều này là điều chị em ngoài 30 cần nhận ra. Tuy nhiên, việc da trở nên sần sùi, sạm thâm không chỉ do tuổi tác mà còn do việc chăm sóc da không đúng cách.

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như sử dụng kem chống nắng, làm sạch da và dưỡng ẩm, có một bước rất quan trọng mà nhiều chị em thường bỏ qua, đó là bước tẩy da chết.

có làn da xỉn màu, không đều màu do tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời. Cô ấy muốn sử dụng một sản phẩm tẩy da chết để làm sáng da và giảm thiểu tình trạng da sần sùi và lỗ chân lông bít tắc.

Da của tôi hiện đang có tình trạng sần sùi, thâm sạm và xuất hiện vết nám nhẹ.

Dù tôi đã áp dụng đầy đủ ba bước chăm sóc da cơ bản, nhưng tôi đã quên tẩy da chết cho da của mình. Do đó, dù tôi dưỡng da thường xuyên, da vẫn không trở nên đẹp hơn. Sau khi tìm hiểu, tôi đã biết rằng tẩy da chết hóa học (sử dụng AHA, BHA, PHA hoặc retinol...) hiệu quả hơn việc sử dụng phương pháp tẩy vật lý (sử dụng sản phẩm có hạt để massage lên da).

Những bí quyết giúp tái tạo da hoàn hảo sau chỉ 2 tuần

Làn da của Mai Anh thường bị sần sùi, lấm tấm và có nhiều vết thâm. Da cũng không ổn định, có lượng dầu chiếm 25% trong khi độ ẩm chỉ 16,7%.

Vì không có đủ thời gian để chăm sóc da một cách tỉ mỉ, tôi thường ưu tiên sử dụng các sản phẩm đa công dụng.

Lan trải lần này, tôi đã quyết định đầu tư vào một lọ serum mới Vitamin C Ohui Miracle Toning Glow Serum của nhà OHUI để chăm sóc da sần sùi và sạm thâm của mình.

* Xuất xứ: Hàn Quốc

* Thành phần và công dụng:

- Vitamin C nguyên tử giúp tạo ra collagen để ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm mờ thâm mụn, nám tàn nhan và làm da sáng mịn.

- Công thức độc đáo của OHUI V-AHA và PHA: Loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, điều trị mụn đầu đen, đầu trắng bằng cách tiến lên từng bước nhân mụn ra khỏi da.

- Hyaluronic Acid (HA) làm da luôn mịn màng và căng bóng bằng cách cung cấp 1000 lần độ ẩm.

- Công nghệ Microdosing giảm nguy cơ kích ứng da do tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng nồng độ thấp nhưng vẫn hiệu quả chăm sóc da.

Nơi mua: Mall OHui

Những bí quyết giúp tái tạo da hoàn hảo sau chỉ 2 tuần

* Cảm nhận trên da:

- Dưỡng chất trong suốt, không màu, thơm rất nhẹ.

- Serum đặc, thấm nhanh không gây bết dính ngay cả khi dùng vào những hôm trời siêu nóng.

- Lên da cho cảm giác rất thoải mái dễ chịu.

Cấu trúc của đầu pump chỉ cần nhấn nhẹ là sẽ cung cấp đủ lượng dưỡng chất cho toàn bộ khuôn mặt, do đó, dưỡng chất trong lọ sẽ được bảo quản tốt hơn so với lọ có ống bơm thông thường. Điều này đặc biệt quan trọng khi sản phẩm chứa thành phần vitamin C, vì vitamin C rất nhạy cảm với môi trường và cần được bảo quản cẩn thận để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Sau hơn 2 tuần sử dụng thử lọ serum mới của OHUI, tôi nhận thấy rõ rệt những thay đổi tích cực trên làn da.

Những bí quyết giúp tái tạo da hoàn hảo sau chỉ 2 tuần

Sự thay đổi của làn da sau hơn 2 tuần sử dụng thử lọ serum mới của OHUI.

Sau khi sử dụng lọ serum chứa AHA và PHA để tẩy da chết, tôi có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trên bề mặt da của mình. Trước đây, da tôi thô ráp và có nhiều vùng da sần sùi, nhưng bây giờ da đã mịn màng hơn nhiều. Serum cũng đã giúp loại bỏ một số nốt mụn ẩn.

Thành phần vitamin C trong serum cũng đã giúp làm mờ các vết thâm mụn trên da của tôi. Mặc dù các vết nám nhẹ ở hai bên gò má và sát đuôi mắt vẫn còn đòi hỏi thời gian để có thể mờ đi, nhưng da tôi trở nên trắng sáng hơn.

Làn da của tôi hiện giờ đạt độ ẩm cao hơn so với trước đây. Ngay cả trong những ngày nóng oi bức, da tôi không cảm thấy bết dính do việc không tiết quá nhiều dầu. Thay đổi trong chỉ số độ ẩm và dầu nhờn trên da khiến tôi cảm thấy tự tin hơn với lọ serum hiện tại đang sử dụng. Tuy nhiên, vì sản phẩm có giá khá cao, lần sau tôi sẽ phải đợi đến khuyến mãi để mua thêm một lọ serum khác để sử dụng dần.

Nguồn: Nhân vật cung cấp