Vụ việc nóng: Phùng Thiệu Phong và bí mật đằng sau tiệc tùng qua đêm

Vụ việc nóng: Phùng Thiệu Phong và bí mật đằng sau tiệc tùng qua đêm

Với sự xuất hiện của Phùng Thiệu Phong trong đoạn clip gần đây, cùng với hai cô gái tại nhà riêng, cộng đồng mạng đang rần rần bàn tán về sự kiện gây sốc này.

Phùng Thiệu Phong và cuộc sống riêng tư

Vụ việc gần đây về Phùng Thiệu Phong bị 'tóm sống' tiệc tùng qua đêm cùng hai cô gái tại nhà riêng đã gây xôn xao mạng xã hội. Đoạn clip bí mật được rò rỉ đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Cùng lúc đó, văn phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đã phủ nhận thông tin này, tuyên bố đây là tin đồn giả mạo.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 1

Sự thật đằng sau vụ việc

Theo blogger Lưu Đại Chùy, đoạn clip paparazzi ghi lại Phùng Thiệu Phong tham gia tiệc tối tại một quán bar cùng nhóm bạn. Sau đó, anh cùng hai cô gái trẻ được cho là rời quán bar về nhà riêng. Các hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hình ảnh 2

Hình ảnh 2

Phùng Thiệu Phong và cuộc sống sau ly hôn

Trước đó, vào tháng 4/2021, thông tin về việc ly hôn giữa Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh đã được công bố. Cặp đôi quyết định 'đường ai nấy đi' trong sự bình thản và không có tranh chấp. Con trai chung của họ vẫn được chăm sóc cẩn thận.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 3

Clip và hình ảnh liên quan đến vụ việc đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và gây sự chú ý lớn từ dư luận. Phùng Thiệu Phong và hai cô gái vẫn chưa lên tiếng trả lời về sự việc, khiến cho tình hình trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.