Chọn lựa thực phẩm tự nhiên: Xu hướng ăn uống lành mạnh 'hot' nhất hiện nay

Chọn lựa thực phẩm tự nhiên: Xu hướng ăn uống lành mạnh 'hot' nhất hiện nay

Khi xu hướng ăn sạch - uống lành ngày càng phổ biến, các sản phẩm tự nhiên và không đường đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết Hãy khám phá cách sống lành mạnh và lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của bạn

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên đã tăng lên một cách đáng kể.

Sau đại dịch COVID-19, không chỉ có sự gia tăng đáng kể về tỷ lệ người mắc các bệnh thừa cân và béo phì, mà còn có sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tự nhiên và sẵn lòng chi trả nhiều hơn để bảo vệ sức khoẻ của mình. Trong số đó, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên rất được ưa chuộng bởi những người theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh.

Chọn lựa thực phẩm tự nhiên: Xu hướng ăn uống lành mạnh 'hot' nhất hiện nay

Theo nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng, sức khỏe đã trở thành một trong những giá trị quan trọng nhất khi lựa chọn các sản phẩm.

Kết quả điều tra về xu hướng tiêu dùng và khảo sát về chất lượng sản phẩm Việt Nam năm 2023 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC công bố cho thấy thị trường tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng phát triển. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến các yếu tố cơ bản như bao bì và giá cả, mà còn chú trọng đến độ an toàn, tươi ngon, thông tin về thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc - xuất xứ, công dụng và tính năng của sản phẩm, cũng như các chứng nhận về chất lượng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống, yếu tố về vệ sinh an toàn ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.

Cũng theo kết quả điều tra, người tiêu dùng đang sẵn sàng chi trả mức giá cao hơn cho các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thành phần tốt cho sức khỏe, đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận hữu cơ, sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Ngoài các mối lo ngại về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, xu hướng lựa chọn thực phẩm an toàn, có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường trở dần nên phổ biến và trở thành yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng.

Xu hướng tìm kiếm các sản phẩm có ít đường cũng được ngày càng nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Theo một cuộc khảo sát của Cimigo, người Việt Nam đang có mong muốn cải thiện sức khỏe của cả thể chất và tinh thần để giảm nguy cơ mắc bệnh và sống lâu hơn. Cụ thể, họ quan tâm đến khả năng miễn dịch, sức khỏe tim mạch, sức khỏe đường ruột và não bộ. Đáng chú ý, có tới 41% người tham gia khảo sát đã sẵn sàng giảm lượng đường trong chế độ ăn uống để xây dựng một lối sống lành mạnh.

Đặc biệt đối với thế hệ Gen Y và Gen Z, những người năng động và luôn cập nhật thông tin, kiến thức từ nhiều nguồn. Do đó, trước khi quyết định mua hàng, họ thường xem xét kỹ lưỡng nguồn gốc và thành phần của sản phẩm. Không chỉ duy trì thói quen sống lành mạnh, những người này còn lan tỏa lối sống healthy đến những người xung quanh. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các loại đồ uống ít hoặc không chứa đường, có lợi cho sức khỏe, đang ngày càng tăng cao.

Là một công ty tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, giàu dinh dưỡng, Tập đoàn TH đã đi đầu trong việc áp dụng xu hướng sử dụng đồ uống không đường không chỉ trên toàn thế giới mà còn tại Việt Nam khi liên tục cho ra mắt nhiều loại sữa và đồ uống giảm hoặc không chứa đường tinh luyện. Trong số đó, có những sản phẩm nổi bật như Sữa Hạt TH true NUT, Nước Gạo TH true RICE và mới đây nhất là Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT là một bước tiến mới của Tập đoàn TH trong hành trình "Vì sức khỏe cộng đồng" khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về dinh dưỡng và mang lại hương vị thơm ngon từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Chọn lựa thực phẩm tự nhiên: Xu hướng ăn uống lành mạnh 'hot' nhất hiện nay

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT không chứa bất kỳ đường bổ sung nào và có vị thơm ngọt tự nhiên nhờ công nghệ trích ly hiện đại.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT không bổ sung đường, mà có vị ngọt tự nhiên từ yến mạch. Để giữ được vị ngọt tự nhiên này, công nghệ và quy trình sản xuất cũng rất quan trọng. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng UHT và trích ly hiện đại, không chỉ tạo ra vị ngọt từ nguyên liệu, mà còn giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng từ yến mạch.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT cũng đáp ứng tiêu chí "3 Không": không chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp. Sản phẩm này hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Yến mạch tự nhiên là một loại ngũ cốc giàu carbohydrate và protein chất lượng cao, với cân bằng axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều so với các loại ngũ cốc khác. Ngoài ra, yến mạch còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như Mangan, Magie, Phospho, Đồng và Vitamin B1. Với hơn 98% dịch yến mạch, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT mang đến hương vị tự nhiên và dinh dưỡng từ thiên nhiên cho cả gia đình.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài chất xơ beta-glucan từ yến mạch, sản phẩm còn được bổ sung thêm chất xơ hòa tan inulin, giúp cân bằng vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, hàm lượng chất xơ dồi dào và Omega-6 trong sản phẩm giúp giảm cholesterol và đường trong máu. Chất Avenanthramides có trong yến mạch có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.

Chọn lựa thực phẩm tự nhiên: Xu hướng ăn uống lành mạnh 'hot' nhất hiện nay

TH true OAT hứa hẹn sẽ là lựa chọn tối ưu để bổ sung nguồn dinh dưỡng từ thiên nhiên cho cả gia đình.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT không cần thêm đường tinh luyện, đáp ứng đầy đủ yêu cầu dinh dưỡng cho những người ưa chuộng "healthy" lifestyle, đặc biệt là những người hạn chế sử dụng đường và theo chế độ ăn kiêng. Sản phẩm cũng hoàn toàn từ thực vật nên phù hợp cho người ăn chay. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT thích hợp cho mọi đối tượng, giúp bổ sung dinh dưỡng một cách tiện lợi bất kể thời gian hay địa điểm.

Trải qua hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh "Vì sức khoẻ cộng đồng", thương hiệu TH đã luôn nghiên cứu, phát triển và đổi mới để tạo ra các sản phẩm sữa và đồ uống chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Hiện nay, TH đã trở thành lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Sản phẩm Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT hứa hẹn mang đến nguồn dinh dưỡng thơm ngon và lành mạnh từ thiên nhiên cho cả gia đình, giúp "nạp năng lượng" cho các hoạt động làm việc và học tập suốt cả ngày dài.