Chàng trai trẻ đau đớn nhập viện sau khi ảo tưởng và kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng

Chàng trai trẻ đau đớn nhập viện sau khi ảo tưởng và kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng

Nam thanh niên nhập viện vì kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng, gây đau đớn vùng bụng dưới và hậu môn Hành động sử dụng dương vật giả tại nhà đã gây tai họa đáng tiếc

Bệnh viện Quân Y 175 (TP.HCM) thông báo đã điều trị một trường hợp nam thanh niên bị mắc kẹt một đồ vật có kích thước lớn, gây đau đớn toàn bộ vùng hậu môn.

Bệnh nhân là anh T.C.L (21 tuổi, trú tại TP.HCM) đã sử dụng đồ chơi người lớn tại nhà, nhưng không may đã bị mắc kẹt sâu trong ruột già. Anh đã cố gắng tìm cách loại bỏ đồ vật khỏi cơ thể nhưng không thành công, khiến vùng bụng dưới và hậu môn của anh gặp phải cơn đau đớn không thể chịu đựng.

Chàng trai trẻ đau đớn nhập viện sau khi ảo tưởng và kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám và chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện một dị vật có hình dạng giống "dương vật" nằm sâu trong trực tràng của bệnh nhân. Do kích thước lớn của dị vật có thể gây tổn thương cho trực tràng, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên khoa Phẫu thuật - gây mê hồi sức để thực hiện quá trình lấy dị vật. Tuy nhiên, không cần phải thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ đã thành công trong việc lấy dị vật thông qua đường hậu môn một cách an toàn.

Sau 30 phút, bác sĩ chuyên khoa ngoại tiêu hóa đã thành công lấy đi dương vật giả có kích thước 25x5cm từ lòng trực tràng của bệnh nhân. Nhờ việc loại bỏ vật lạ này, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và anh ấy đã được xuất viện.

Từ trường hợp này, bác sĩ đã cảnh báo mọi người không nên sử dụng bất kỳ dụng cụ nào để đặt vào khu vực hậu môn và trực tràng, vì điều này có thể gây tắc nghẽn ruột, thậm chí nguy hiểm cho tính mạng.

Khi bị dị vật đường hậu môn, tuyệt đối không nên tự cố gắng lấy ra bằng kẹp hoặc sử dụng tay, vì điều này có thể đẩy dị vật vào sâu và gây tổn thương trực tràng. Thay vào đó, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên môn.