Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Bí Mật Đằng Sau DLC Đình Đám

Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Bí Mật Đằng Sau DLC Đình Đám

Một vụ rò rỉ lớn tiết lộ kế hoạch DLC của Suicide Squad: Kill the Justice League cho Mùa 1 và những dự án tiếp theo, liệt kê nhiệm vụ và trang phục.

Rò rỉ lớn về DLC của Suicide Squad: Kill the Justice League

Một vụ rò rỉ lớn đang cho fan một cái nhìn trước về những gì sắp tới trong DLC của Suicide Squad: Kill the Justice League cho Mùa 1 và các dự án tiếp theo. Trò chơi video mới nhất của Rocksteady dựa trên DC Comics khác biệt so với loạt game Batman: Arkham ở nhiều cách, và lớn nhất chính là Suicide Squad theo mô hình dịch vụ trực tuyến sẽ thêm nội dung mới vào game theo từng đợt trong thời gian.

Suicide Squad Harley and Boomereang

Suicide Squad Harley and Boomereang

Điều này đã tạo ra phản ứng chia rẽ từ game thủ, với một số người chào đón viễn cảnh được thêm nội dung Arkhamverse mới mẻ thường xuyên và những người nhớ lại những dự án thất bại như Marvels Avengers.

Suicide Squad King SHark-1

Suicide Squad King SHark-1

Những Nhân Vật và Nhiệm Vụ Mới

Bất chấp đó, Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ định kỳ thêm nhân vật có thể chơi mới, nhiệm vụ chính trị, và các nội dung khác, với lô hàng đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng Ba. Điều này sẽ giới thiệu một phiên bản vũ trụ song song của Joker đã được thiết kế cẩn thận bởi Rocksteady để khác biệt rõ rệt so với phiên bản trong các trò chơi Batman: Arkham.

Có nhiều vụ rò rỉ liên quan đến những gì game thủ có thể mong đợi sau đó, với vụ rò rỉ gần đây cho biết rằng Deathstroke, một phiên bản nữ của Mr. Freeze, và Killer Croc có thể là những kẻ ác sắp đến Metropolis trong tương lai.

Những Điều Thú Vị Từ Rò Rỉ

Một người dùng Reddit có tên Arch_itect_ gần đây chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình liệt kê các DLC có thể của Suicide Squad: Kill the Justice League cho Mùa 1 và sau này trên r/SuicideSquadGame.

Theo danh sách này, được cho là rút ra từ các tệp của trò chơi, Mùa 1 sẽ thêm các mục tùy chỉnh mới được lấy cảm hứng từ các nhân vật như Two-Face, Ras Al Ghul, và Gentleman Ghost, với trang phục thay đổi bao gồm trang phục cổ điển, trang phục Twitch Drop, và trang phục 'Metallica' cho Joker và Gentleman Ghost, Homemade Justice League, và các trang phục dựa trên Wayne Tech cho nhiều nhân vật.