Siêu phẩm siêu anh hùng: Batman, Superman, Wonder Woman trong Vũ trụ DC

Siêu phẩm siêu anh hùng: Batman, Superman, Wonder Woman trong Vũ trụ DC

Một cái nhìn sâu sắc vào bộ ba siêu anh hùng huyền thoại của Vũ trụ DC: Batman, Superman, và Wonder Woman. Cùng nhau họ tạo nên Vũ trụ DC, một thế giới đầy phép thuật, võ công và sức mạnh. Hãy cùng tìm hiểu về những dự án phim mới nhất của họ và kế hoạch đầy hứa hẹn trong tương lai.

Trinity - Bộ ba huyền thoại

Vũ trụ DC đã chính thức ra mắt dự án phim với sự góp mặt của Batman & Superman.

Batman, Superman, and Wonder Woman stand together in Justice League 2017

Batman, Superman, and Wonder Woman stand together in Justice League 2017

Bộ ba huyền thoại của Vũ trụ DC gồm Batman, Superman, và Wonder Woman, đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan hâm mộ. Trong đó, dự án Superman: Legacy do James Gunn đạo diễn đã chính thức xác nhận David Corenswet sẽ thủ vai Superman, là một trong những nhân vật trụ cột của Trinity. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về vai diễn của BatmanWonder Woman trong dự án phim này.

Trong một bức tranh fan art tại Instagram, @dc_of_the_arts đã tưởng tượng ra hình ảnh của Trinity trong Vũ trụ DC. Trong đó, Superman do David Corenswet thủ vai, Batman do Jensen Ackles thủ vai, và Wonder Woman có vẻ là Eiza Gonzalez. Tuy nhiên, người hâm mộ sau đó đã giải thích rằng hình ảnh Wonder Woman trong fan art này là sự kết hợp giữa Gal Gadot và Eiza Gonzalez.

Instagram article posted by dc_of_the_arts

Khi Trinity huyền thoại gặp nhau

Vậy khi nào chúng ta có thể thấy Trinity huyền thoại của Vũ trụ DC cùng nhau trên màn ảnh?

Dự án phim đầu tiên của Vũ trụ DC sẽ là Superman: Legacy vào năm 2025, đánh dấu sự ra mắt của David Corenswet trong vai Superman. Trong khi đó, Batman sẽ là thành viên thứ hai của Trinity trong Vũ trụ DC. Người nào sẽ đảm nhận vai diễn của Bruce Wayne sau thời gian của Ben Affleck, vẫn chưa có thông tin chính xác. Tuy nhiên, dự án phim The Brave and the Bold đã xác nhận sẽ tập trung vào mối quan hệ giữa Bruce Wayne và con trai của ông, Damian Wayne, do đạo diễn của The Flash - Andy Muschietti thực hiện.

Dự án phim The Brave and the Bold dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2026 hoặc 2027. Khác với Batman và Superman, Wonder Woman chưa có dự án cụ thể cho sự trở lại của cô trong Vũ trụ DC. Tuy nhiên, series prequel Paradise Lost và sự xuất hiện của Circe trong Creature Commandos đã chứng minh rằng James Gunn đang chuẩn bị cho sự trở lại của Wonder Woman. Dựa trên lộ trình dự kiến của Vũ trụ DC, việc có một bộ phim Justice League để kết thúc Chapter One của Vũ trụ DC sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thấy Trinity huyền thoại cùng nhau trên màn ảnh.