Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Kế Hoạch DLC Sau Phát Hành

Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Kế Hoạch DLC Sau Phát Hành

Một bức hình sau cốt truyện cuối cùng đã rò rỉ, tiết lộ một số nhân vật DLC sẽ xuất hiện trong Suicide Squad: Kill the Justice League, ủng hộ những tin đồn trước đó.

Sự Hấp Dẫn Của Suicide Squad: Kill the Justice League

Suicide Squad: Kill the Justice League chuẩn bị ra mắt vào cuối tuần này, nhưng có vẻ như Rocksteady đã bắt đầu gợi ý những kế hoạch sau phát hành cho trò chơi.

Suicide Squad- Kill The Justice League's Weird 'Solo Requirement' Makes More Sense Now

Suicide Squad- Kill The Justice League's Weird 'Solo Requirement' Makes More Sense Now

Bất kỳ ai đặt mua phiên bản deluxe của Suicide Squad đã có thể chơi trò chơi trước bằng early access, mặc dù điều này đã tạm ngưng khi người hâm mộ phát hiện ra một lỗi có thể đánh dấu cốt truyện của trò chơi là đã hoàn thành khi họ đăng nhập lần đầu tiên.

Trong khi đó, Rocksteady đã thể hiện rõ rằng cốt truyện tập trung vào các nhân vật phản diện của Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ tiếp tục sau khi cốt truyện chính của trò chơi kết thúc, với DLC sau phát hành mang đến những nhân vật chơi mới từ multiverse của DC.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Những Nhân Vật DLC Đã Xác Nhận

Đầu tiên trong số các biến thể này là The Joker, với Rocksteady cố ý thiết kế phiên bản mới này để hoàn toàn khác biệt so với Clown Prince of Crime mà người chơi đã đối đầu trong Batman: Arkham.

Những rò rỉ và tin đồn đã gợi ý về một số nhân vật khác sẽ được thêm vào Suicide Squad sau khi phát hành, với một số tên như những kẻ phản diện từ Arkham trước đây như Killer CrocDeathstroke.

Những Tin Đồn Và Sự Hy Vọng Của Cộng Đồng Game Thủ

Một số người chơi đã hoàn thành cốt truyện 10 giờ của Suicide Squad trong giai đoạn early access đang chia sẻ một bức hình teaser DLC cho thấy kế hoạch sau phát hành của Rocksteady.

Có vẻ như người hâm mộ đã vẽ ra nhiều giả thuyết về danh tính của ba phản diện DC khác đang được gợi ý, và những suy luận này tương đồng với những tin đồn trước đó về DLC của Suicide Squad.

Những Kế Hoạch Tương Lai

Tất cả những điều này chỉ là sự suy đoán vào thời điểm này, nhưng nhiều nhân vật này đã được đặt tên trong những lời rò rỉ và tin đồn xoay quanh Suicide Squad trong thời gian chờ đợi cho việc phát hành đầy đủ của trò chơi vào ngày 2 tháng 2.

Rocksteady đã gợi ý rằng những nhân vật DLC của họ có thể khác biệt so với những người xuất hiện trong các tựa game Arkham trước đó, bắt đầu bằng một phiên bản mới của The Joker sẽ tiến vào Suicide Squad: Kill the Justice League vào tháng Ba.