Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Nhân Vật DLC Đã Được Tiết Lộ

Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Nhân Vật DLC Đã Được Tiết Lộ

Một tin đồn rò rỉ chi tiết về bốn nhân vật DLC có thể chơi tiếp theo sẽ xuất hiện trong tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League trong năm đầu sau khi ra mắt.

Những Nhân Vật DLC Đã Được Tiết Lộ

Còn hơn một tuần nữa trước khi tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League ra mắt, bốn nhân vật có thể chơi tiếp theo đã rò rỉ. Theo tin đồn, bốn nhân vật có thể chơi tiếp sẽ được phát hành trong năm đầu sau khi ra mắt, và họ là Joker, Mrs. Freeze, Lawless, và Deathstroke.

Mặc dù đã xác nhận rằng Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ thêm Joker, nhưng bài đăng ban đầu của người rò rỉ đã được đăng từ năm ngoái - lâu trước khi sự tiết lộ trong game của Clown Prince.

Trong khi nhận xét trước ra mắt có phần không nhất quán, người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn háo hức đợi chờ để trải nghiệm tựa game tiếp theo của Rocksteady trong vũ trụ DC. Và đối với những người đơn giản không thể chờ đợi đến ngày 2 tháng 2 để bắt đầu chơi thông qua phiên bản Deluxe Edition, Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ có sẵn sớm cho người chơi đặt trước. Truy cập sớm bắt đầu vào ngày 30 tháng 1, 2024.

Người rò rỉ Miller Ross đã đăng trên mạng xã hội để tiết lộ thông tin về những nhân vật DLC trong năm đầu của Suicide Squad: Kill the Justice League. Trước đó, Ross đã gợi ý thông tin rò rỉ về DLC thông qua một loạt biểu tượng cảm xúc, nhưng bài đăng mới nhất của người rò rỉ đã trở nên cụ thể hơn nhiều. Trong khi Ross đã chứng minh đúng về Joker, anh ta khẳng định Victoria Fries (Mrs. Freeze), Zoe Lawton (Lawless), và Slade Wilson (Deathstroke) sẽ tham gia cùng kẻ thù lâu đời của Batman trong năm đầu sau khi ra mắt game. Ngoài ra, Ross cho biết rằng Killer Croc và Katana là hai nhân vật 'có vẻ như được đánh dấu' để trở thành DLC trong tương lai.

Ross cũng đã gợi ý thêm những kẻ phản diện của Batman, cùng với một kẻ phản diện của Aquaman và Flash, sẽ xuất hiện trong Suicide Squad: Kill the Justice League. Tuy nhiên, ngoại trừ Katana và Killer Croc, các kẻ phản diện còn lại vẫn chưa có tên.

Mặc dù tin đồn rò rỉ bao gồm một số kẻ phản diện nổi tiếng của DC, vẫn còn một số nhân vật DLC mà người hâm mộ muốn thêm vào trò chơi Suicide Squad. May mắn thay, không thiếu nhân vật cho nhóm phản diện DC, vì nhóm này đã xuất hiện trong vô số phiên bản suốt nhiều thập kỷ.

Ngay cả khi nhận xét ban đầu không thực sự tốt, Rocksteady dường như đang thay đổi cốt truyện một chút với hứa hẹn về thêm nhân vật DLC. Suicide Squad: Kill the Justice League dường như là tựa game mà nhà phát triển dự định hỗ trợ trong nhiều năm tới. Vì vậy, ngay cả khi game không phải là mọi thứ mà người hâm mộ muốn từ lúc ra mắt, đội ngũ tài năng tại Rocksteady vẫn có cơ hội sửa chữa như những nhà phát triển đằng sau Cyberpunk 2077 và No Man's Sky đã làm trong những năm trước. Tuy nhiên, vẫn chưa có kết luận, vì vậy có thể người hâm mộ sẽ rất phấn khích khi Suicide Squad: Kill the Justice League ra mắt vào tuần tới.

Twitter article posted by Miller Ross