Kevin Conroy: Ngôi sao lớn cuối cùng của Batman

Kevin Conroy: Ngôi sao lớn cuối cùng của Batman

Một tin vui cho anh em game thủ hâm mộ DC Comics khi Kevin Conroy sẽ quay trở lại với hai dự án hoạt hình mới.

Bắt đầu từ nơi đâu

Trong Suicide Squad: Kill the Justice League, Kevin Conroy sẽ quay trở lại với vai trò Batman, một tin vui cho anh em game thủ hâm mộ DC Comics. Điều này làm cho người hâm mộ của anh truyền lửa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều không ngờ tới là Conroy đã ghi âm cho hai dự án khác trước khi anh qua đời vào cuối năm 2022.

Best Kevin Conroy Batman Performances

Best Kevin Conroy Batman Performances

Kevin Conroy lần đầu tiên lồng tiếng cho Batman trong series hoạt hình Batman: The Animated Series năm 1990, và giọng điệu sâu lắng đặc trưng của anh nhanh chóng trở thành giọng điệu định hình của nhân vật đối với nhiều fan. Anh tiếp tục đảm nhận vai trò này trong các bộ phim, chương trình truyền hình và trò chơi khác qua nhiều năm trước khi anh qua đời vì ung thư ở tuổi 66. Một trong những buổi biểu diễn đáng chú ý nhất của anh là trong series trò chơi Batman: Arkham của Rocksteady.

Sự trở lại đầy bất ngờ

Người hâm mộ không ngờ đến việc Batman sẽ tái xuất trong Suicide Squad: Kill the Justice League, nhất là sau sự ra đi của Kevin Conroy và kết thúc của Batman: Arkham Knight năm 2015. Nhưng đã được xác nhận rằng Batman sẽ là một trong những kẻ địch bị điều khiển tinh thần mà Task Force X sẽ đối mặt trong trò chơi. Conroy sẽ lồng tiếng cho Batman trong Arkhamverse, và trong một thời gian dài, người ta tin rằng Suicide Squad đánh dấu buổi biểu diễn cuối cùng của anh trong vai Người Dơi. Thậm chí, trong Suicide Squad còn có một bức tượng tưởng nhớ Kevin Conroy, cũng như giọng điệu ban đầu của Harley Quinn do diễn viên Arleen Sorkin thể hiện.

Tuy nhiên, anh em game thủ sẽ được nghe Kevin Conroy trong ít nhất hai dự án DC Comics khác, theo thông tin từ IGN. Theo một nguồn tin quen thuộc với tình hình, Conroy đã ghi âm cho Batman: Caped Crusader, một series hoạt hình sắp ra mắt trên Amazon Prime Video - mặc dù không rõ anh đảm nhận vai trò nào ở đó. Anh cũng sẽ quay trở lại trong bộ phim hoạt hình Justice League: Crisis on Infinite Earths, Part Three, tái xuất vai trò biểu tượng của mình là Bruce Wayne/Batman từ Batman: The Animated Series. Đại diện công chúng của Kevin Conroy đã lựa chọn để bình luận về điều này, và IGN đã liên hệ với Warner Bros. Home Entertainment để xác minh thêm.

Sự trở lại của người hùng

Sự trở lại của Kevin Conroy trong vai Batman trong Suicide Squad: Kill the Justice League đã gây nhiều tranh cãi trong suốt hơn một năm qua, do cốt truyện của trò chơi là người chơi giết những anh hùng như Người Dơi và nhiều tranh luận xoay quanh mô hình chơi trực tuyến của Suicide Squad. Những người đã trải nghiệm trước của Suicide Squad cảm thấy phân vân về cách trò chơi xử lý nhân vật Batman, khiến người hâm mộ lo lắng rằng di sản tuyệt vời của Kevin Conroy với Nhân vật Người Dơi sẽ kết thúc không mấy tích cực. Những người khác tin rằng tượng tưởng về Conroy trong Suicide Squad rất cảm động và xứng đáng với diễn viên đã định hình Nhân vật Người Dơi cho nhiều thế hệ người hâm mộ DC.

Những người cảm thấy rằng Suicide Squad: Kill the Justice League không phải là lễ giáng cho Kevin Conroy có thể an ủi trong việc rằng dường như đó không phải là lần cuối cùng anh lồng tiếng cho Batman. Mặc dù không rõ liệu anh đảm nhận vai Người Dơi trong Batman: Caped Crusader hay không, anh sẽ quay lại với phiên bản của nhân vật mà anh lần đầu tiên hóa thân trong Justice League: Crisis on Infinite Earths, Part Three. Ngoài ra, còn có MultiVersus, trò chơi đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros. sẽ tái phát hành vào cuối năm nay và bao gồm Batman của Kevin Conroy trong đội ngũ nhân vật.