Suicide Squad: Kill the Justice League - Cuộc Phiêu Lưu Của Anh Em Game Thủ

Suicide Squad: Kill the Justice League - Cuộc Phiêu Lưu Của Anh Em Game Thủ

Một bài viết vui nhộn về tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League và những sự cố gây hấp dẫn cho anh em game thủ.

Cảnh báo: Bài viết chứa spoiler

Cẩn thận nhé anh em game thủ, bài viết này chứa một số spoiler về tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League. Nếu chưa muốn biết trước nội dung game, hãy chuẩn bị tinh thần trước khi tiếp tục đọc nhé!

A screenshot of Captain Boomerang, Deadshot, and King Shark in Suicide Squad: Kill the Justice League.

A screenshot of Captain Boomerang, Deadshot, and King Shark in Suicide Squad: Kill the Justice League.

Twitter article posted by Suicide Squad: Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill the Justice League - Phiên Bản Early Access

Suicide Squad: Kill the Justice League đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ khi cho ra mắt phiên bản Deluxe sớm hơn dự kiến. Nhưng đằng sau niềm vui đó là sự cố tràn ngập khiến anh em game thủ phải đau thận vì không thể trải nghiệm được nội dung game.

Những Sự Cố và Tin Đồn Xung Quanh Game

Rò rỉ và tin đồn về Suicide Squad: Kill the Justice League đã làm náo loạn cộng đồng game thủ trong vài tháng qua. Đặc biệt, có tin đồn về các phần nội dung và DLC của game. Rocksteady đã xác nhận sự xuất hiện của phiên bản khác của Joker trong tựa game này, nhưng tin đồn cũng cho biết về sự xuất hiện của những nhân vật khác như Victoria Fries, Zoe Lawton, và Deathstroke.

Vấn Đề Về Server và Câu Chuyện Trong Game

Những người chơi đã mua phiên bản Deluxe của Suicide Squad: Kill the Justice League được hưởng quyền truy cập game sớm 72 giờ trước ngày phát hành chính thức. Nhưng không ít người đã gặp phải sự cố khi lần đầu trải nghiệm game. Rocksteady đã phải tạm ngừng hoạt động server để khắc phục vấn đề này. Điều này khiến anh em game thủ cảm thấy viêm màn túi vì không thể thưởng thức game như mong đợi.

Tương Lai Của DC Games

Ngoài Suicide Squad: Kill the Justice League, có nhiều tựa game DC khác đang được phát triển. Một trong số đó là tựa game Wonder Woman của Monolith, đã khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên vì sự mong đợi. Dù chưa biết nhiều về dự án này, nhưng có tin đồn rằng Wonder Woman sẽ có các phần dịch vụ trực tuyến và sử dụng cơ chế di chuyển tương tự như trong game Crackdown. Cùng với việc sử dụng hệ thống Nemesis của WB, liệu dự án này sẽ đem lại trải nghiệm độc đáo cho anh em game thủ không nhỉ?