Suicide Squad: Kill The Justice League - Cuộc Chiến Của Những Anh Hùng Gạo Cội

Suicide Squad: Kill The Justice League - Cuộc Chiến Của Những Anh Hùng Gạo Cội

Suicide Squad: Kill The Justice League đã trải qua một khởi đầu khó khăn trên Steam, nhưng vẫn đầy tiềm năng. Hãy cùng khám phá chi tiết về tựa game này và những thách thức mà nó đang phải đối mặt.

Khởi Đầu Khó Khăn

Suicide Squad: Kill The Justice League - tựa game live-service looter/shooter từ Rocksteady Studios cuối cùng cũng đã ra mắt, nhưng không mấy suôn sẻ trên Steam.

Suicide Squad Kill The Justice League

Suicide Squad Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill The Justice League đã trải qua thời gian gian khổ kể từ khi ra mắt vào đầu tháng này. Tựa game của Rocksteady Studios đã được phát hành trên các hệ máy thế hệ mới và PC, nhưng số lượng người chơi trên Steam khiến fan và chính studio này lo lắng về tương lai của trò chơi.

Thành Công Của Arkham Trilogy

Trilogi Batman: Arkham, cũng do Rocksteady Studios sáng tạo, đã là một thành công lớn, được cả truyền thông và game thủ đánh giá cao. Nó đã tái định nghĩa thể loại siêu anh hùng và mở đường cho những tựa game như Spiderman và Guardians of the Galaxy.

Mặc dù có một số chỉ trích ban đầu về việc chuyển sang mô hình live-service looter/shooter và việc người chơi sẽ cố gắng tiêu diệt Liên Minh Công Lý thay vì đóng vai họ, vẫn có hy vọng cao cho việc ra mắt của Suicide Squad: Kill the Justice League.

Đánh Giá và Ưu Điểm

Mặc dù đánh giá về Suicide Squad: Kill the Justice League không cao lắm, nhưng Rocksteady Studios có thể đã đưa những thay đổi quá xa, ít nhất là theo số người chơi trên Steam. Theo báo cáo từ Forbes, vào ngày thứ Bảy, ngày 3 tháng 2, tựa game đã đạt đỉnh 13,459 người chơi, mặc dù đó là cuối tuần đầu tiên sau khi ra mắt. Con số này thấp hơn Marvels Avengers 31,165 và đáng kể thấp hơn Destiny 2 với 316,750 người chơi cao nhất. Ngay cả khi thấp nhất, số người chơi của Destiny 2 vẫn gấp gần ba lần. Tuy nhiên, mặc dù số người chơi thấp, 85% người chơi trên Steam vẫn đánh giá tích cực.

Điểm Metacritic của Suicide Squad: Kill the Justice League là 62, thấp hơn nhiều so với các tựa game siêu anh hùng khác. Cụ thể, Arkham Asylum nhận điểm 92 trong khi Arkham City và Arkham Knight lần lượt đạt 94 và 87, biến chúng thành ba tựa game được đánh giá cao nhất trong thể loại, và chắc chắn là ba tựa game Batman Arkham tốt nhất đến nay.