Suicide Squad: Kill the Justice League - Cuộc Chiến Đầy Kịch Tính

Suicide Squad: Kill the Justice League - Cuộc Chiến Đầy Kịch Tính

Suicide Squad: Kill the Justice League vừa ra mắt và đã gặp khó khăn với việc bán hàng trên phiên bản vật lý.

Giới Thiệu Về Game

Suicide Squad: Kill the Justice League vừa ra mắt, nhưng đã đứng trước tình hình khó khăn dựa trên doanh số bán hàng vật lý ban đầu. Rocksteady, nhà phát triển của series Batman: Arkham, đang đưa hướng phiêu lưu trong DC Universe vào một hướng mới bằng cách đưa người chơi kiểm soát một số tù nhân kinh điển của Arkham lần này.

Suicide Squad: Kill the Justice League cho phép game thủ kiểm soát đội ngũ chống anh hùng chính thức và đối đầu với những nhân vật siêu năng lực của DCU. Tất nhiên, tựa game mới này phải đối mặt với một di sản khá lớn và sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Twitter article posted by Christopher Dring

Thách Thức Đối Mặt

Là chương tiếp theo trong series Arkham lâu đời, tựa game mới này phải điền vào những đôi giày lớn. Nó cũng đang phải đối mặt với sự so sánh với các tựa game truyện tranh khác mới ra mắt.

Một số quan sát viên, ví dụ, đang bàn luận rằng hệ thống di chuyển trong Suicide Squad không thể so sánh với Spider-Man 2. Với kỳ vọng cao và một thị trường cạnh tranh, người hâm mộ của tựa game mới của Rocksteady có lẽ đã hy vọng thấy một sự ra mắt mạnh mẽ. Tuy nhiên, dường như tựa game mới không đáp ứng được điều đó.

Vấn Đề Doanh Số

Theo thông tin trên Twitter của Christopher Dring, tựa game Suicide Squad: Kill the Justice League hiện đang gặp khó khăn với doanh số bán hàng trong tuần đầu tiên chỉ bằng khoảng một nửa so với Guardians of the Galaxy. Với một số người lo ngại rằng hiệu suất của Guardians of the Galaxy có thể tạo ra tiền lệ sai cho các tựa game tương tự, việc Suicide Squad làm còn tồi tệ hơn có thể khiến người hâm mộ lo lắng trong tương lai.

Mặc dù Suicide Squad dẫn đầu các tựa game khác về doanh số bán hàng vật lý trong tuần này, thắng Persona 3 Reload. Tuy nhiên, dường như điều này là kết quả của doanh số bán hàng vật lý chậm chạp nói chung vào thời điểm hiện tại, chứ không phải là sự thể hiện mạnh mẽ của tựa game mới.

Kết Luận

Chưa rõ tại sao Suicide Squad lại thể hiện kém ở mặt doanh số. Tựa game nhận được các đánh giá trái chiều nhưng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về gameplay thú vị và câu chuyện sáng tạo.

Dù có người cho rằng tựa đề Suicide Squad: Kill the Justice League đặt game vào vị trí khó khăn, buộc nhà viết kịch bản phải giết chết một số nhân vật yêu thích hoặc không thể thực hiện lời hứa của nó. Người khác có thể cho rằng đây là thời điểm không tốt cho doanh số bán hàng game vào tổng thể.