Sữa yến mạch - Hòa quyện dinh dưỡng đa chiều cho gia đình

Sữa yến mạch - Hòa quyện dinh dưỡng đa chiều cho gia đình

Sữa yến mạch - Tựa sách dinh dưỡng hợp lý cho cả gia đình với nguồn dinh dưỡng phong phú, hương vị thơm ngon và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe

Không ngẫu nhiên mà yến mạch được xem là "nữ hoàng của các loại ngũ cốc". Yến mạch được coi là lựa chọn hàng đầu trong thực đơn những người có lối sống lành mạnh nhờ vào việc cung cấp nhiều chất chống oxi hóa, chất xơ và hỗ trợ tiêu hóa.

Chị Xuân Dung (25 tuổi) - một nhân viên văn phòng chia sẻ: "Sau một thời gian dài gánh chịu áp lực công việc và những vấn đề sức khỏe, tôi đã quyết định thay đổi lối sống sang một bản chất lành mạnh hơn. Tôi thường ưa chuộng sữa yến mạch như một bổ sung cho các bữa ăn trong ngày, kết hợp với việc tập thể dục đều đặn. Kể từ khi cải thiện thực đơn, tôi cảm thấy tình trạng sức khỏe của mình đã cải thiện hơn, không còn cảm giác mệt mỏi mà thay vào đó là một lượng năng lượng dồi dào để xử lý công việc hiệu quả."

Đồng ý với nhu cầu thị trường, sữa yến mạch tự nhiên TH true OAT được ra đời để đáp ứng đầy đủ yêu cầu về sức khỏe và hương vị thơm ngon. Với thành phần chính là yến mạch, sản phẩm này giàu vitamin và khoáng chất như Mangan, Magie, Phospho, Đồng, Vitamin B1,... Đặc biệt, sản phẩm không chứa đường mà mang vị ngọt tự nhiên từ yến mạch. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT là sự lựa chọn hoàn hảo để cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng từ thiên nhiên suốt cả ngày làm việc, học tập, đặc biệt phù hợp với những người muốn duy trì lối sống "healthy".

Sữa yến mạch - Hòa quyện dinh dưỡng đa chiều cho gia đình

Chỉ với một hộp sữa yến mạch nhỏ gọn, bạn có thể cung cấp nguồn năng lượng cần thiết để làm việc hiệu quả cả ngày.

Theo đại diện từ nhà sản xuất, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT còn có tác dụng tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa. Nhờ chứa Omega-6 và chất xơ từ yến mạch, TH true OAT giúp giảm mức cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đặc biệt, Avenanthramides - một nhóm chất chống oxy hóa có ở yến mạch - không chỉ giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, mà còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Bên cạnh beta glucan - một loại chất xơ có sẵn trong yến mạch, TH true OAT còn bổ sung thêm chất xơ hòa tan inulin với hàm lượng lớn. Inulin là một chất xơ thực vật, giúp thúc đẩy sự phát triển vi khuẩn có lợi, giảm vi khuẩn có hại, cân bằng vi khuẩn ruột, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Inulin cũng giúp kích thích hoạt động ruột, tăng cường tần suất và khối lượng chất thải trong đường tiêu hóa. Sản phẩm có chứa inulin sẽ giúp giảm triệu chứng táo bón và hỗ trợ quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Đây là lựa chọn tiện lợi cho cả gia đình.

Yến mạch được đánh giá là "nguồn dinh dưỡng quốc dân" bởi tính bền vững và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT, có thành phần chiếm 98% từ yến mạch, mang đến những lợi ích của nguyên liệu này cho người dùng thông qua hộp tiện lợi. Sản phẩm được đóng gói trong hộp dung tích 180ml và 1L, rất tiết kiệm khi sử dụng cho gia đình đông thành viên và đồng thời cũng rất thuận tiện khi mang theo sử dụng bất cứ lúc nào để cung cấp năng lượng trong suốt ngày. Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT đáp ứng tiêu chí "3 không": không chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp và không hương liệu tổng hợp; phù hợp sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên.

Sữa yến mạch - Hòa quyện dinh dưỡng đa chiều cho gia đình

TH true OAT được sản xuất với 98% dịch yến mạch, không có sự bổ sung đường và phù hợp cho cả gia đình.

Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT có thể được sử dụng trong nhiều hình thức khác nhau.

Từ lâu, yến mạch đã trở thành một thành phần được ưa chuộng bởi sự đa dạng của nó và khả năng sử dụng trong nhiều cách khác nhau như ăn kèm với sữa chua, nghiền thành bột hoặc làm cháo,... Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn mang đến cho gia đình những trải nghiệm mới lạ khi sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Sữa yến mạch - Hòa quyện dinh dưỡng đa chiều cho gia đình

Tiện lợi, bổ dưỡng và thơm ngon - 3 yếu tố này làm cho TH true OAT trở thành lựa chọn hàng đầu cho toàn bộ gia đình.

Không chỉ uống trực tiếp, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT còn có thể được sử dụng trong chế biến các đồ uống khác như phối chung với espresso nóng để tạo nên một ly cà phê sáng thơm ngon, hoặc phối chung với trà để tạo ra một ly trà sữa yến mạch giúp giải quyết nhu cầu thích trà sữa trong chế độ ăn kiêng lành mạnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp sữa yến mạch với ngũ cốc, hạt các loại cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa sáng ngon miệng và bổ dưỡng. Mỗi người có thể sáng tạo riêng cho mình các món ăn, đồ uống với Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT, đảm bảo mang lại sự bổ dưỡng và hương vị phù hợp với khẩu vị cá nhân.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sữa và đồ uống có lợi cho sức khỏe, Sữa Yến Mạch Vị Tự Nhiên TH true OAT được Tập đoàn TH nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng với sản phẩm từ nguồn gốc thực vật. Với sản phẩm mới TH true OAT, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế là chuyên gia dinh dưỡng trong ngành và đồng thời mang đến người tiêu dùng thêm lựa chọn thức uống thơm ngon và lành mạnh cho cả gia đình thưởng thức.

Hộp: Sữa yến mạch tự nhiên TH True OAT là sản phẩm mới, được Tập đoàn TH tung ra thị trường vào tháng 5 vừa qua. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng đường, không chất béo cholesterol, có lợi cho tiêu hóa và tim mạch, phù hợp cho người ăn kiêng, người muốn kiểm soát cân nặng hoặc có chế độ ăn lành mạnh, giảm đường,... và đã được bác sĩ tư vấn. Sữa yến mạch tự nhiên TH True OAT được làm hoàn toàn từ thực vật, phù hợp cho người ăn chay và không tiếp thu lactose. Sản phẩm này đã khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn TH trong thị trường sữa thực vật lành mạnh cho sức khỏe, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.