Phim Sex Education mùa mới nhất: Hé lộ dàn cast, trailer và diễn biến tiếp theo

(8 Đánh giá)
Phim Sex Education mùa mới nhất: Hé lộ dàn cast, trailer và diễn biến tiếp theo

Chào tất cả các học sinh của Netflix. Chúng tôi xin thông báo rằng mùa thứ tư và cuối cùng của bộ phim Sex Education của Netflix (Mỹ) cuối cùng đã có ngày phát hành. Cùng xem qua hé lộ mới nhất dàn cast, trailer và diễn biến tiếp theo của bộ phim được hé lộ là phần hay nhất của series nào!

Chú ý: Bài viết này chứa các chi tiết tiết lộ cốt truyện

Phim 'Sex Education' mùa 4 (mới nhất) sắp được phát hành

Vài ngày sau khi mùa ba của Sex Education được phát sóng vào năm 2022, nền tảng streaming này đã thông báo rằng học sinh của trường trung học Moordale sẽ trở lại trong mùa mới vào ngày 21 tháng 9, và đây đã được xác nhận là mùa cuối cùng. Fan Việt Nam và trên thế giới vừa vui mừng, vừa buồn bả khi bộ phim yêu thích mùa sắp tới sắp đi đến hồi kết.

Trong một bức thư gửi đến người hâm mộ của chương trình, người sáng tạo Laurie Nunn viết, 'Nhiều điều đã xảy ra kể từ buổi viết kịch bản đầu tiên vào năm 2017, khi chúng tôi đã dành một tháng trong một văn phòng chật hẹp ở trên một cửa hàng bán đồ người lớn, nói về cảm giác như thế nào khi trải qua giai đoạn dậy thì. Những cảm giác khó xử, tình cảm đầu đời và những cảm xúc lớn.'

Phim 'Sex Education' mùa 4 (mới nhất) sắp được phát hành

Mùa thứ tư của Sex Education sẽ ra mắt vào tháng 9. NET//NETFLIX

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

Bà tiếp tục nói, 'Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Sex Education và cảm ơn sự đóng góp tuyệt vời của các biên kịch, diễn viên và ekip làm việc đã đặt nhiều tâm huyết vào từng tập phim. Họ đã làm việc không ngừng nghỉ để mang đến cho bạn mùa cuối cùng này, và chúng tôi không thể đợi để chia sẻ nó với bạn.'

Aimee Lou Wood trong mùa thứ tư của Sex Education.  2023 © NETFLIX//NETFLIX

Aimee Lou Wood trong mùa thứ tư của Sex Education.

2023 © NETFLIX//NETFLIX Nhật Bản

Sex Education ra mắt trên Netflix vào năm 2019 và đã được đề cử và giành được nhiều giải thưởng kể từ đó, bao gồm Giải thưởng Phim truyền hình Hài hước Xuất sắc cho mùa ba tại Lễ trao giải năm 2022. Mùa ba của chương trình đã được xem hơn 65 triệu lượt trong ba tháng đầu tiên trên nền tảng phát trực tuyến.

Trước khi chương trình trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay, dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về mùa tư của Sex Education.

Xem thêm: Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix Top 10+ bộ phim 18+ tâm lý, tình cảm, phiêu lưu hay nhất trên Netflix

Có trailer phim 'Sex Education' mùa 4 chưa?

Có rồi, và đó là một mùa phim đầy hứa hẹn với những tình tiết gây cấn, nút thắt kịch tính.

Có trailer phim 'Sex Education' mùa 4 chưa?

Những gì đã xảy ra trong mùa ba của Sex Education?

Mùa ba vẫn đang có trên Netflix, vì vậy nếu bạn chưa xem thì hãy ngưng đọc bài viết này, bật TV ngay lập tức và quay lại đây khi bạn xem xong.

Đối với những fan cuồng Sex Education đã xem cả loạt phim, bạn sẽ biết mùa ba có thể được tóm tắt như sau... Eric và Adam đã "chính thức" quen nhau và sau đó lại chia tay, Jean đang mang bầu, Otis và Ruby chia tay và anh ấy cùng Maeve đã nói lời tạm biệt sau mối quan hệ/tình bạn/tình yêu không nói ra của họ.

Những gì đã xảy ra trong mùa ba của Sex Education?
NETFLIX

Hiệu trưởng Hope Haddon (do Jemima Kirke thủ vai) vẫn là hiệu trưởng của Trường Trung học Moordale (sau khi khuyến khích cách ly và tiết lộ với Otis rằng cô đang đối mặt với việc thụ tinh trong ống nghiệm), và Aimee đang trải qua một hành trình tự khám phá qua chủ nghĩa nữ quyền sau một thời gian ngắn bất đồng với Maeve.

Dàn cast của phim 'Sex Education' nói gì về mùa 4?

Vào ngày 26 tháng 9 năm 2021, Gillian Anderson (vai Jean) đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram của cô cùng một số diễn viên đồng nghiệp trong "Sex Education", bao gồm Asa Butterfield (vai Otis), Patricia Allison (vai Ola), Mikael Persbrandt (vai Jakob) và Alistair Petrie (vai Hiệu trưởng Groff).

Một số thành viên khác trong ekip cũng đăng lại bức ảnh này với phần mô tả: "Dường như chúng ta sẽ gặp lại nhau trong Mùa 4!! @sexeducation."

Dàn cast Sex Education mùa 4 vẫn giữ nguyên?

Simone Ashley (vai Olivia), người đã ra mắt trong một bộ phim thành công khác của Netflix là bộ phim cổ trang "Bridgerton" vào năm ngoái, cùng với Tanya Reynolds (vai Lily) và Allison, đáng tiếc, sẽ không xuất hiện trong mùa mới, nhưng không thiếu những khuôn mặt quen thuộc quay trở lại trường Trung học Moordale.

Đã được xác nhận rằng Ncuti Gatwa (vai Eric) sẽ trở lại trong mùa thứ tư, và Aimee Lou Wood (vai Aimee) cũng sẽ tái xuất vai diễn của mình.

Wood, người thủ vai Aimee trong chương trình, đã chia sẻ với tạp chí Radio Times về chương trình và cho biết mùa thứ tư có thể là mùa cuối cùng của ekip diễn viên.

"Tôi không chắc vì có một phần của tôi có thể làm điều đó mãi mãi," cô nói về khả năng đóng vai nhân vật của mình mãi mãi. "Nhưng cũng có một phần của tôi nghĩ, 'Không - chúng ta phải đi và làm những điều khác nhau và đóng những vai diễn khác nhau'."

"Chúng ta không thể như người 50 tuổi cứ nói 'Tuần sinh viên mới!' Vì vậy, đây là một điều kỳ lạ. Điều này có vị ngọt vị đắng vì có thể, dù không phải trong mùa này, nhưng chương trình có lẽ gần hơn với điểm kết thúc hơn là khi bắt đầu. Điều này buồn nhưng cũng có thể ở nhiều khía cạnh, sẽ mang tính tích cực. Tôi luôn nghĩ để họ muốn thêm nữa. Luôn để họ muốn thêm nữa."

Emma Mackey

Emma Mackey, người thủ vai Maeve, cũng xác nhận sẽ rời khỏi chương trình sau mùa thứ tư. Trong cuộc trò chuyện với báo chí sau khi giành giải EE Rising Star tại BAFTAs 2023, nữ diễn viên 27 tuổi được hỏi về mùa tiếp theo của "Sex Education". Cô trả lời: "Mùa 5? Tôi vừa kết thúc mùa thứ tư tuần trước!" Sau đó, Mackey nói: "Không, tôi nghĩ tôi sẽ không xuất hiện trong mùa 5. Tôi đã nói lời chia tay với Maeve."

Đây không phải lần đầu Mackey gợi ý về tin tức này, cô từng nói với tạp chí Hunger: "Sex Education là một khái niệm quan trọng, một chương trình, và dàn diễn viên tuyệt vời. Tôi thực sự quan tâm đến họ và đã kết bạn với họ suốt đời. Nhưng sự đắng ngọt ở đó là tôi cũng không thể 17 mãi cả đời."

Diễn viên này cũng đã chia sẻ với ELLE US về hy vọng cho nhân vật của cô trong mùa thứ tư: "Tôi háo hức để cô ấy kết bạn với những người bạn mới, mở lòng hơn và tiếp xúc với một văn hóa khác, một thế giới khác. Bởi vì cô ấy chỉ từng sống trong những khuôn viên nhỏ bé của mình. Làm thế nào cô ấy thoát khỏi cái vỏ bọc đó?"

SAM TAYLOR/NETFLIX
SAM TAYLOR/NETFLIX

Trong tin tức khác, người đoạt giải Emmy của Schitt’s Creek, Dan Levy, đã gia nhập dàn diễn viên cho mùa mới sắp tới. Anh sẽ đóng vai Thomas, người hướng dẫn của nhân vật Maeve (Emma Mackey) tại trường Đại học Ivy League ở Mỹ.

Các diễn viên khác tham gia chương trình bao gồm Thaddea Graham (Doctor Who), Marie Reuther (Kamikaze) và các diễn viên mới Felix Mufti, Anthony Lexa, Alexandra James và Imani Yahshua.

Và gần đây nhất, vào tháng 2 năm 2023, được thông báo rằng ngôi sao nổi tiếng Jodie Turner-Smith cũng sẽ tham gia vào dàn diễn viên mùa 4 - mặc dù chúng ta vẫn chưa có thông tin về nhân vật của cô.

'Thậm chí có thể bạn sẽ thấy tôi trong một chương trình Netflix nhỏ tên là Sex Education,' nữ diễn viên nói với phóng viên trong sự kiện thảm đỏ BAFTAs, theo Variety. 'Trước tiên, tất cả các cảnh của tôi đều với Ncuti Gatwa, người mà tôi rất thích - và anh ấy là nhân vật yêu thích của tôi trong chương trình... Vì vậy khi anh ấy gọi điện và hỏi tôi tham gia, tôi nói: Tôi không quan tâm họ trả bao nhiêu tiền, tôi sẽ tham gia.'

Bên cạnh Gatwa và Wood, những diễn viên chính khác quay trở lại với show gây sốt là Asa Butterfield (Otis), Gillian Anderson (Jean),
Bên cạnh Gatwa và Wood, những diễn viên chính khác quay trở lại với show gây sốt là Asa Butterfield (Otis), Gillian Anderson (Jean), Mackey (Maeve), Connor Swindells (Adam), Kedar Williams-Stirling (Jackson), Mimi Keene (Ruby), George Robinson (Isaac), Chinenye Ezeudu (Vivienne), Dua Saleh (Cal), Alistair Petrie (Michael) và Samantha Spiro (Maureen). Thật đáng tiếc khi Rakhee Thakrar, người đảm nhận vai giáo viên Emily Sands, đã xác nhận cô sẽ không trở lại cho mùa thứ tư của series đình đám. "Tôi không tham gia mùa mới," cô nói với Daily Star Sunday. "Tôi không thể nói về lý do tại sao. Nhưng tôi rất tự hào về chương trình và biết ơn vì đã được tham gia vào một tác phẩm quan trọng như vậy. Không có điều gì xấu về Sex Education." Reynolds, người thủ vai Lily Iglehart, đã thông báo trước đó rằng cô cũng sẽ không xuất hiện trong mùa tiếp theo từ tháng 7 năm 2022, vài ngày sau khi bạn gái trên màn ảnh của cô, Ola (do Patricia Allison thủ vai), xác nhận cô cũng sẽ không tái xuất vai diễn của mình. "Lily cũng không trở lại," Reynolds nói với Digital Spy. "Câu chuyện của cô ấy đã được kết thúc khá tốt ở cuối mùa ba. Vì vậy, cô ấy không có dấu vết nào cần phải giải quyết, cô ấy đã có một cái kết hạnh phúc."

James Purefoy, người thể hiện vai Remi Milburn trong chương trình, cũng đã lên tiếng về khả năng trở lại của mình trong mùa tiếp theo. 'Khi họ quay mùa ba, tôi đang tham gia Pennyworth cho HBO Max. Liệu điều đó đã ngăn họ không mời tôi tham gia, tôi không có ý kiến gì. Đó là một chương trình tuyệt vời, tôi yêu Sex Education,' anh nói với Digital Spy.

'So với nhiều khía cạnh khác, Remi thực sự là một người khó chịu, nhưng ở cuối câu chuyện hiện tại, anh ấy đã có sự điềm tĩnh, không che giấu nỗi sợ hãi. Bạn thực sự cảm nhận được sự cô đơn và đau khổ của người đàn ông đó dưới tất cả sự mạnh mẽ,' anh thêm sau đó.

Khi nào Sex Education mùa 4 bắt đầu công chiếu trên Netflix?

Việc quay phim cho mùa hiện tại đã kết thúc vào đầu năm nay, và mùa thứ tư của Sex Education sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 21 tháng 9 năm 2023 để khán giả có thể coi phim và thưởng thức.