Các điểm đáng chú ý về diễn xuất tinh tế của Vương Hạc Đệ khi hôn Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh

Các điểm đáng chú ý về diễn xuất tinh tế của Vương Hạc Đệ khi hôn Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh

Vương Hạc Đệ diễn xuất xuất sắc khi hôn Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh, tạo nên cảm xúc sâu lắng trong cảnh Thời Yến và Trịnh Thư Ý lần đầu hôn nhau

Thời điểm hiện tại, bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh tiếp tục thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả. Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi chính Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), trong đó có cả cảnh mà hai người trao nhau nụ hôn đầu.

Sự giật mắt nhẹ nhàng của Vương Hạc Đệ không nếu không chú ý, khán giả có thể bỏ lỡ điều này.

Chuyển động mắt đáng chú ý của Vương Hạc Đệ

Trong phân cảnh này, Vương Hạc Đệ đã trình diễn một cách tinh tế những biểu cảm trên gương mặt đáng chú ý. Đầu tiên, anh đã hợp lý giật mắt khi Thời Yến đối mặt với Trịnh Thư Ý. Tiếp đến là cách anh di chuyển mắt trong khoảnh khắc hai người hôn nhau. Hai chi tiết này giúp hiện thị cảm xúc kết hợp giữa niềm hạnh phúc và căng thẳng của nhân vật.

Khi Thời Yến hôn Trịnh Thư Ý, nụ cười xuất hiện trên môi của Vương Hạc Đệ. Điều này cho thấy rằng dù bề ngoài có vẻ bình tĩnh, Thời Yến thực sự rất hạnh phúc vì đã giành được tình yêu của người con gái mình.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Vương Hạc Đệ xứng đáng nhận được sự khen ngợi. Bởi vì, điều đó cho thấy anh đã nghiên cứu vai diễn một cách tỉ mỉ và thấu hiểu nhân vật của mình.

Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh do Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ thủ vai chính hiện đang được phát sóng trên Mango TV.