Cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn: The Materialists - Bộ phim mới của Celine Song

Cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn: The Materialists - Bộ phim mới của Celine Song

Cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn: The Materialists hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự tham gia của Pedro Pascal, Chris Evans và Dakota Johnson.

Giới thiệu về bộ phim The Materialists

Bộ phim The Materialists đang khiến cộng đồng điện ảnh rần rần bàn tán với tin tức về sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Pedro Pascal, Chris EvansDakota Johnson. Được biết, đạo diễn Celine Song đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tác phẩm đầu tay mang tên Past Lives.

Nora and Hae Sung say goodbye in Past Lives

Nora and Hae Sung say goodbye in Past Lives

Past Lives đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như từ các sự kiện điện ảnh, và được đề cử cho hai giải Oscar: Phim Hay Nhất và Kịch Bản Gốc Xuất Sắc.

Những điều mong đợi từ The Materialists

Hiện chưa có nhiều chi tiết về cốt truyện của The Materialists được tiết lộ. Theo Deadline, bộ phim sẽ kể về 'một người môi giới chuyên nghiệp sẽ dính líu với một người đàn ông giàu có nhưng vẫn giữ trong lòng tình cảm với một diễn viên phục vụ nghèo mà cô đã bỏ lại.'

Nếu Evans, PascalJohnson được chọn, có vẻ như Johnson sẽ đảm nhận vai môi giới, còn EvansPascal sẽ đóng vai người đàn ông giàu có và diễn viên phục vụ. Một dự án mà nếu Celine Song tiếp tục nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình như với Past Lives, thì không ai biết được cô có thể làm được điều gì với ngân sách lớn hơn và đội ngũ có uy tín hơn ở phía sau.

Đội ngũ sản xuất của The Materialists

The Materialists được cho là liên kết với A24, hãng phim cũng phân phối Past Lives. Các nhà sản xuất cho dự án bao gồm Christine Vachon, Pam KofflerDavid Hinojosa. Ngoài việc đạo diễn, Celine Song cũng sẽ viết kịch bản cho bộ phim, giống như cô đã làm với tác phẩm đầu tay.

Đội ngũ của The Materialists có thể bắt đầu quá trình sản xuất ngay vào mùa xuân này. Mặc dù chưa có nhiều thông tin xác nhận cho The Materialists, thậm chí viễn cảnh với các ngôi sao lớn như vậy cũng là tin vui đối với Celine Song.