Top 20 phim Netflix Gợi Cảm 'Ướt Át' dành cho FA lâu năm

(1 Đánh giá)
Top 20 phim Netflix Gợi Cảm 'Ướt Át' dành cho FA lâu năm

Cùng khám phá top 20 phim Netflix Gợi Cảm 'Ướt Át' dành cho anh chị em là FA lâu năm.

Xin chào các bạn yêu thích thể loại phim tâm lý, tình cảm, và phiêu lưu mang chút màu sắc gợi cảm! Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Top 20+ bộ phim hấp dẫn nhất trong thể loại này đến từ Netflix - nền tảng phim trực tuyến hàng đầu thế giới.

Netflix đã không ngừng cung cấp cho chúng ta những bộ phim đa dạng và sáng tạo, trong đó không thiếu những tác phẩm táo bạo, đầy kịch tính và lôi cuốn. Từ những tình huống đậm chất tâm lý đến những câu chuyện tình cảm lãng mạn cảm động, và cả những cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy kích thích, chúng ta sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Nếu bạn muốn khám phá những câu chuyện đầy hấp dẫn và thách thức tình cảm, hãy hòa mình vào danh sách các bộ phim tâm lý, tình cảm, và phiêu lưu, gợi cảm và ướt át hay nhất dưới đây. Bạn đã sẵn sàng thưởng thức những bộ phim đầy táo bạo và cảm xúc? Hãy bắt đầu hành trình đầy phấn khích này cùng chúng tôi!

Lưu ý: Khán giả dưới 18 tuổi cân nhắc trước khi xem!

1. The Witcher Netflix Season 3 (Thợ săn quái vật mùa 3)

1. The Witcher Netflix Season 3 (Thợ săn quái vật mùa 3)

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, chính trị
Điểm đánh giá IMDBb 8.1/10
User Reviews 5600
Critic Reviews 164
Metascore 82
Nhà sản xuất Lauren Schmidt Hissrich
Cast Henry Cavill, Freya Allan. Anya Chalotra

Bộ phim siêu nhiên ăn khách của Netflix, "The Witcher", đã quay trở lại tuần này với một cái chia tay đầy bất ngờ với nhân vật Geralt của Henry Cavill. Đối với những người chưa từng xem, Geralt là một thợ săn tài ba, săn lùng và tiêu diệt các quái vật huyền thoại nhờ vào khả năng siêu nhiên của mình. Hiện tại, anh đang mắc kẹt giữa một cuộc chiến mà anh từ chối lựa chọn một phe — nhưng điều đó có thể không kéo dài được lâu.

Mùa ba của loạt phim thần thoại ăn khách này mang đến một kết thúc phù hợp và anh hùng cho Henry Cavill, người đã thể hiện vai Geralt từ khi bộ phim ra mắt năm 2019. Vào cuối năm ngoái, nam diễn viên đã thông báo anh rời bỏ loạt phim để tập trung vào các dự án khác. Trong Mùa bốn, vai Geralt của Cavill sẽ được thay thế bởi Liam Hemsworth, khi loạt phim cao cấp kỳ ảo này cố gắng tiếp tục mà không có "Người đàn ông thép" trước đây.

Xem thêm: 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem 111+ Ảnh Gái Xinh Áo Dài Mỏng Trong Trắng Tâm Hồn Căng Tròn Đốn Tim Người Xem

2. The Witcher Netflix Season 2 (Thợ săn quái vật mùa 2)

The Witcher - Rotten Tomatoes

The Witcher theo chân Geralt of Rivia (Henry Cavill) trong nhiệm vụ bảo vệ Ciri (Freya Allan), cô gái bất ngờ của anh sau khi vương quốc Cintra suy tàn. Với tổ chức phái thuật ác độc thao túng chính trị thế giới, cuộc xung đột giữa loài người và người chân elf, cùng với những quái vật mà Thợ Săn phải tiêu diệt, bộ phim tràn ngập nguy hiểm và máu me. Mùa 2 giới thiệu nhiều nhân vật mới và tiết lộ thêm về khả năng của Ciri. Tuy nhiên, mùa 2 kết thúc bằng một số bí mật lớn khiến khán giả trông ngóng mùa 3, nhưng sau thời gian dài, chi tiết có thể đã mờ nhạt. Với mùa 3 đang đến gần, đã đến lúc xem xét lại những gì đã xảy ra để sẵn sàng cho nội dung mới.

Mùa 1 kết thúc với cuộc chiến giữa đất nước Bắc Nilfgaard và phái thuật gia, trong đó Geralt cuối cùng tìm thấy Ciri. Màn trình diễn hoành tráng để lại nhiều người chết, và các phái thuật gia phải tìm kiếm trong đống đổ nát để tìm người mất tích của họ. Geralt và Ciri đi qua, tìm kiếm Yennefer (Anya Chalotra), người mà Geralt có mối quan hệ lãng mạn mong manh. Nhưng Tissaia (MyAnna Buring), một trong những lãnh đạo của phái thuật gia, tin Yennefer đã chết và nói vậy với Thợ Săn. Sau khi Geralt đưa Ciri ra khỏi cảnh tàn phá, các phái thuật gia cố gắng tái tổ chức, tuyên bố kẻ ủng hộ Nilfgaard, Fringilla (Mimi Ndiweni), là kẻ phản bội và bắt giữ Hiệp sĩ Đen Cahir (Eamon Farren).

3. The Witcher Netflix Season 1 (Thợ săn quái vật mùa 1)

3. The Witcher Netflix Season 1 (Thợ săn quái vật mùa 1)

"The Witcher" là một bộ phim truyền hình thể loại huyền ảo được sáng tạo bởi Lauren Schmidt Hissrich dành cho Netflix. Nó dựa trên loạt sách cùng tên của nhà văn người Ba Lan Andrzej Sapkowski. Đặt trong một lục địa hư cấu lấy cảm hứng từ thời Trung Cổ, được biết đến với cái tên "Lục địa", "The Witcher" khám phá huyền thoại về Geralt of Rivia, Yennefer of Vengerberg và Công chúa Ciri. Bộ phim có sự tham gia của Henry Cavill, Anya Chalotra và Freya Allan.

Mùa đầu tiên, gồm tám tập, được phát hành trên Netflix vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. Dựa trên cuốn sách "The Last Wish" và "Sword of Destiny", đây là những tập truyện ngắn tiền truyện trước chuỗi câu chuyện chính của "The Witcher". Mùa thứ hai, cũng bao gồm tám tập và dựa trên tiểu thuyết "Blood of Elves", đã ra mắt vào ngày 17 tháng 12 năm 2021. Vào tháng 9 năm 2021, Netflix đã gia hạn bộ phim cho mùa thứ ba, cũng bao gồm tám tập, dự kiến phát hành thành hai phần vào ngày 29 tháng 6 và ngày 27 tháng 7 năm 2023. Sau đó, sẽ có mùa thứ tư, trong đó Liam Hemsworth sẽ đảm nhận vai diễn Geralt of Rivia.

Bộ phim hoạt hình nguyên thủy "The Witcher: Nightmare of the Wolf" được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm 2021. Một miniseries tiền truyện, "The Witcher: Blood Origin", đã ra mắt vào ngày 25 tháng 12 năm 2022.

4. Dark Desire 2020 (Dục vọng đen tối)

4. Dark Desire 2020 (Dục vọng đen tối)

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Trinh thám, tình cảm, drama, tâm lý
Điểm đánh giá IMDBb 6.5/10
User Reviews 162
Critic Reviews 20
Metascore 52
Nhà sản xuất Leticia López Margalli
Cast Maite Perroni, Erik Hayser, Jorge Poza

"Dark Desire" (tên tiếng Tây Ban Nha: Oscuro deseo) là một bộ phim truyền hình trinh thám hấp dẫn của Mexico được sản xuất bởi Argos Comunicación cho Netflix. Bộ phim có sự tham gia của Maite Perroni, Erik Hayser, Alejandro Speitzer, María Fernanda Yepes, Regina Pavón và Jorge Poza. Việc bắt đầu sản xuất đã được xác nhận vào ngày 6 tháng 5 năm 2019 và bộ phim ra mắt vào ngày 15 tháng 7 năm 2020.

Download Netflix Dark Desire (Season 1) Dual Audio {Hindi+Spanish} 720p  10Bit [220MB] || 1080p [1.5GB] – 480P Hub | Movies Verse – 480p Movies,  720p Movies, 1080p Movies - 9xmovie

Ngày 19 tháng 8 năm 2020, bộ phim được gia hạn cho mùa thứ hai và cũng là mùa cuối, ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2022. Đồng thời, thông báo rằng mùa 1 của "Dark Desire" đã trở thành bộ phim ngoại ngữ được xem nhiều nhất trên Netflix, thu hút 35 triệu lượt xem trong 28 ngày hoặc tổng cộng 213,79 triệu giờ.

Xem thêm: Bộ Ảnh dancer Quỳnh Nga: Chiêm ngưỡng nét đẹp quyến rũ không thể rời mắt của Hot Girl Hạ Long Bộ Ảnh dancer Quỳnh Nga: Chiêm ngưỡng nét đẹp quyến rũ không thể rời mắt của Hot Girl Hạ Long

5. Tiny Pretty Things (Gót Hồng Mong Manh) 2020

Tiny Pretty Things - Rotten Tomatoes

"Tiny Pretty Things" là một bộ phim truyền hình tình cảm Mỹ được phát trên dịch vụ streaming dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Sona Charaipotra và Dhonielle Clayton, do Michael MacLennan sáng tạo. Bộ phim ra mắt trên Netflix vào ngày 14 tháng 12 năm 2020 và chỉ có một mùa duy nhất.

5. Tiny Pretty Things (Gót Hồng Mong Manh) 2020

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, LGBT (Gay & Lesbian)
Điểm đánh giá IMDBb 5.9/10
User Reviews 297
Critic Reviews 12
Metascore 42
Đạo diễn Samir Rehem, Gary Fleder
Cast Kylie Jefferson, Lauren Holly, Casimere Jollette

Cốt truyện của bộ phim xoay quanh cuộc sống tại một trường ba lê ở Chicago và tập trung vào các học sinh, giảng viên, quản trị viên và nhà tài trợ của trường. Những màn nhảy múa trong bộ phim được thực hiện bởi các diễn viên chính, không sử dụng nhân đôi.

Phản ứng của giới phê bình đối với bộ phim là trái chiều. Thông báo chính thức đã được đưa ra rằng bộ phim sẽ không tiếp tục được sản xuất.

6. Easy (Dễ dàng) 2016

Easy (TV Series 2016–2019) - IMDb

"Easy" là một bộ phim truyền hình hài kịch Mỹ thuộc thể loại anthologie do Joe Swanberg viết kịch bản, đạo diễn, biên tập và sản xuất. Bộ phim gồm 25 tập, mỗi tập dài nửa giờ, và được đặt trong bối cảnh Chicago.

Mùa phim đầu tiên được phát hành trên Netflix vào ngày 22 tháng 9 năm 2016. Tháng 4 năm 2017, Swanberg tiết lộ bộ phim đã được gia hạn cho mùa thứ hai, ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2017. Tháng 8 năm 2018, bộ phim đã được gia hạn cho mùa thứ ba và cũng là mùa cuối, phát sóng vào ngày 10 tháng 5 năm 2019.

At its best, improv is an incisive delight. At its worst, it's boring  self-indulgence. Netflix's Easy is both. - Vox

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, hài kich
Điểm đánh giá IMDBb 6.9/10
User Reviews 97
Critic Reviews 23
Metascore 45
Nhà sản xuất Joe Swanberg
Cast Michael Chernus, Jane Adams, Elizabeth Reaser

"Easy" theo chân nhiều cá nhân sống tại Chicago, đang cố gắng vượt qua những vấn đề như tình yêu, mối quan hệ và hiểu biết tổng quát. Một bài đánh giá miêu tả bộ phim như một cái nhìn siêu vi nhỏ về những loại tình yêu hiện đại khác nhau. Bộ phim có định dạng antôlogi với các tập đơn lẻ không yêu cầu xem các tập trước đó. Tuy nhiên, bộ phim bao gồm những câu chuyện tái diễn như câu chuyện về cặp vợ chồng Kyle (Michael Chernus) và Andi (Elizabeth Reaser), được giới thiệu lần đầu trong mùa phim đầu tiên. Câu chuyện này được tái khám phá trong mùa 2 và mùa 3, với các tập tương ứng tập trung vào sự phát triển và tác động của quyết định họ chọn gia nhập một mối quan hệ mở. Một số nhân vật trong bộ phim được tạo hoàn toàn từ đầu bởi nhà sản xuất, trong khi những nhân vật như Odinaka Malachi Ezeokoli, Karley Sciortino và Jane Adams trong mùa 2 dựa trên nhân cách, tính cách và công việc thực sự của các diễn viên đảm nhận các vai diễn đó.

7. Just A Stranger (Chỉ là một người xa lạ) 2019

7. Just A Stranger (Chỉ là một người xa lạ) 2019

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý
Điểm đánh giá IMDBb 5.9/10
User Reviews 9
Critic Reviews 1
Metascore 38
Đạo diễn Jason Paul Laxamana
Biên kịch Jason Paul Laxamana
Cast Anne Curtis, Marco Gumabao, Edu Manzano

"Just a Stranger" là một bộ phim tình cảm lãng mạn cảm xúc của Philippines năm 2019, được sản xuất bởi Viva Films và được viết và đạo diễn bởi Jason Paul Laxamana, với sự tham gia của Anne Curtis và Marco Gumabao. Bộ phim được quay tại Lisbon, Bồ Đào Nha và được ra mắt tại Philippines vào ngày 21 tháng 8 năm 2019.

Just a Stranger - Rotten Tomatoes

Câu chuyện kể về một người phụ nữ và một người đàn ông, cách nhau nửa tuổi, yêu nhau mặc dù cả hai đều bị ràng buộc bởi mối quan hệ với người khác.

8. The Servant (Người hầu) 2010

8. The Servant (Người hầu) 2010

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Cổ trang, Tình cảm, drama, tâm lý
Điểm đánh giá IMDBb 6.4/10
User Reviews 3
Critic Reviews 5
Metascore 42
Đạo diễn Dae-woo Kim
Biên kịch Dae-woo Kim
Cast Ju-hyuk Kim, Seung-beom Ryu, Cho Yeo-jeong

"The Servant" (tiếng Hàn: 방자전; RR: Bang-ja-jeon) là một bộ phim lịch sử tình cảm nổi tiếng của Hàn Quốc năm 2010, với sự tham gia của Kim Joo-hyuk, Jo Yeo-jeong và Ryoo Seung-bum. Bộ phim kể lại nguồn gốc của câu chuyện dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc là "Chunhyangjeon" từ góc nhìn của nhân vật nam chính Lee Mong-ryong's servant.[3][4][5][6]

Bộ phim đã trở thành một cơn sốt tại phòng vé, thu hút 3,014,523 lượt vào rạp.

Trong suốt bộ phim, cảnh quay chuyển đổi giữa "hiện tại" khi Bang đang kể chuyện và những sự kiện quay lại trong quá khứ của anh.

8. The Servant (Người hầu) 2010

Trong vai một người hầu, Bangja chia sẻ phòng với ông chủ Mr. Ma, một kẻ chuyên lăng nhăng và kiêu ngạo tự xưng. Bangja dẫn ông chủ (Mong-ryong) đi một buổi tối tại một nhà hát vui chơi địa phương, nơi họ chứng kiến màn trình diễn của con gái của bà chủ là Chunhyang. Trong quá trình cố gắng sắp xếp cuộc gặp gỡ giữa Chunhyang và ông chủ hơi vụng về và xấu hổ, Bangja bảo vệ Mong-ryong khỏi một khách hàng lớn hơn và không hài lòng và không chủ ý gây ấn tượng cho cả Chunhyang và cô hầu gái Hyangdan.

9. Lolita (1997)

Watch Lolita on Netflix Today! | NetflixMovies.com

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý
Điểm đánh giá IMDBb 6.8/10
User Reviews 270
Critic Reviews 49
Metascore 72
Đạo diễn Adrian Lyne
Biên kịch Vladimir Nabokov, Stephen Schiff
Cast Jeremy Irons, Dominique Swain, Melanie Griffith

"Lolita" là một bộ phim tâm lý năm 1997, do Adrian Lyne đạo diễn và Stephen Schiff viết kịch bản. Đây là phiên bản chuyển thể thứ hai của cuốn tiểu thuyết cùng tên của Vladimir Nabokov năm 1955 và có sự tham gia của Jeremy Irons trong vai Humbert Humbert và Dominique Swain trong vai Dolores "Lolita" Haze, với sự hỗ trợ của Melanie Griffith trong vai Charlotte Haze và Frank Langella trong vai Clare Quilty. Bộ phim kể về Humbert, một giáo sư nam trung niên thuê phòng tại nhà cô gái góa Charlotte Haze và sau đó phát sinh tình cảm tình dục với cô con gái tuổi thiếu niên của cô, Dolores, còn được gọi là "Lo" hoặc "Lolita".

9. Lolita (1997)

Bộ phim của Lyne rõ ràng hơn với nhiều yếu tố tối tăm của tiểu thuyết so với phiên bản của Stanley Kubrick năm 1962, mà sử dụng gợi ý và nói ám chỉ với mục đích hài hước.

Bộ phim gặp khó khăn khi tìm đối tác phát hành tại Mỹ[4] và ra mắt tại Châu Âu trước khi được phát hành tại Hoa Kỳ. Cuối cùng, bộ phim đã được Showtime, một kênh truyền hình cáp, mua lại tại Hoa Kỳ trước khi được công ty The Samuel Goldwyn Company phát hành ra rạp.[5] Mặc dù được một số nhà phê bình khen ngợi vì sự trung thành với câu chuyện của Nabokov và các diễn xuất của Irons và Swain, bộ phim nhận được phản ứng phê bình lẫn lộn tại Hoa Kỳ. "Lolita" gặp nhiều tranh cãi ở Úc, nơi nó không được công chiếu cho đến tháng 4 năm 1999.[6]

10. Sex Education (Giáo dục giới tính) 2019

10. Sex Education (Giáo dục giới tính) 2019

Đánh giá theo website imdb.com:

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, giáo dục, học đường
Điểm đánh giá IMDBb 8.3/10
User Reviews 1300
Critic Reviews 84
Metascore 8.1
Nhà sản xuất Laurie Nunn
Cast Asa Butterfield, Gillian Anderson, Ncuti Gatwa

"Sex Education" là một bộ phim truyền hình trinh thám hài kịch về tình dục dành cho tuổi teen của Anh do Laurie Nunn sáng tạo cho Netflix. Bộ phim theo chân cuộc sống của học sinh, nhân viên và phụ huynh của trường trung học hư cấu Moordale khi họ đối mặt với nhiều tình huống khó khăn cá nhân, thường liên quan đến khía cạnh tình dục. Bộ phim có dàn diễn viên đa dạng bao gồm Asa Butterfield, Gillian Anderson, Ncuti Gatwa, Emma Mackey, Connor Swindells, Kedar Williams-Stirling, Alistair Petrie, Mimi Keene và Aimee Lou Wood.

15 Best Sex Education Sex and Nude Scenes, Ranked

Mùa phim đầu tiên được phát hành vào ngày 11 tháng 1 năm 2019, mùa thứ hai vào ngày 17 tháng 1 năm 2020 và mùa thứ ba vào ngày 17 tháng 9 năm 2021. Mùa phim thứ tư và cuối cùng đã được thông báo vào ngày 25 tháng 9 năm 2021, sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 9 năm 2023.

"Sex Education" nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình vì dàn diễn viên, kịch bản, đạo diễn, giá trị sản xuất và cách thức trưởng thành trong việc xử lý các chủ đề của bộ phim. Chương trình đã thành công về mặt lượt xem, với hơn 40 triệu lượt xem sau khi ra mắt mùa phim đầu tiên. Aimee Lou Wood đã giành giải thưởng BAFTA TV cho Nữ diễn viên hài xuất sắc nhất cho vai diễn trong mùa phim thứ hai và mùa thứ ba đã giành giải thưởng cho Bộ phim hài xuất sắc nhất tại Lễ trao giải 50th International Emmy Awards.

11. The Glory 2022 (Vinh quang phục hận)

11. The Glory 2022 (Vinh quang phục hận)

Thể loại Bạo lực học đường, Tình cảm, drama, tâm lý.
Điểm đánh giá IMDBb 8.1/10
User Reviews 146
Critic Reviews 23
Metascore 8.1
Đạo diễn Ahn Gil-ho
Biên kịch Kim Eun-sook
Cast Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon

"The Glory" (Korean: 더 글로리) là một bộ phim truyền hình đỉnh cao của Hàn Quốc, do Kim Eun-sook viết kịch bản và Ahn Gil-ho đạo diễn cho Netflix. Dàn diễn viên chất lượng gồm Song Hye-kyo, Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon, Yeom Hye-ran, Park Sung-hoon và Jung Sung-il.

Phần đầu tiên được ra mắt vào ngày 30 tháng 12 năm 2022,[1][2] và phần thứ hai ra mắt vào ngày 10 tháng 3 năm 2023,[3][4] cả hai đều nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình và thành công về lượt xem. Phim đã nhận được tám đề cử tại Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 59, giành được ba giải thưởng - Phim hay nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Song Hye-kyo và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Lim Ji-yeon.

Một nạn nhân trước đây của bạo lực học đường tìm cách trả thù các kẻ bắt nạt sau khi nhận công việc làm giáo viên chủ nhiệm ở trường tiểu học của con của những kẻ bắt nạt.[5] Một số cảnh dựa trên một sự kiện có thật vào năm 2006, khi một nhóm học sinh trung học ở Cheongju, Hàn Quốc, tống tiền bạn cùng lớp của họ trong khoảng một tháng, liên tục đánh đập và đốt cháy cô bằng các vật trong quá trình.

12. Too Hot To Handle TV Series 2020 (Nóng bỏng không thể cưỡng lại)

12. Too Hot To Handle TV Series 2020 (Nóng bỏng không thể cưỡng lại)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, tuổi trẻ, hẹn hò
Điểm đánh giá IMDBb 4.7/10
User Reviews 239
Critic Reviews 18
Metascore 3.1
Sản xuất Robin Morgan
Cast Desiree Burch, Carly Lawrence, Emily Miller

"Too Hot to Handle" là một chương trình truyền hình thực tế hẹn hò đến từ Anh, do các công ty sản xuất Fremantle Talkback và Thames thực hiện. Tạo ra bởi Laura Gibson và Charlie Bennett, mùa đầu tiên gồm 8 tập phát sóng trên Netflix vào ngày 17 tháng 4 năm 2020. Chương trình do trợ lý ảo mang tên "Lana" dẫn dắt, xoay quanh 10 người tham gia, tất cả đều thường tham gia vào các mối quan hệ không có ý nghĩa và không thể hình thành mối quan hệ lâu dài. Họ được đặt cùng nhau trong một ngôi nhà trong vòng bốn tuần và phải trải qua các buổi học tập, đồng thời bị cấm hôn, tiếp xúc tình dục hoặc tự thỏa mãn, với tiền thưởng giảm đi mỗi khi vi phạm một quy tắc.

Vào tháng 1 năm 2021, chương trình đã được gia hạn thêm hai mùa, cả hai mùa này đã được quay cùng lúc trong thời gian đại dịch COVID-19 trên Quần đảo Turks và Caicos.[1] Mùa thứ hai được chia thành hai phần, phần đầu tiên được ra mắt vào ngày 23 tháng 6 năm 2021, sau đó là phần thứ hai vào tuần tiếp theo, vào ngày 30 tháng 6 năm 2021. Mùa thứ ba được ra mắt vào ngày 19 tháng 1 năm 2022. Mùa thứ tư được phát sóng vào ngày 7 tháng 12 năm 2022.[2] Mùa thứ năm được phát sóng vào ngày 14 tháng 7 năm 2023.

Chương trình do trợ lý ảo có hình dạng như một biển giao thông mang tên "Lana" dẫn dắt, xoay quanh một nhóm người trưởng thành - tất cả đều thường tham gia vào các mối quan hệ không có ý nghĩa và không thể hình thành mối quan hệ lâu dài. Họ được đặt cùng nhau trong một ngôi nhà trong vòng bốn tuần. Khi tới nơi, các thí sinh tin rằng họ đang tham gia vào một chương trình hoàn toàn khác và bất ngờ khi phát hiện họ tham gia chương trình "Too Hot to Handle". Trong thời gian ở đó, các thí sinh phải trải qua các buổi học tập, đồng thời bị cấm hôn, tiếp xúc tình dục hoặc tự thỏa mãn. Ý tưởng đằng sau điều này là tạo điều kiện cho các mối quan hệ thực sự giữa các người tham gia. Các thí sinh bắt đầu với một giải thưởng lớn là 100.000 đô la và giá trị này sẽ giảm đi mỗi khi vi phạm một quy tắc.

Mỗi mùa bắt đầu với 10 thí sinh mới, mặc dù sau đó có thêm thí sinh mới tham gia. Tương tự, những thí sinh không thể hình thành mối quan hệ trong nhà hoặc không thể cam kết vào quá trình thường bị loại khỏi chương trình.

13. Orange Is The New Black 2013 - 2019 (Trại Giam Kiểu Mỹ)

13. Orange Is The New Black 2013 - 2019 (Trại Giam Kiểu Mỹ)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, hài hước
Điểm đánh giá IMDBb 8.1/10
User Reviews 538
Critic Reviews 116
Metascore 6.1
Sản xuất Jenji Kohan
Cast Taylor Schilling, Danielle Brooks, Taryn Manning

"Orange Is the New Black" (thường được viết tắt là OITNB) là một loạt phim truyền hình hài hước và tâm lý Mỹ được tạo ra bởi Jenji Kohan cho Netflix. Loạt phim dựa trên cuốn hồi ký của Piper Kerman mang tên "Orange Is the New Black: My Year in a Women's Prison" (2010), kể về những trải nghiệm của cô tại nhà tù liên bang FCI Danbury, một nhà tù liên bang bảo mật tối thiểu. Sản xuất bởi Tilted Productions phối hợp với Lionsgate Television, "Orange Is the New Black" ra mắt trên Netflix vào ngày 11 tháng 7 năm 2013. Mùa thứ bảy và cuối cùng của loạt phim được phát hành vào ngày 26 tháng 7 năm 2019.

Vào năm 2016, "Orange Is the New Black" là loạt phim gốc được xem nhiều nhất và kéo dài nhất trên Netflix. Nó được khen ngợi rộng rãi trong suốt thời gian phát sóng và nhận được nhiều giải thưởng. Cho mùa đầu tiên, loạt phim đạt được 12 đề cử Giải Emmy, bao gồm Hạng mục Phim hài xuất sắc, Kịch bản xuất sắc cho Phim hài và Đạo diễn xuất sắc cho Phim hài, giành được ba giải. Một quy tắc Emmy mới vào năm 2015 buộc loạt phim phải thay đổi hạng mục từ hài kịch sang tâm lý.[9] Cho mùa thứ hai, nó nhận được bốn đề cử Emmy, bao gồm Hạng mục Phim truyền hình xuất sắc, và Uzo Aduba giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong Phim truyền hình tâm lý. "Orange Is the New Black" là loạt phim đầu tiên nhận được đề cử Giải Emmy trong cả hai hạng mục hài kịch và tâm lý.[10] Loạt phim cũng nhận được sáu đề cử Giải Quả cầu vàng, sáu đề cử Hội viết kịch Mỹ, một Giải Hiệp hội Sản xuất của Mỹ, một giải American Film Institute và một Giải thưởng Peabody.

Loạt phim bắt đầu xoay quanh Piper Chapman (Taylor Schilling), một phụ nữ 33 tuổi sống tại thành phố New York, bị kết án 15 tháng tại nhà tù liên bang Litchfield, một nhà tù nữ liên bang bảo mật tối thiểu ở tiểu bang New York. Chapman bị kết tội vận chuyển một vali tiền ma túy cho bạn gái cô là Alex Vause (Laura Prepon), một tên buôn ma túy quốc tế. Vụ việc xảy ra 10 năm trước thời điểm bắt đầu của loạt phim và trong khoảng thời gian đó, Chapman đã tiến xa hơn vào một cuộc sống yên bình và tuân thủ pháp luật trong tầng lớp trung lưu cao của New York. Vụ bất ngờ và không mong đợi khi Chapman bị truy tố đã làm đảo lộn mối quan hệ của cô với hôn phu, gia đình và bạn bè. Trong nhà tù, Chapman gặp lại Vause (người đã đặt tên Chapman trong phiên tòa, dẫn đến việc Chapman bị bắt), và họ xem xét lại mối quan hệ của họ. Đồng thời, Chapman cùng với các tù nhân khác, cố gắng đối mặt với nhiều khó khăn bẩm sinh của nhà tù. Các tập phim thường xuất hiện những hồi tưởng về các sự kiện quan trọng từ quá khứ của các tù nhân và nhân viên cảnh sát nhà tù. Những hồi tưởng này thường miêu tả cách một tù nhân đến nhà tù hoặc phát

14. Elite 2018 (Cực phẩm)

14. Elite 2018 (Cực phẩm)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, tuổi trẻ, học đường, hẹn hò
Điểm đánh giá IMDBb 7.3/10
User Reviews 546
Critic Reviews 58
Metascore 6.5
Sản xuất Darío Madrona, Carlos Montero
Cast Omar Ayuso, Itzan Escamilla, Miguel Bernardeau

"Elite" (tiếng Tây Ban Nha: Élite) là một loạt phim truyền hình tâm lý dành cho tuổi teen của Tây Ban Nha, được tạo ra cho Netflix bởi Carlos Montero và Darío Madrona. Loạt phim được đặt trong môi trường Las Encinas, một trường trung học danh giá hư cấu, xoay quanh mối quan hệ giữa ba học sinh thuộc tầng lớp lao động được học tại trường thông qua chương trình học bổng và các bạn cùng lớp giàu có.

"Elite" khám phá các khái niệm và chủ đề liên quan đến các bộ phim tâm lý, nhưng cũng đề cập đến những vấn đề tiến bộ và các khía cạnh khác của những cấu chuyện truyền thống. Điều này bao gồm nhiều khía cạnh về chủ đề tình dục đa dạng. Cấu trúc của loạt phim sử dụng một cốt truyện lùi thời gian kết hợp với yếu tố bí ẩn, mỗi mùa có hai dòng thời gian.

Mùa đầu tiên gồm tám tập phát sóng trên Netflix vào ngày 5 tháng 10 năm 2018. Nó nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, nhiều người ca ngợi loạt phim như một "niềm vui mang tội", và khen ngợi viết lách, diễn xuất và cách thể hiện các chủ đề chín chắn. Vào tháng 10 năm 2018, loạt phim được gia hạn cho mùa thứ hai, được phát hành vào ngày 6 tháng 9 năm 2019. Vào tháng 10 năm 2021, Netflix gia hạn loạt phim cho mùa thứ sáu, được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm 2022. Vào ngày 25 tháng 10, Netflix xác nhận loạt phim đã được gia hạn cho mùa thứ bảy, dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 10 năm 2023 với sự trở lại của diễn viên nguyên gốc Omar Ayuso. Vào ngày 19 tháng 7 năm 2023, thông báo về mùa thứ tám của loạt phim, với diễn viên huyền thoại của series Mina El Hammani sẽ tái xuất với vai trò Nadia Shanaa.

Sau khi tòa nhà trường bị sập, ba người bạn thuộc tầng lớp lao động – Samuel, Nadia và Christian – được cung cấp học bổng tới Las Encinas, trường tư thục danh giá nhất ở Madrid, Tây Ban Nha, để hoàn thành năm học thứ ba của họ. Các học bổng được tài trợ bởi công ty xây dựng chịu trách nhiệm cho sự sập tòa nhà trường. Tại Las Encinas, ba người ban đầu bị tách biệt khỏi các học sinh giàu có. Nhưng khi ở trường, ba người dần được chấp nhận. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu tham gia vào những mối quan hệ phức tạp và tình huống đáng nghiên cứu, họ phát hiện ra rằng cuộc sống ở đỉnh cao không hề dễ dàng như họ tưởng.

15. Bridgerton (2020)

15. Bridgerton

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, hoàng gia 18+
Điểm đánh giá IMDBb 7.4/10
User Reviews 1900
Critic Reviews 102
Metascore 6.6
Sản xuất Tom Verica
Cast Nicola Coughlan, Julie Andrews, Luke Newton, Claudia Jessie

"Bridgerton" là một bộ phim truyền hình lịch sử lãng mạn Mỹ được tạo ra bởi Chris Van Dusen cho Netflix. Dựa trên loạt sách của Julia Quinn, đây là bộ phim đầu tiên của Shondaland sản xuất cho Netflix. Nội dung xoay quanh một gia đình hư cấu mang tên Bridgerton và diễn ra trong thế giới cạnh tranh của thời kỳ Regency ở London, nơi thanh niên có khả năng kết hôn của tầng lớp quý tộc và quý tộc được ra mắt vào xã hội trong mùa xã hội.

Mùa đầu tiên ra mắt vào ngày 25 tháng 12 năm 2020. Mùa thứ hai được phát sóng vào ngày 25 tháng 3 năm 2022. Vào tháng 4 năm 2021, bộ phim đã được gia hạn cho mùa thứ ba và mùa thứ tư. Vào tháng 5 năm 2023, "Queen Charlotte: A Bridgerton Story," một series phụ thuộc ra mắt, tập trung vào nhân vật Queen Charlotte từ "Bridgerton". Mùa thứ hai của series, đạt kỷ lục lượt xem vượt qua mùa đầu tiên, đã củng cố vị thế của "Bridgerton" như một thương hiệu, theo Entertainment Weekly.

"Bridgerton" đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình về hướng dẫn, diễn xuất của các diễn viên, thiết kế sản xuất và thiết kế bộ phim, giành được hai giải Emmy Creative Arts Primetime, một giải Make-Up Artists And Hair Stylists Guild, và được đề cử tại Giải Emmy Primetime, Giải thưởng Hội diễn viên Màn ảnh, Giải thưởng Satellite và Giải thưởng NAACP Image. Nhạc nền của Kris Bowers đã nhận được đề cử Giải Grammy cho Bản nhạc nền xuất sắc nhất cho Truyền hình và Phương tiện truyền thông.

16. Madame Calude (2021)

16. Madame Calude (2021)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, chính trị, 18+
Điểm đánh giá IMDBb 5.4/10
User Reviews 37
Critic Reviews 25
Metascore 4.6
Sản xuất Sylvie Verheyde, Sylvie Verheyde
Cast Karole Rocher, Garance Marillier, Roschdy Zem

Madame Claude là chủ của một nhà thổ dân phổ biến tại Paris vào cuối những năm 1960, và cô có kiến thức đang mang lại cho cô sức mạnh và ảnh hưởng phi thường đối với các chính trị gia và các nhân vật ngầm của nước Pháp. Sự xuất hiện của một phụ nữ trẻ giàu có và có mối quan hệ mạnh mẽ đe dọa làm lung lay tất cả.

17. 365 Days - 2020 (365 ngày)

365 Days - 2020 (365 ngày)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, hành động, 18+
3.3 5.4/10
User Reviews 1400
Critic Reviews 57
Metascore 4.5
Sản xuất Barbara Bialowas, Tomasz Mandes, Tomasz Klimala
Cast Anna-Maria Sieklucka, Michele Morrone, Bronislaw Wroclawski

"365 Days" (tên gốc tiếng Ba Lan: "365 dni") là một bộ phim giả tình dục và hình sự của Ba Lan sản xuất năm 2020, do đạo diễn Barbara Białowąs và Tomasz Mandes chỉ đạo. Dựa trên cuốn sách đầu tiên trong bộ ba của Blanka Lipińska, câu chuyện kể về một phụ nữ trẻ ở Warsaw đang sống trong một mối quan hệ thiếu sự sống, rơi vào tình yêu với một người đàn ông Sicily hùng hậu (Michele Morrone), người giam giữ và áp đặt cô ấy phải có 365 ngày để yêu anh ta.

Bộ phim được ra mắt tại các rạp ở Ba Lan vào ngày 7 tháng 2 năm 2020 và sau đó được phát hành trên Netflix vào ngày 7 tháng 6 năm 2020. Nhanh chóng thu hút sự chú ý toàn cầu, trở thành một trong những phần xem nhiều nhất ở nhiều khu vực trên nhiều lục địa, và có một trong những thời kỳ dài nhất làm phần xem nhiều nhất trong lịch sử của Netflix tại Hoa Kỳ. Mặc dù được nhiều người xem yêu thích, bộ phim bị các nhà phê bình đánh giá thấp, với chỉ trích về việc tưởng tượng rằng nó tôn vinh Mafias và sử dụng nhiều cảnh tình dục bao gồm bạo lực tình dục, khiến nó bị so sánh với loạt phim Fifty Shades, và nó được coi là một trong những bộ phim tồi nhất mọi thời đại.

Một phần tiếp theo, mang tựa đề "365 Days: This Day," đã được phát hành trên Netflix vào ngày 27 tháng 4 năm 2022.

18. Amar (2017)

Amar (2017) - IMDb

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, tuổi trẻ, 18+
3.3 5.1/10
User Reviews 21
Critic Reviews 16
Metascore 4.2
Sản xuất Esteban Crespo, Mario Fernandez Alonso
Cast María Pedraza, Pol Monen, Natalia Tena, Wroclawski

Laura và Carlos yêu nhau như thể mỗi ngày đều là ngày cuối cùng. Dưới sức ép của mong muốn kiểm soát cuộc sống của mình và thoát khỏi sự kiểm soát của mẹ mình, Laura mơ ước về việc mang thai. Cả hai tìm kiếm vị trí của họ trong thế giới này, nhưng một năm sau và trưởng thành hơn một chút, đam mê sâu đậm của họ chỉ còn lại là một ký ức.

19. The Boss' Daughter (2015)

19. The Boss' Daughter (2015)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, hành động, 18+
3.3 5.4/10
User Reviews 3
Critic Reviews 6
Metascore 4.1
Sản xuất Olivier Loustau, Bérénice André, Agnès Caffin, Olivier Loustau
Cast Olivier Loustau, Christa Théret, Florence Thomassin

Vital là một người thợ trưởng 40 tuổi tại một nhà máy dệt. Anh yêu đương với con gái của ông chủ mình khi cô chọn anh để tham gia vào một nghiên cứu về yếu tố nhân sự, nhưng mối quan hệ của họ lại thu hút sự tức giận và phê phán từ tất cả mọi người.

Anh làm việc như một người quản đốc trong một nhà máy dệt. Anh đã được chọn làm "chuột thí nghiệm" bởi Alix, 27 tuổi, người đến để thực hiện một nghiên cứu về yếu tố nhân sự trong công ty của cha mình, một cách ẩn danh. Con gái của ông chủ nhanh chóng phải lòng người công nhân kín đáo và bí mật này, người từng bước tiến gần cô và bắt đầu mơ về một cuộc sống khác. Đó là sự khởi đầu của một mối quan hệ hỗn loạn, nơi khoảng cách xã hội vừa là một khoảng cách vừa là một lôi cuốn không thể phá hủy...

20. White Girl (2016)

White Girl (2016)

Thể loại Tình cảm, drama, tâm lý, tuổi trẻ, 18+
3.3 5.4/10
User Reviews 3
Critic Reviews 6
Metascore 4.1
Sản xuất Elizabeth Wood, Elizabeth Wood
Cast Morgan Saylor, Brian Marc, Justin Bartha

"White Girl" là một bộ phim tâm lý Mỹ năm 2016 được viết và đạo diễn bởi Elizabeth Wood trong lần đạo diễn đầu tiên của cô. Phim có sự tham gia của Morgan Saylor, Brian Marc, India Menuez, Adrian Martinez, Anthony Ramos (trong lần đóng phim đầu tiên của anh), Ralph Rodriguez, Annabelle Dexter-Jones, Chris Noth và Justin Bartha.

Bộ phim được ra mắt thế giới tại Liên hoan Phim Sundance vào ngày 23 tháng 1 năm 2016. Sau đó, nó đã được Netflix mua bản quyền để phát sóng trực tuyến trên toàn cầu và được công chúng lựa chọn tại các rạp ở Mỹ vào ngày 2 tháng 9 năm 2016 bởi FilmRise.

Nội dung phim xoay quanh Leah, một sinh viên sắp bước vào năm thứ hai đại học, cùng bạn Katie chuyển đến một căn hộ ở Ridgewood, Queens. Một đêm, hết cần sa, cô nhờ một nhóm thanh niên Latino ở góc phố bán ma túy cho cô. Họ từ chối. Sau đó, cô mời Blue vào căn hộ của mình, người này giải thích rằng mặc dù là một tay buôn nhưng anh ta không chơi ma túy nặng. Họ kết thúc quan hệ tình dục trên mái nhà của cô ấy.

21. Return To The Blue Lagoon (Trở Về Vùng Biển Xanh) (1991)

Return To The Blue Lagoon (Trở Về Vùng Biển Xanh) (1991)

Thể loại Tình cảm, phiêu lưu, lãng mạn, 18+
3.3 5.1/10
User Reviews 53
Critic Reviews 12
Metascore 4.3
Sản xuất William A. Graham, Henry De Vere Stacpoole, Leslie Stevens
Cast Brian Krause, Milla Jovovich, Lisa Pelikan

"Trở Về Vùng Biển Xanh" là một bộ phim phiêu lưu lãng mạn năm 1991 của Mỹ, được đạo diễn và sản xuất bởi William A. Graham, với sự tham gia của Milla Jovovich và Brian Krause. Bộ phim này là phần tiếp theo của "Vùng Biển Xanh" (1980) và được chuyển thể từ kịch bản của Leslie Stevens dựa trên tiểu thuyết "The Garden of God" của Henry De Vere Stacpoole năm 1923. Điểm nhấn của phim là bản nhạc gốc do Basil Poledouris sáng tác, soạn và trình bày. Bài hát kết thúc của phim, "Thế Giới Của Chúng Ta," được trình bày bởi Surface với sự góp mặt của Bernard Jackson. Nhạc được sáng tác bởi Barry Mann và lời được viết bởi Cynthia Weil.

Phim kể về cuộc sống của hai đứa trẻ mắc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới tại Thái Bình Dương. Cuộc sống của họ trên đảo này đầy hạnh phúc nhưng không thiếu những thay đổi về thể xác và tinh thần, khi họ trưởng thành và trải qua tình yêu. Tuy nhiên, phim không thành công về mặt tài chính, chỉ thu về 2,8 triệu đô la trên ngân sách 11 triệu đô la. Giống như phần đầu, nó đã bị phê phán bởi các nhà phê bình và chỉ có tỷ lệ phê duyệt 0% trên Rotten Tomatoes.