Lisa (BLACKPINK) và Bí Mật Hẹn Hò Tại Nhật Bản: Sự Thật Hay Tin Đồn?

Lisa (BLACKPINK) và Bí Mật Hẹn Hò Tại Nhật Bản: Sự Thật Hay Tin Đồn?

Lisa (BLACKPINK) đã tung hint về album nhưng lại bị lộ bằng chứng hẹn hò bạn trai tỷ phú ở Nhật Bản. Những thông tin này đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bí Mật Hẹn Hò của Lisa (BLACKPINK)

Sau bữa tiệc sinh nhật rực rỡ, Lisa (BLACKPINK) đã chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang Instagram cá nhân. Những hình ảnh 'check-in' tại Los Angeles, Mỹ đã khiến fan không khỏi tò mò. Nhưng điều gây sốt hơn cả là bức ảnh Lisa 'check-in' tại Tokyo, Nhật Bản. Chiếc áo khoác mà Lisa mặc trong bức ảnh được cho là trùng khớp với một chiếc áo trong ảnh cô đăng trước đó. Có tin đồn rằng Lisa đang hẹn hò với bạn trai tỷ phú tại Nhật Bản.

Lisa (BLACKPINK) - Ảnh 1.

Lisa (BLACKPINK) - Ảnh 1.

Lisa cũng khoe ảnh 'check-in' tại bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số tương tác tại Nhật Bản. Những hình ảnh này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến cộng đồng fan không khỏi phấn khích. Frédéric Arnault, bạn trai được đồn đại của Lisa, cũng được bắt gặp ở Nhật Bản trước đó. Mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc tình giữa LisaFrédéric Arnault.

Sự Chờ Đợi Của Truyền Thông

Thông tin về việc tuần báo Bunshun sẽ tung ảnh hẹn hò của một thành viên nhóm nhạc nổi tiếng vào ngày 3/4 đã khiến dư luận hồi hộp. Có khả năng, nữ idol mà truyền thông Nhật Bản đang 'săn' chính là Lisa. Với vị thế của mình trong làng giải trí, Lisa luôn khiến người hâm mộ không ngừng tò mò về cuộc sống riêng tư của cô.

Lisa (BLACKPINK) - Ảnh 2.

Lisa (BLACKPINK) - Ảnh 2.

Kết Luận

Cuộc tình giữa Lisa (BLACKPINK) và bạn trai tỷ phú tại Nhật Bản đưa cả cộng đồng mạng vào trạng thái 'sốt sình sịch'. Sự chờ đợi từ truyền thông và người hâm mộ về thông tin chính thức vẫn còn đang được đặt ra. Liệu đây chỉ là tin đồn hay sự thật, tất cả sẽ được hé lộ vào 10h sáng ngày 3/4. Mọi ánh mắt đổ dồn vào LisaFrédéric Arnault, đôi tình nhân đình đám trong làng giải trí.