Chồng ngọc nữ Nhật Bản: Bí mật gây sốc khi vợ ngoại tình

Chồng ngọc nữ Nhật Bản: Bí mật gây sốc khi vợ ngoại tình

Chồng ngọc nữ Nhật Bản đối diện với sự ngoại tình của vợ và xin lỗi công khai Jun Izutsu chia sẻ rằng anh chưa thể tha thứ cho vợ và gia đình đang phải đối mặt với những biến cố sau khi vụ việc bị phanh phui

Ngọc nữ Nhật Bản bị lộ việc ngoại tình với đàn ông đã có vợ, sau đó đã quyết định chấm dứt sự nghiệp của mình.

Nhà điêu khắc thừa nhận rằng sự việc gây ồn ào trên mặt báo đã gây phiền phức và đau khổ cho gia đình. Trong nhiều năm qua, Ryoko đã là một người phụ nữ lý tưởng với gia đình, vì cô ấy luôn chăm chỉ nuôi dạy con cái và đảm nhiệm vai trò làm mẹ, ngay cả khi cô đang bận rộn với công việc đóng phim. Cô là nguồn thu nhập chính của gia đình. Gia đình đã trải qua nhiều khó khăn trước đây, nhưng vẫn sống hạnh phúc. Tuy nhiên, hiện tại mọi chuyện đã đi quá xa.

Chồng ngọc nữ Nhật Bản: Bí mật gây sốc khi vợ ngoại tình

Jun Izutsu và Ryoko Hirosue.

Trong cuộc họp báo, khi bị các phóng viên hỏi về khả năng tha thứ cho vợ mình, Jun Izutsu đã trả lời rằng "chưa thể". Anh ta cho biết ông sẽ tìm đến sự trợ giúp của luật sư để đối mặt với các vấn đề liên quan trong tương lai.

Jun Izutsu và Ryoko Hirosue đã kết hôn được 13 năm và có hai con. Trước đó, nữ diễn viên đã có một con riêng với chồng cũ.

Theo Yahoo, một nguồn tin cho biết Ryoko Hirosue đã biết chồng mình ngoại tình. Người này cho biết từ lâu đôi vợ chồng không hạnh phúc. Nghệ sĩ làm nến đã có mối quan hệ ngoài luồng suốt nhiều năm qua. Người tình đầu của Izutsu là một thợ làm nail, sau đó anh ta đã ngoại tình với nhiều phụ nữ khác.

Trong một bức thư tay, ngọc nữ Nhật Bản đã thừa nhận rằng cô đã ngoại tình sau nhiều ngày làm ngơ trước câu hỏi của truyền thông. Cô cho biết hành động của mình đã không suy nghĩ và hấp tấp, khiến gia đình cô rơi vào khó khăn và trở thành mục tiêu của sự công kích. Ryoko Hirosue đã quỳ gối xin lỗi người thân, đặc biệt là ba người con của cô. Tuy nhiên, cô cũng cho biết rằng người thân của cô đã chấp nhận, hiểu và tha thứ cho cô, vì cô là một người mẹ chưa trưởng thành.

Trước đó, nữ diễn viên đã bị phát hiện có bằng chứng về việc cô ngoại tình với đầu bếp nổi tiếng Michellin Toba Shusaku. Truyền thông Nhật Bản đã tiết lộ nhiều bức thư tình mật của cặp đôi này, trong đó có những lời yêu thương "không thể tin được" được ghi lại trong cuốn nhật ký.