Đại thắng Nepal 8-0, Nhật Bản thống trị ngôi đầu bảng

Đại thắng Nepal 8-0, Nhật Bản thống trị ngôi đầu bảng

Nhật Bản vượt qua Nepal một cách dễ dàng với tỷ số 8-0, khẳng định sức mạnh của đương kim vô địch

Đại thắng Nepal 8-0, Nhật Bản thống trị ngôi đầu bảng

Sau chiến thắng đậm đà 8-0 trước đội tuyển nữ Bangladesh, đội tuyển nữ Nhật Bản tự tin bước vào lượt trận thứ hai. Mặc dù có một số thay đổi về nhân sự, nhưng đoàn quân do HLV Kano Michihisa dẫn dắt vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Nepal.

Chính xác như dự đoán, đội tuyển nữ Nhật Bản tiếp tục tấn công mạnh mẽ, chiếm thế trận trên sân và sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 3. Các cầu thủ xứ Phù Tang chơi bóng phối hợp tốt ở khu vực trung lộ, và Yuzuho Shiokoshi là người hoàn thành pha ghi bàn sau đường chuyền của Haruka Osawa. Bằng cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành, số 10 đã khiến thủ môn Nepal không thể cản phá được.

Sau khi ghi được bàn thắng vượt lên, Nhật Bản tiếp tục tấn công mạnh mẽ và thành công đánh bại đối thủ với 4 bàn thắng nữa trong hiệp 1, tỷ số là 5-0. Trong hiệp 2, nhà vô địch hiện tại vẫn tiếp tục tấn công và dễ dàng ghi thêm 3 bàn nữa. Thắng lợi này giúp Nhật Bản tái giành ngôi đầu bảng D và có khả năng rất cao dẫn đầu sau khi vòng bảng kết thúc, do chênh lệch về đẳng cấp giữa Việt Nam và Nhật Bản quá lớn.