Những bí mật gây chấn động của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

Những bí mật gây chấn động của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

Đời sống tình ái đầy biến động của ngọc nữ Nhật Bản, Ryoko Hirosue Chồng cô, Jun Izutsu, đã không ít lần phản bội tình cảm công khai Trái lại, Ryoko cho biết họ vẫn sống bên nhau vì tình yêu dành cho con cái, trong quá trình ly hôn đang được hoàn tất

Sau khi Jun Izutsu đã tổ chức buổi họp báo để xin lỗi truyền thông vì vợ anh ta đã ngoại tình, Ryoko Hirosue đã đáp trả bằng việc nói rằng chồng cô tự ý gặp gỡ truyền thông và không có chuyện cô trốn tránh.

Từ khi công bố trên báo chí, đã có nhiều chi tiết bị lộ ra. Ryoko Hirosue và chồng sống chung trong nhiều năm vì con cái, nhưng không muốn gây tổn thương đến hình tượng và hợp đồng của họ. Cả hai đã có những mối quan hệ tình ái phức tạp.

Những bí mật gây chấn động của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

4 lần bị phát hiện ngoại tình và đã có nhiều lần thương lượng để giải quyết vấn đề.

Trong một cuộc phỏng vấn với Weekly Bunshun, Ryoko Hirosue đã tiết lộ rằng cô đã có hai lần ngoại tình với bạn diễn Takeru Sato, một lần với một diễn viên kịch (giấu tên), trước khi quyết định chấm dứt hôn nhân để bắt đầu một mối quan hệ với đầu bếp Toba Shusaku.

Sau khi bị phát hiện ngoại tình nhiều lần, ngôi sao nổi tiếng của Nhật Bản đã chia sẻ rằng cô bị chồng là Jun Izutsu và công ty quản lý của mình đòi tiền và ép buộc Ryoko phải chia tay với người tình. Điều này chỉ đơn giản là để "lợi dụng tiền của người khác".

Chồng ngọc nữ Nhật Bản đành phải xin lỗi vì "vợ tôi đã có những mối quan hệ không chung thuỷ".

Những bí mật gây chấn động của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

Theo Ryoko Hirosue, trước khi họ kịp công khai mối quan hệ, thì bị báo chí phát hiện hình ảnh hai người ở trong khách sạn. Diễn viên 43 tuổi cho biết công ty và chồng cô đã biết vụ việc này và cố ý thuê người theo dõi. Cô khẳng định rằng chồng cô đã hại cô vì không duy trì hôn nhân. Công ty đã ủng hộ chồng cô làm như vậy vì không ''hứa hẹn'' được tiền từ Toba Shusaku.

"Tôi biết công ty và chồng tôi đã hợp tác để hạ bệ tôi. Không thể tin được nhật ký và thư tình viết tay riêng tư gửi cho Toba Shusaku đã bị tiết lộ. Chồng tôi, Jun Izutsu, đã giấu tôi và tự mình tổ chức cuộc họp báo", Ryoko Hirosue nói.

Trong cuộc họp báo, Ryoko Hirosue cho biết cô và chồng đã ly thân từ lâu và đã cố gắng giữ mối quan hệ với nhau vì sự phát triển của con cái, nhưng không thành công. Mọi chuyện sẽ chấm dứt khi tòa án chính thức tuyên bố họ đã ly hôn hợp pháp.

Các phương tiện truyền thông đặt nghi vấn về việc chồng cô đã lên kế hoạch "lật mặt" ngọc nữ.

"Kể từ hôm nay, chúng ta sẽ phải cách xa nhau trong một khoảng thời gian. Dù vì chuyến đi của em mà chúng ta không thể gặp nhau, nhưng em cảm thấy cô đơn", "Em thực sự nhớ anh. Dù không muốn thừa nhận nhưng nhờ có anh, em nhận ra rằng tình yêu chưa từ bỏ em. Điều này là lần đầu tiên em đắm chìm trong tình yêu như vậy. Em chỉ mong chúng ta có thể hạnh phúc"...

Đó là những dòng thư tay tràn đầy tình cảm mà Ryoko Hirosue viết gửi cho người tình đầu bếp. Để tránh bị phát hiện, họ trao đổi nhật ký, thư tay, nhưng cuối cùng thông tin vẫn bị rò rỉ và lọt vào tầm ngắm của truyền thông.

Các phương tiện truyền thông Nhật Bản đang đánh giá cao những bức thư do Jun Izutsu tung ra nhằm đổ lỗi cho vợ. Ryoko Hirosue đã thừa nhận rằng những bức thư đó là do cô viết, và người này đã cố gắng làm hỏng cuộc sống chung của cô và chồng sau 13 năm sống cùng nhau.

Ryoko Hirosue cho biết cô và chồng đã ly thân và đang chờ hoàn tất quy trình ly hôn. Một nguồn tin đã cho biết với Weekly Bunshun rằng Jun muốn tố cáo Ryoko vụ ngoại tình để đòi bồi thường, giành quyền nuôi con và không phải trợ cấp cho vợ con sau khi ly hôn.

Jun Izutsu đã được tìm thấy sau đó để tiết lộ vụ ngoại tình của vợ. Anh đã thuê một thám tử tư và đã liên tục thu thập chứng cứ về việc vợ có quan hệ ngoài luồng trong nhiều năm.

Truyền thông Nhật Bản đã phanh phui Jun Izutsu có một quá khứ không đơn giản. Nghệ nhân điêu khắc đã ngoại tình nhiều lần và thậm chí đã đưa bồ nhí đến khu vực Đông Bắc Nhật Bản để tham gia vào hoạt động cứu trợ. Chính Jun đã thừa nhận việc ngoại tình nhưng đã kết thúc mối quan hệ đó.

Những bí mật gây chấn động của ngọc nữ 4 lần ngoại tình

Khoảnh khắc khiến ngọc nữ Nhật Bản phải chấm dứt sự nghiệp.

Vẫn là ngọc nữ chịu thiệt hại

Ryoko Hirosue đã bị chỉ trích nhiều nhất hiện nay vì đã "lao theo tình yêu" và bị cho là đã hủy hoại hình ảnh của một ngọc nữ.

Sau khi việc ngoại tình của cô bị phanh phui, Ryoko Hirosue đã bị hủy 4 hợp đồng quảng cáo quan trọng. Cô cũng tạm dừng công việc làm MC. Bộ phim mà cô đóng chính cũng đã bị hoãn vô thời hạn, gây thiệt hại lên đến 400 triệu yên.

Thương hiệu Nippon Kimono Holdings đã quyết định chấm dứt hợp tác sau 13 năm đồng hành với nữ diễn viên, theo thông tin từ Nikkan Sports. "Sau khi xác thực vụ ngoại tình, chúng tôi đã đưa ra quyết định này. Chúng tôi đặt nhiều quan tâm hơn đến khách hàng và thị trường", đại diện của nhãn hàng đã chia sẻ.

Cùng với đó, hàng loạt các thương hiệu khác cũng đã quyết định chấm dứt hợp đồng, gỡ bỏ hình ảnh và video quảng cáo với lý do "thực hiện biện pháp thích hợp đối với hành vi có ảnh hưởng đến thương hiệu".

Một thương hiệu bia nổi tiếng đã chấm dứt hợp đồng sau một tháng ký kết. "Ryoko không có khả năng truyền tải giá trị của sản phẩm. Chúng tôi không ủng hộ việc nghệ sĩ vướng vào các vấn đề đạo đức. Giải pháp tốt nhất hiện tại là loại bỏ hình ảnh của cô ấy", một đại diện của công ty trả lời Sponichi.

Trước đó, ngọc nữ Nhật Bản đã viết thư tay xin lỗi, quỳ gối trước mặt con cái và mong được tha thứ. Cô hiện đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tránh mang tiếng "vết nhơ của làng giải trí".

Trong bức thư tay, cô chia sẻ rằng đây là một vết nhơ không thể xóa bỏ, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. Cô cũng không còn tự tin để tiếp tục làm việc trong giai đoạn này. Vì vậy, cô đã tạm ngừng mọi thứ để suy nghĩ và tìm hiểu cho tương lai. Cô cũng xin lỗi vợ con của Toba Shusaku vì đã mang đến đau khổ cho hai gia đình.