7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

Bằng chế độ ăn đủ bữa này, bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả và có vòng eo thon gọn, săn chắc

Cô gái Mini (Instagram @dd.mini) trước đây có một vòng bụng nhô ra và thân hình không quá tròn nhưng bụng cứ luôn to, điều này làm cho cô luôn tự ti về ngoại hình của mình. Cô đã thử nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau nhưng lại cảm thấy chán vì phải ăn uống hạn chế mỗi khi thèm đồ ăn vặt. Việc giảm cân trở nên khó khăn hơn.

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

Chỉ khi Mini tìm hiểu và áp dụng các phương pháp chế biến thực phẩm "healthy" theo cách thú vị và mới lạ, Mini mới cảm thấy có động lực hơn để giảm cân. Khi việc ăn uống không còn khổ sở như trước, Mini thích hơn chế độ ăn lành mạnh hơn là ăn đồ vặt gây hại cho sức khỏe. Kết quả là Mini đã giảm hơn 15kg, loại bỏ mỡ bụng hoàn toàn và chỉ còn lại vòng eo thon gọn, săn chắc, khiến ai nấy đều hâm mộ.

Dưới đây là những gợi ý món ăn cho chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng:

Bữa sáng

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

Món 1: Bánh mì đen nguyên cám là một lựa chọn tốt cho chế độ giảm mỡ. Hãy rán trứng lòng đào, sau đó chiên lát bánh mì cho đến khi vàng giòn. Đặt trứng lên bánh mì để lòng đỏ chảy xuống. Băm nhỏ hành tây và thêm lá vừng hoặc lá mơ/lá lốt lên trên. Ăn kèm nửa quả xoài thái lát. Bạn sẽ có một bữa sáng healthy đầy đủ chất dinh dưỡng.

Món 2: Trứng đập tan, cho lát bánh mì vào ngâm với trứng, ngâm đều cả 2 mặt, sau đó chiên trên chảo. Thoa bơ đậu phộng lên một mặt bánh mì, đặt vài lát phô mai và đặt vào lò vi sóng để nóng trong 30 giây. Cắt chuối thành lát mỏng và xếp lên bánh mì, rồi thêm hạt tiêu hoặc ít ớt bột để hoàn thành.

Bữa ăn phụ

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

Các loại ngũ cốc rất có lợi cho quá trình giảm cân, vì vậy khi muốn giảm cân hãy sẵn sàng một gói ngũ cốc và các loại hạt để ăn sáng hoặc khi cảm thấy thèm đồ ăn.

Bữa trưa hoặc bữa tối:

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

* Món 1: Reheat rice with olive oil, soybean oil, fried eggs, serve with kimchi and half an avocado.

* Món 2: Shred boiled chicken into small strands and mix with finely chopped onions and soft squeezed tofu, then add finely chopped vegetables. Beat eggs and spread cheese on top. You can add salted olive oil or green chili. Put it in a bowl and microwave for 3 minutes to finish.

7 thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả không thể bỏ qua

* Món 3: Chiên cơm kết hợp với những loại rau củ, tôm và thịt thái lát nhỏ, có thể thêm kim chi tùy ý. Đập tan trứng và chiên thành lát mỏng. Đặt một nửa miếng trứng vào hộp, đặt cơm chiên lên trên trứng, sau đó đắp nốt phần trứng còn lại lên trên cơm. Cơm chiên có thể ăn nóng hoặc nguội mát đều thơm ngon. Món này thích hợp để mang đến văn phòng để ăn trưa.

* Món 4: Gimbap bằng gạo lứt: Xào rau cải hoặc rau muống trước, sau đó chiên trứng thành lát mỏng và thái thành sợi mảnh, có thể thêm xúc xích và giò thái sợi mỏng. Thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt, sau đó xếp và cuộn tròn với rong biển.

Nguồn: Cosmo