Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản

Phan Như Thảo tiết lộ cách giảm mỡ bụng nhanh và dễ dàng qua bài tập mà cô thường xuyên thực hiện Tìm hiểu ngay để có số đo vòng 2 như mong muốn!

Gần đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ hình ảnh diện bikini tuyệt đẹp trên bãi biển. Sau khi thành công trong việc giảm cân, cô không chỉ có được dáng vóc thon gọn mà còn khoe được vòng eo săn chắc.

Dưới phần bình luận, Phan Như Thảo nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng về ngoại hình trẻ trung, quyến rũ hiện tại. Nhiều người phụ nữ cũng hỏi về bí quyết giảm size vòng 2 của cựu người mẫu.

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với vài bước đơn giản

Hình ảnh Phan Như Thảo diện bikini xuất hiện trên bãi biển đã nhận được nhiều lời khen.

Phan Như Thảo đã không ngại chia sẻ bí quyết giảm mỡ và thu nhỏ vòng 2 nhanh chóng là bài tập gập bụng. Cô thường luyện tập bằng cách gập bụng từ 10 cái mỗi ngày, sau đó tăng dần lên 30, 50 và cuối cùng là 100 cái. Đây là cách giúp cô có được vòng 2 như hiện tại. Ngoài ra, Phan Như Thảo cũng ăn chế độ ăn uống khá khắt khe, chỉ ăn rau củ luộc và yến mạch nấu loãng, thay vì ăn cơm như thông thường.

Trước đó, Phan Như Thảo từng than phiền rằng cô đã "dành tuổi thanh xuân để giảm cân". Mục tiêu của cô là đạt cân nặng của mình ở mức 5X kg. Trải qua quá trình giảm cân, không chỉ có vóc dáng thon gọn, cơ thể nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, gương mặt của Phan Như Thảo trở nên sắc nét hơn và trẻ trung hơn.

Một trong số những mẹo nhỏ giúp cô duy trì chế độ ăn kiêng đều đặn nhưng không bị chán nản là khi thèm ăn, cô chỉ ăn một miếng nhỏ rồi dừng lại, và ăn chậm để gây ấn tượng như thể mình đã ăn nhiều hơn thực tế.