Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh: Bí quyết có vòng eo thon gọn đỉnh cao!

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh: Bí quyết có vòng eo thon gọn đỉnh cao!

Diệp Lâm Anh, mẹ hai con tự tin khoe vẻ đẹp tự nhiên và sức khỏe tuyệt vời khi diện áo croptop Vòng eo thon gọn, vòng 2 gợi cảm và săn chắc của cô khiến ai cũng phải trầm trồ

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ ảnh của mình tại phòng tập và cùng dòng chú thích: "Cách nhanh nhất để hồi phục năng lượng là...thả lỏng năng lượng". Nữ diễn viên mặc áo croptop và quần jeans, tự hào khoe vòng 2 săn chắc và eo thon quyến rũ.

Nhiều người trên mạng đã ca ngợi vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và thân hình hấp dẫn của Diệp Lâm Anh. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn duy trì được bụng phẳng và eo thon cuốn hút, luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh: Bí quyết có vòng eo thon gọn đỉnh cao!

Mẹo giữ dáng sau sinh của Diệp Lâm Anh là tập thể dục thể thao đều đặn và chăm chỉ. Cô thường luyện tập các bài tập hạng nặng sau khi sinh gồm gym, cardio, chạy bộ và đặc biệt là kick-boxing.

Từng là một vũ công chuyên nghiệp, dù không còn theo nghề hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn giữ đam mê này như một cách để giải phóng năng lượng, làm cho cơ thể thêm linh hoạt và khỏe mạnh hơn.

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh: Bí quyết có vòng eo thon gọn đỉnh cao!

Ngoài ra, để có một thân hình đẹp, Diệp Lâm Anh thường kết hợp việc tập thể dục. Cô thường tập luyện tại nhà bằng việc sử dụng tạ. Đồng thời, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đạp xe, chạy bộ. Hai bộ môn này giúp cơ thể đốt cháy mỡ hiệu quả, làm tăng sự săn chắc của bụng, đùi và chân.

Về chế độ ăn uống, dù không thực hiện chế độ ăn kiêng, nhưng Diệp Lâm Anh hạn chế sử dụng tinh bột, dầu mỡ và thức ăn nhanh. Thay vào đó, cô tập trung ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, chủ yếu là thực phẩm giàu protein để xây dựng cơ và cung cấp năng lượng. Ngoài ra, cô cũng ưa thích sử dụng rau xanh và trái cây để bổ sung vitamin và chất xơ.