Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ bằng 1 bài tập

Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ bằng 1 bài tập

Bài tập tại nhà nhằm giảm mỡ bụng hiệu quả, chỉ cần thực hiện động tác đốt cháy mỡ bụng một cách đơn giản và kiên nhẫn, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn

Ngồi làm việc suốt ngày, không thích vận động hoặc chỉ đơn giản là thói quen ăn hàng ngày... tất cả đều dẫn đến việc tích tụ mỡ thừa, làm vòng eo ngày càng "mập mạp" hơn. Ngay cả những người có hình thể gầy gò vẫn có vòng 2 bị tích mỡ.

Có một số người mong muốn có vòng 2 săn chắc. Tuy nhiên, sự thật là không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng eo thon gọn. Đầu tiên, chị em nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, giảm đồ ngọt, giảm muối, hạn chế đồ chiên rán và đặc biệt là ăn nhiều rau xanh để cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ bằng 1 bài tập

Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ bằng 1 bài tập

Bên cạnh đó, bằng cách duy trì việc tập luyện đều đặn tại nhà, bạn sẽ cải thiện được vòng 2 và hình dáng của mình. Những động tác rất đơn giản và chỉ cần luyện tập chăm chỉ, chắc chắn sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ bằng 1 bài tập

Động tác đốt mỡ bụng

Động tác nâng chân: 45 giây

Động tác này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp cải thiện đường cong và sự săn chắc của bụng dưới.

Nằm ngửa xuống sàn, hai tay đặt sát cơ thể hoặc đặt phía sau đầu, tuỳ thích. Gập chân và bắt đầu nâng cao chân. Lưu ý giữ cho lưng phần trên tiếp xúc với sàn, nâng chân lên cao và cảm nhận sự co bụng.

Đạp xe: 45 giây

Đây là một trong những động tác cơ bản để siết cơ bụng. Không chỉ phần bụng dưới, và đường siết eo hai bên.

Bắt đầu từ tư thế nằm áp lưng xuống sàn, đặt tay sau gáy. Nhịp chân co dịu nhẹ, đồng thời xoay cơ thể để khuỷu tay chạm gối. Lưu ý co bụng và di chuyển tay và chân theo đúng hướng.

Thực hiện nâng hông trong 45 giây.

Muốn cải thiện vùng hông và vùng bụng dưới, không thể bỏ qua động tác này. Đồng thời, động tác còn giúp săn chắc cơ đùi và giảm mỡ thừa ở vùng thắt lưng.

Bắt đầu động tác khi đứng quỳ, đặt mũi chân lên cao. Sau đó, nhẹ nhàng nâng hông lên và hóp bụng trong 45 giây.

Động tác thon gọn thắt lưng

Chống tay vươn người: 45 giây

Động tác này không chỉ ảnh hưởng đến cơ lưng để giúp bạn có một lưng thon gọn, mà còn giúp thu nhỏ cơ bắp tay và đùi.

Bắt đầu bằng tư thế hai tay hai chân chống xuống sàn. Hai chân có thể đặt song song hoặc chéo vào nhau. Bắt đầu bằng cúi người với tay vươn ra phía trước, hãy chú ý co bụng để kích thích hoạt động của nhóm cơ bụng.

45 giây là thời gian cần để thực hiện động tác khom người với hóp bụng. Đây là một động tác đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong việc đốt mỡ nhanh chóng. Khi thực hiện, bạn sẽ tập trung vào phần bụng và phần lưng, và cảm nhận rõ rệt sự hoạt động của các nhóm cơ.

Động tác cải thiện mông lép

Vươn người: 45 giây

Hãy thực hiện động tác này để tăng cường vòng 3. Vẫn giữ tư thế hai tay hai chân trên thảm. Trong động tác này, bạn cần căng người về phía trước và sau để tác động mạnh hơn lên bắp tay, bụng dưới và cơ mông.

Tách chân chữ V: chỉ mất 45 giây

Nằm sấp người xuống thảm, sau đó nhẹ nhàng tách chân theo hình chữ V. Để tác động sâu hơn vào vòng 3, bạn có thể mở rộng chân để làm cho hông căng tròn, hỗ trợ nâng vòng 3. Đồng thời, đùi cũng được hoạt động, giúp cải thiện hiệu quả bắp đùi.

Làm tăng hông: 45 giây

Ấn sát lưng xuống thảm, tách chân rộng bằng vai. Bắt đầu co bụng và nâng cao phần hông, hoàn toàn tách rời khỏi thảm, sau đó từ từ hạ xuống. Thực hiện đều đặn trong 45 giây.