World of Warcraft: Tin Đồn và Sự Thật về Prestige Items

World of Warcraft: Tin Đồn và Sự Thật về Prestige Items

Chia sẻ về những tin đồn gần đây về việc trở lại của những mặt hàng prestige được kiếm từ nội dung thách thức thông qua Trading Post trong thế giới World of Warcraft.

Những Tin Đồn Gần Đây

Thế giới World of Warcraft gần đây đã lên tiếng về việc trở lại của những mặt hàng prestige mà người chơi kiếm được từ nội dung thách thức thông qua Trading Post. Có những đồn đoán về việc tái xuất của Korkron War Wolf và những món đồ độc như thế không bao giờ xuất hiện trên Trading Post. Dù không nói rằng chúng sẽ không bao giờ trở lại, người chơi World of Warcraft ít nhất có thể mong đợi những món đồ dựa trên kỹ năng này sẽ không bao giờ xuất hiện trên Trading Post.

the kor'kron war wolf ahead of the curve mount from mists of pandaria

the kor'kron war wolf ahead of the curve mount from mists of pandaria

Một số thành tựu trong World of Warcraft yêu cầu người chơi hoàn thành những thử thách khó khăn trong thời gian có hạn, như Ahead of the CurveCutting Edge, cả hai đều được kiếm được bằng cách đánh bại các trận đánh khó khăn và thần thánh khi chúng là nội dung cuối game. Những thành tựu này thường mang lại phần thưởng tuyệt vời cho những người có thể hoàn thành chúng. Gần đây, Korkron War Wolf – chiếc thú cưỡi Ahead of the Curve từ Siege of Orgrimmar – đã nhận được một giá Traders Tender trên Public Test Realm, khiến nhiều fan nghi ngờ rằng World of Warcraft có thể thêm chiếc thú prestige này vào Trading Post trong tương lai.

Hiện nay, World of Warcraft đã lên tiếng để phủ nhận tin đồn cụ thể này. Theo một bài đăng trên diễn đàn do Kaivax, quản lý cộng đồng của WoW, Blizzard không có kế hoạch phát hành thú cưỡi hoặc những phần thưởng khác từ các thành tựu dựa trên kỹ năng thông qua Trading Post, bao gồm Ahead of the Curve, Cutting Edge, hoặc các thành tựu PvP Gladiator. Điều này có nghĩa là giá Trader's Tender của Korkron War Wolf là một tai nạn, hoặc một sự cố khác trên PTR.

Không có AotC Mounts trên WoW Trading Post

Mặc dù Blizzard đã xác nhận rằng những phần thưởng prestige sẽ không trở lại thông qua Trading Post, nhưng họ chưa nói rằng các mặt hàng sẽ không bao giờ xuất hiện ở một nơi khác. Ngoài ra, trong khi họ nói rằng những món đồ thu thập dựa trên kỹ năng sẽ không trở lại trên Trading Post, họ không xác nhận về những mặt hàng prestige có thời hạn khác. Người chơi đã phát hiện ra giá Trader's Tender trên các món đồ như Ichabod, thú cưng từ một chiến dịch Twitch Support a Streamer trước đây, và Mighty Caravan Brutosaur – một phần thưởng tiêu vàng của WoW có giá trị hơn so với món được thêm vào trong Love is in the Air – vì vậy fan có thể vẫn thấy những món đồ này xuất hiện trên Trading Post thay vì vậy.

Trong khi một số fan đã kiếm được những món đồ độc này khi chúng là nội dung hiện tại không thích ý tưởng này, phần lớn người chơi sẽ rất vui mừng nếu thấy một cách mới để có được chúng trong WoW hiện đại. Trận đánh Siege of Orgrimmar trong World of Warcraft đã qua 10 năm, điều đó có nghĩa là nhiều fan đang chơi game không phải là người đã từng có thú cưỡi như Korkron War Wolf. Người chơi sẽ phải đợi xem xem World of Warcraft có tái sinh những món đồ prestige này, hay chúng sẽ luôn độc quyền mãi mãi.

Trong khi đó, người chơi có cơ hội có được một món đồ thời gian giới hạn khác miễn phí. Từ bây giờ đến ngày 27 tháng 2, fan có thể có được Capn Crackers, một thú cưng từ cửa hàng tiền mặt đã bị gỡ khỏi cửa hàng vào cuối năm ngoái, thông qua phần thưởng World of Warcraft của Prime Gaming tháng 2.