Cap'n Crackers - Quà Tặng Tháng 2 Cho Anh Em Game Thủ World of Warcraft: Dragonflight

Cap'n Crackers - Quà Tặng Tháng 2 Cho Anh Em Game Thủ World of Warcraft: Dragonflight

Trò chơi World of Warcraft đang hứa hẹn một mùa lễ hội đầy thú vị với quà tặng tháng 2 cho anh em game thủ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những loài vật cưng độc quyền này!

Chào Mừng Anh Em Dân Cày

Chỉ còn vài tháng nữa trong chiến dịch Prime Gaming của mình, Blizzard đã chia sẻ những gì người chơi World of Warcraft: Dragonflight có thể nhận được vào tháng 2 này.

world-of-warcraft-dragonflight-february-2024-prime-gaming-capn-crackers-reward

world-of-warcraft-dragonflight-february-2024-prime-gaming-capn-crackers-reward

Là một phần của chiến dịch Prime Gaming liên tục, Blizzard xác nhận rằng phần thưởng tiếp theo mà người chơi World of Warcraft có thể nhận được là loài vật cưng Cap'n Crackers. Chú vẹt theo phong cách hải tặc này chỉ có mặt trong World of Warcraft: Dragonflight và chỉ có sẵn cho những người chơi kết nối tài khoản của họ.

Những Tin Tức Nóng Hổi

Sự xuất hiện của phần thưởng Prime Gaming mới nhất đến vào một thời điểm bận rộn cho World of Warcraft, khi trò chơi MMORPG lâu đời này vừa ra mắt bản cập nhật nội dung Seeds of Renewal.

Ngoài việc cân bằng lớp nhân vật, Patch 10.2.5 mang câu chuyện của Dragonflight đến hồi kết, đưa người Chó sói trở về quê hương ở Gilneas, và định hình câu chuyện hướng tới mở rộng sắp tới, The War Within. Việc bắt đầu kiểm tra alpha cho mở rộng tiếp theo, sẽ là chương đầu tiên của The Worldsoul Saga cho World of Warcraft, vẫn còn là một ẩn số.

Thú Cưng Mới Cho Anh Em Game Thủ

Trong thời gian này, người chơi World of Warcraft có thể thêm một loài vật cưng khác vào bộ sưu tập của họ. Cho đến ngày 27 tháng 2, người chơi World of Warcraft có đăng ký đăng ký Amazon Prime có thể nhận được loài vật cưng Cap'n Crackers thông qua Prime Gaming. Tuy nhiên, việc nhận loài vật cưng này đòi hỏi vài bước thực hiện.

Đầu tiên, người chơi sẽ cần kết nối tài khoản Amazon PrimeTwitch của họ với nhau để truy cập Prime Gaming. Khi bước này hoàn tất, người chơi sau đó phải kết nối tài khoản Prime GamingBattle.net của họ với nhau và tuân theo bất kỳ hướng dẫn nào xuất hiện. Sau đó, Cap'n Crackers sẽ tự động được thêm vào tab Bộ Sưu Tập trong game khi đăng nhập lần sau.

Quà Tặng Prime Gaming Cho World of Warcraft (Tháng 2 Năm 2024)

Cap'n Crackers Pet (đầu tiên có sẵn qua Cash Shop)

Có sẵn từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 27 tháng 2 qua Prime Gaming

Yêu cầu kết nối tài khoản giữa Amazon Prime, Twitch và Battle.net

Cap'n Crackers lần đầu xuất hiện trong mở rộng Battle for Azeroth như một loài vật cưng có thể mua qua Cash Shop trong game với giá $10. Cap'n Crackers cũng có thể tham gia vào các trận chiến của loài vật cưng và được phân loại là loài vật cưng loại Bay. Do sự thêm vào của Trading Post, và chiến dịch Prime Gaming liên tục, Cap'n Crackers và các vật phẩm trang trí khác đã được rút khỏi Cash Shop.

Kết Luận

Với Cap'n Crackers, và một số phần thưởng tiềm năng từ Trading Post sắp đến trong tháng 2, người chơi sưu tập trang trí của World of Warcraft sẽ có đủ nội dung để thưởng thức. Với sự kết thúc của chiến dịch Prime Gaming trong vài tháng tới, chỉ có thời gian mới có thể nói được những phần thưởng tương lai mà Blizzard hướng tới.