Thời Trang Đông Đầy Bí Ẩn: Bộ Trang Phục Witch Twilight trong World of Warcraft

Thời Trang Đông Đầy Bí Ẩn: Bộ Trang Phục Witch Twilight trong World of Warcraft

Bộ trang phục Witch Twilight đầy bí ẩn và hấp dẫn đã xuất hiện trong World of Warcraft, đem đến cho anh em game thủ một cơ hội sở hữu một trong những set trang phục đặc biệt trong game. Tuy nhiên, việc bán bộ trang phục này tại cửa hàng trong game đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng, nhất là những fan cứng của tựa game này.

Bộ Trang Phục Witch Twilight - Một Tín Hiệu Đặc Biệt

Một trong những tín hiệu đặc biệt mà anh em game thủ World of Warcraft đang rất quan tâm đã xuất hiện - đó chính là bộ trang phục Witch Twilight. Bộ trang phục này kết hợp giữa màu đen và tím, tạo nên một vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút.

a night elf wearing the twilight witch's attire riding a purple fox mount

a night elf wearing the twilight witch's attire riding a purple fox mount

Witch Twilight là bản tái hiện màu sắc của bộ trang phục Love Witchs Attire, một trong những set trang phục được rất nhiều game thủ mong chờ từ gian hàng Thương Mại Tháng Hai. Tuy nhiên, để sở hữu bộ trang phục này, người chơi sẽ phải bỏ ra 30 đô la tại cửa hàng trong game, thay vì có thể đổi được thông qua gian hàng Thương Mại trong tương lai.

Sự Xuất Hiện Bất Ngờ

Một vài tháng trước, người hâm mộ World of Warcraft đã phát hiện một loạt trang phục Witch-themed dành cho ngày lễ Valentine trong dữ liệu game, và chắc chắn đó sẽ là một phần của sự kiện Love is in the Air. Những trang phục này đã bắt đầu xuất hiện trong game, với bộ trang phục Love Witchs Attire và một số vũ khí và phụ kiện phù hợp có sẵn trong Catalog Thương Mại Tháng Hai. Tuy nhiên, bộ trang phục Witch Twilight, bản tái hiện goth của bộ trang phục màu hồng và trắng, lại chưa xuất hiện ở đâu, mặc dù có các vũ khí tương tự xuất hiện trong Catalog Thương Mại cũng nhưng.

Bất Ngờ Không Như Mong Đợi

Không lâu sau đó, World of Warcraft đã tiết lộ nơi xuất hiện của bộ trang phục Witch Twilight, nhưng không phải ở nơi mà nhiều người chơi hy vọng. Khác với bản Love Witch, bộ trang phục Witch Twilight chỉ có sẵn tại cửa hàng trong game World of Warcraft. Như một phần của gói Twilight, người hâm mộ có thể sở hữu bộ trang phục Witch Twilight cùng với chiếc Twilight Sky Prowler flying mount phù hợp với giá 30 đô la. Những vật phẩm này có thể xuất hiện trong Catalog Thương Mại trong tương lai, nhưng không sớm hơn ba tháng sau khi rời cửa hàng vào cuối tháng Hai.

Bộ Trang Phục Witch Twilight trên Cửa Hàng Trong Game World of Warcraft

Chỉ có sẵn trong gói Twilight Pack đến hết tháng Hai.

Giá 30 đô la.

Có thể có được thông qua Catalog Thương Mại bất cứ lúc nào trong World of Warcraft từ tháng Sáu trở đi.

Những Bất Ngờ Khác

Đây không phải là một trong những bộ trang phục Witchs Attire của ngày lễ Valentine mà người chơi đặc biệt háo hức được thấy. Phiên bản màu xanh và trắng Sky Witchs Attire cũng được phát hiện cùng với các bản tái hiện Love và Twilight, nhưng không có bộ phận nào của trang phục xuất hiện trong World of Warcraft. Có bằng chứng cho thấy những trang phục này có thể xuất hiện trong Catalog Thương Mại trong tương lai, nhưng cũng có thể xuất hiện trong sự kiện Love is in the Air nâng cấp sắp tới được đề cập trong lộ trình 2024 của WoW.

Kết Luận

Mặc dù họ thất vọng khi bộ trang phục Witch Twilight chỉ có sẵn trong gói cửa hàng đắt đỏ, người chơi World of Warcraft đã bắt đầu tạo ra những trang phục độc đáo với cả bộ trang phục này và bộ trang phục Love Witchs Attire. Hy vọng, những người hâm mộ không đủ khả năng mua gói Twilight Pack sẽ có thể tích luỹ Traders Tender để đổi lấy nếu bộ trang phục này cuối cùng có thể xuất hiện trong Catalog Thương Mại World of Warcraft.