Thần Long Phiêu Lưu: Trải Nghiệm Mùa Lễ Tết trong World of Warcraft

Thần Long Phiêu Lưu: Trải Nghiệm Mùa Lễ Tết trong World of Warcraft

Khám phá bộ giáp mới lộng lẫy dành cho Winding Slitherdrake trong World of Warcraft chỉ trong dịp Lễ Tết Mặt Trăng.

Mở Đầu: Mùa Lễ Tết Mặt Trăng trong Thế Giới của Warcraft

Có một tin vui cho anh em game thủ yêu thích thế giới phép thuật của Warcraft! Trải qua những ngày đầu năm mới, những fan gạo cội của World of Warcraft đã được trải nghiệm bộ giáp hoàn toàn mới cho chiếc Winding Slitherdrake của mình trong mùa lễ Tết Mặt Trăng.

a long black dragon with eastern dragon themed armor

a long black dragon with eastern dragon themed armor

Khác hẳn với những bộ giáp phiên bản trước đây, bộ giáp mới này không cần phải mò mẫm hoặc viêm màn túi. Thay vào đó, anh em game thủ có thể mua bộ giáp này bằng vàng, đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết!

Bộ Giáp Mùa Lễ Tết: Sự Lột Xác Đỉnh Cao

Mùa Lễ Tết Mặt Trăng không chỉ là một sự kiện trong game, mà còn là bản giao thừa thực sự của World of Warcraft với lễ Tết Nguyên Đán Trung Quốc. Sự kiện trong game không chỉ mang đến cơ hội cho game thủ sở hữu những trang phục độc đáo, danh hiệu, và cả những thành tựu đặc biệt.

Năm nay, World of Warcraft đã bổ sung thêm một bộ trang phục mới cho dịp Lễ Tết. Bộ giáp Mùa Lễ Tết là một bộ giáp hoàn toàn mới mà fan gạo cội có thể mở khóa cho Winding Slighterdrake của mình. Bộ giáp lộng lẫy màu vàng, đỏ, và trắng này bao gồm cả tùy chọn cho cả phần cơ thể và đầu, biến chiếc Winding Slitherdrake dài lê thê thành hình ảnh của một con rồng phương Đông.

Phiêu Lưu Cùng Thần Long: Điểm Đến Mùa Lễ Tết

Chiếc Winding Slitherdrake: Bộ giáp Mùa Lễ Tết trong WoW sẽ chỉ còn được bán đến ngày 17 tháng 2.

Bộ giáp Mùa Lễ Tết cho Winding Slitherdrake có thể mua với giá 50,000 vàng từ các người bán của Lễ Tết, xuất hiện tại hầu hết các thủ đô, cũng như Moonglade và Vale of Eternal Blossoms.

Những Bước Đi Tinh Nghịch: Sự Thay Đổi trong WoW

Bộ giáp Mùa Lễ Tết là sự thêm vào mới nhất trong loạt các phiên bản bộ giáp phiên bản lễ hội mà World of Warcraft đã thêm vào trong thời gian gần đây. Với các trang phục dựa trên Brewfest, Ngày của Người Chết, và thậm chí là Ngày Hải Tặc, game thủ đã được trải qua những trải nghiệm độc đáo trong suốt năm qua.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một tháng 2 đáng nhớ trong World of Warcraft, thì đây chính là thời điểm hoàn hảo! Love is in the Air, sự kiện trong game tương đương với Ngày Lễ Tình Nhân, sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 19 tháng 2, đồng nghĩa với việc hai lễ hội sẽ diễn ra gần như đồng thời.