Nhân Viên Blizzard Đã Chiến Thắng Lớn Trước Khi Bị Sa Thải

Nhân Viên Blizzard Đã Chiến Thắng Lớn Trước Khi Bị Sa Thải

Một nhân viên cũ của World of Warcraft đã đổi được 10 năm đăng ký miễn phí trước khi anh bị sa thải từ Blizzard. Với sự suy nghĩ nhanh nhạy, nhân viên cũ này đã đổi được hơn 1.500 đô la cho thời gian đăng ký miễn phí World of Warcraft, và anh ấy sẽ không cần mua bất cứ thứ gì ngoài các bản mở rộng trong vòng mười năm tới.

Chơi Lớn Trước Khi Gặp Đạn

Một nhân viên cũ của World of Warcraft đã có thể đổi được 10 năm đăng ký miễn phí trước khi anh bị sa thải từ Blizzard. Với sự suy nghĩ nhanh nhạy của anh, người phát triển trò chơi cũ này đã đổi được hơn 1.500 đô la cho thời gian đăng ký miễn phí World of Warcraft, và anh ấy sẽ không cần mua bất cứ thứ gì ngoài các bản mở rộng trong vòng mười năm tới.

wow dragonflight ukraine backlash

wow dragonflight ukraine backlash

Twitter article posted by adamholisky.bsky.social

Sự Đau Đầu Của Blizzard

Mới đây, một đợt sa thải lớn đã ảnh hưởng đến nhiều studio thuộc Microsoft, bao gồm cả tập đoàn Activision Blizzard King vừa mới được mua lại. Hơn 1.900 nhà phát triển đã bị sa thải, trong đó có cựu lãnh đạo sản phẩm của Blizzard về công nghệ cốt lõi Adam Holisky. Adam Holisky từng là người chơi game lâu năm của các trò chơi của công ty, và anh đã tạo ra trang web Blizzard Watch, một trang web fan dành riêng cho việc cập nhật tin tức về các trò chơi như WoW, Diablo, và Overwatch. Holisky đã điều hành trang web này cho đến gần đây trước khi anh được tuyển dụng vào Blizzard.

Tuy nhiên, trước khi Holisky bị sa thải từ Blizzard sau gần năm làm việc, anh đã chuẩn bị cho bản thân anh trong vòng mười năm tới. Sau khi biết anh sẽ bị sa thải từ công ty, anh đã nhanh chóng đổi hết tất cả các mã đăng ký miễn phí World of Warcraft trước khi anh không còn quyền truy cập vào chúng. Bằng cách này, anh đã đảm bảo được gần 10 năm thời gian đăng ký miễn phí cho World of Warcraft, điều anh đã chứng minh thông qua một bài đăng trên Twitter cá nhân của mình. Mặc dù anh sẽ phải mua bất kỳ bản mở rộng nào phát hành từ bây giờ đến lúc đó, động thái mạnh mẽ của Holisky có nghĩa là anh sẽ không phải chi tiền cho việc đăng ký World of Warcraft của mình cho đến ngày 14 tháng 10 năm 2033.

Số Tiền Khổng Lồ Được Tiết Kiệm

Theo phân tích số liệu, mọi người có thể thấy được số tiền mà Holisky đã tiết kiệm được với sự suy nghĩ nhanh nhạy của mình. Qua gói đăng ký một năm cho World of Warcraft, phí đăng ký hàng tháng là 13 đô la trước thuế, tổng cộng là 156 đô la một năm. Đến tháng 10 năm 2033, thời gian đăng ký của anh không hết hạn, tổng cộng là khoảng 117 tháng đăng ký miễn phí, có nghĩa là anh đã tiết kiệm được khoảng 1.521 đô la cho World of Warcraft.

Sự Bất Ngờ Của Cộng Đồng Game Thủ

Không cần phải nói, game thủ đã rất thích thú với chiến tích lớn của Holisky. Nhiều người chơi game cùng anh đều rất vui mừng khi anh đã có thể đổi được mã đăng ký miễn phí, và mặc dù họ cảm thông với hoàn cảnh của anh sau khi bị ảnh hưởng bởi việc sa thải từ Blizzard, họ vẫn ghen tị với thời gian đăng ký ấn tượng của anh. Một số người lo lắng rằng anh sẽ gặp rắc rối vì hành động của mình, nhưng Holisky đã xác nhận rằng thời gian đăng ký miễn phí là một phúc lợi của nhân viên được ghi chép rõ ràng mà anh chỉ đơn giản là chưa đổi trước đó, nên anh không vi phạm bất kỳ quy định nào.

Tương Lai Của Blizzard

Trong khi đó, Blizzard chưa qua khỏi cơn bão. Cựu quản lý chung của Call of Duty Johanna Faries vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc của Blizzard, vì vậy người chơi sẽ phải đợi xem cô ấy sẽ ảnh hưởng như thế nào tới công ty sau đợt sa thải gần đây.