Bí ẩn trong chương trình Love is in the Air của World of Warcraft

Bí ẩn trong chương trình Love is in the Air của World of Warcraft

Sự kiện Love is in the Air trong World of Warcraft đang chứa đựng nhiều bí ẩn, nhưng một thành tựu mới khiến game thủ phải nghi ngờ.

Love is in the Air - Sự kiện lãng mạn trong thế giới của World of Warcraft

Love is in the Airsự kiện trong World of Warcraft được xem như phiên bản trong game của Ngày Valentine. Trong khi việc thêm những điều mới lạ vào sự kiện không phải là chuyện hiếm, năm nay, World of Warcraft đã mang đến một sự đổi mới hoàn toàn cho Love is in the Air, với các nhiệm vụ, phần thưởng và thành tựu mớigame thủ có thể trải nghiệm từ bây giờ đến ngày 19 tháng 2.

two wow characters being chauferred in a gondola in front of floating islands with a hear above them

two wow characters being chauferred in a gondola in front of floating islands with a hear above them

Tuy nhiên, một trong những thành tựu này khiến game thủ hoang mang vì chi phí cao mà không có phần thưởng đáng giá. Support Your Local Artisans là một thành tựu mới mà người hâm mộ có thể đạt được bằng cách quyên góp tổng cộng 70,000 vàng cho Artisans Consortium để ủng hộ Gala of Gifts. Để đạt được thành tựu này, game thủ cần quyên góp 10,000 vàng mỗi ngày tại Galvus Ironhammer gần Stormwind hoặc Torgando Featherhoof gần Orgrimmar. Tuy nhiên, ngoài việc hoàn thành chính bản thân thành tựu, Support Your Local Artisans dường như không mang lại bất kỳ phần thưởng quan trọng nào.

Thành tựu quyên góp vàng mới trong World of Warcraft

Support Your Local Artisans yêu cầu người chơi quyên góp 70,000 vàng cho Artisans Consortium trong sự kiện Love is in the Air.

Người chơi cần quyên góp 10,000 vàng mỗi ngày trong vòng bảy ngày trong thời gian hai tuần của sự kiện Ngày Valentine.

Vàng được quyên góp tại Galvus Ironhammer hoặc Torgando Featherhoof ngoài Stormwind và Orgrimmar tương ứng.

Thành tựu này không có bất kỳ phần thưởng đáng kể nào đi kèm, khác biệt so với các thành tựu Love is in the Air khác trong World of Warcraft.