Bí Mật Của Enlightened Hearthstone trong Thế Giới Của Warcraft

Bí Mật Của Enlightened Hearthstone trong Thế Giới Của Warcraft

Vào lúc World of Warcraft bắt đầu kết thúc Dragonflight, một nhóm game thủ đã phát hiện ra một bí mật được giấu kín trong Shadowlands suốt hai năm qua.

Khám Phá Bí Mật: Enlightened Hearthstone

NEW!!! Enlightened Hearthstone Appearance

Trong thế giới của World of Warcraft, có một bí mật đã được giấu kín suốt hai năm trong Shadowlands. Đó chính là Enlightened Hearthstone, một món đồ chơi độc đáo mà chỉ anh em game thủ tinh thông mới có thể khám phá được.

a floating golden sphere with patterns over zereth mortis from wow

a floating golden sphere with patterns over zereth mortis from wow

Để khám phá bí mật này, một nhóm anh em dân cày phải sử dụng một món đồ chơi khác khó kiếm một cách đặc biệt để mở khóa mục vật phẩm mới này. Không phải dễ dàng để anh em gamer khám phá được điều này, nhưng những người hâm mộ trung thành của World of Warcraft đã làm được điều đó.

Zereth Mortis: Vùng Đất Bí Ẩn

Zereth Mortis, vùng đất cuối cùng được thêm vào World of Warcraft trong Shadowlands, là một trong những khu vực ngoại trời của First Ones, và hoàn toàn khác biệt so với bất cứ điều gì trong lịch sử World of Warcraft. Dù Shadowlands đã nhận được nhiều chỉ trích từ fan cứng, nhưng ít người có thể phủ nhận rằng các mặt hàng trang điểm, thẩm mỹ và sinh vật của Zereth Mortis đã gây ấn tượng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, dường như anh em game thủ của World of Warcraft đã bỏ lỡ một trong những món đồ chơi thu thập này trong thời gian chạy ban đầu của Shadowlands. Mới đây, máy chủ Discord Secret Finding fan của World of Warcraft đã khám phá ra Enlightened Hearthstone, được giấu sau một câu đố nhóm. Để có được Hearthstone thẩm mỹ mới này, sáu người chơi phải sử dụng món đồ chơi Sphere of Enlightened Cogitation trong khi đứng trên mỗi trong sáu nền tảng giống như cột dưới Forge of the Afterlives ở trung tâm của Zereth Mortis. Khi làm điều này, một cổng sẽ xuất hiện cho phép bất kỳ ai tương tác với nó để có được mục vật phẩm này.

Cách Nhận Enlightened Hearthstone trong WoW

Để có được Enlightened Hearthstone, cần có sáu người chơi với Sphere of Enlightened Cogitation, một món đồ chơi hiếm từ Enlightened Broker Supplies Paragon cache từ faction Enlightened.

Di chuyển đến Forge of the Afterlives trong Zereth Mortis.

Mỗi nhân vật sử dụng Sphere of Enlightened Cogitation khi đứng trên sáu cột phân bố dưới Forge of Afterlives.

Làm như vậy sẽ xuất hiện The Ponderers Portal và phát sóng một tin nhắn toàn khu vực.

Tương tác với cổng để nhận Enlightened Hearthstone.

Bất kỳ người chơi nào cũng có thể nhận món đồ chơi từ cổng, ngay cả khi họ không triệu hồi nó.

Cổng có thời gian chờ năm giây giữa mỗi nhân vật nhấp vào nó.

Enlightened Hearthstone chia sẻ thời gian chờ với các Hearthstone thẩm mỹ khác trong World of Warcraft.

Kết Luận

Không ngạc nhiên khi mà mất đến thời gian rất lâu để khám phá bí mật này. Sphere of Enlightened Cogitation có tỷ lệ rơi khoảng 13% từ các phần thưởng nhiệm vụ của Emissary được cấp bởi Enlightened Broker WoW faction thông qua hệ thống World Quest. Giữa tỷ lệ rơi hiếm và yêu cầu mở khóa cụ thể, điều đáng ngạc nhiên hơn cả là họ đã khám phá ra nó.

Đây không phải là bí mật duy nhất mà anh em fan WoW mới khám phá gần đây. Tháng trước, người chơi đã tìm thấy Godfreys glasses trong nhiệm vụ Reclaiming Gilneas từ Patch 10.2.5, và trước đó, Demon Hunters đã tìm thấy một warglaive transmog mới thông qua một NPC trong Thế Giới Của Warcraft ở Emerald Dream. Với tất cả những món đồ thẩm mỹ mới này chỉ mới được khám phá, có lẽ ai đó có thể tự hỏi còn bao nhiêu bí mật khác đang chờ đợi để được khám phá trong WoW.