Vắc xin HPV: Tiêm trước, trả sau không lãi suất - Hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết

Vắc xin HPV: Tiêm trước, trả sau không lãi suất - Hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết

Vắc xin HPV “Tiêm trước, trả chi phí sau” không lãi suất tại VNVC thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm Đặt các gói vắc xin cho trẻ em và người lớn, đặc biệt gói có vắc xin HPV, không lo tăng giá và khan hiếm

Giải pháp tài chính đột phá "Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau" không tính lãi suất, đăng ký dễ dàng chỉ cần CCCD hoặc CMND mới của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC phối hợp với Mcredit - Thành viên Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản) giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với vắc xin, đặc biệt là thanh niên, trẻ em nghèo, công nhân, lao động trẻ, lao động hưu trí,...

Còn một thời gian ngắn nữa, Hòa và Nhi, cả hai 24 tuổi và quê ở Hưng Yên, sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm sau. Không chỉ loại bỏ đôi mắt với việc chuẩn bị cho lễ cưới, cả hai còn tìm kiếm và sắp xếp thời gian để kiểm tra sức khỏe và tiêm phòng trước hôn nhân, đặc biệt là tiêm phòng virus HPV để phòng tránh các bệnh lý tình dục và ung thư cả trong nam và nữ.

Hai bạn trẻ đi đến VNVC Hưng Yên và nhận được tư vấn về các gói tiêm phòng cũng như dịch vụ trả góp "Tiêm phòng trước, trả phí sau".

Sau khi được tư vấn bởi nhân viên, hai bạn đã quyết định mua hai gói vắc xin HPV, phế cầu và cúm trước. Hòa nhận thấy gói vắc xin trả góp rất thuận lợi, không phải lo lịch tiêm hết vắc xin và tiết kiệm trong khi giá cả liên tục tăng, đặc biệt là đối với những người trẻ chưa vững kinh tế và có nhiều lo lắng khác.

Hòa chia sẻ: "Mình biết rằng virus HPV có thể gây nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư hầu họng, ung thư hậu môn, sùi mào gà,... Nên để phòng ngừa bệnh cho cả hai và con cái, chúng mình muốn tiêm vắc xin sớm. Với hai gói vắc xin mình chọn, mỗi tháng chỉ cần trả từ 2-3 triệu thông qua ứng dụng, không phải mất phí và luôn đảm bảo vắc xin sẵn có, không cần lo lắng hết hàng".

Vắc xin HPV: Tiêm trước, trả sau không lãi suất - Hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết

Sau vài ngày ra mắt, chương trình "Tiêm vắc xin trước, trả chi phí sau" đã thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng. Ảnh: Mộc Thảo

Sau 4 tháng kết hôn, chị Nguyễn Thùy Mẫn (29 tuổi, Đà Nẵng) và chồng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc có một em bé. Họ đã tranh thủ đến VNVC Liên Chiểu vào lúc 7h để tiêm các loại vắc xin trước khi chuẩn bị mang thai. Sau khi tiêm xong, chị Mẫn sẽ tiếp tục làm việc. Chị cho biết cô có nhu cầu tiêm đầy đủ các loại vắc xin bao gồm vắc xin ngừa cúm, sởi - quai bị - rubella, thủy đậu, bạch hầu - ho gà - uốn ván,...

Qua nghiên cứu, tôi đã hiểu được rằng phụ nữ chuẩn bị mang thai cần tiêm nhiều loại vắc xin để bảo vệ sức khỏe của mình và sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi. Tại VNVC, tôi đã được tư vấn mua gói vắc xin cho phụ nữ trước khi mang thai và được trả góp mà không có lãi suất. Tôi không cần phải trả bất kỳ khoản lãi suất nào. Hiện tại, tôi chỉ cần trả trước 800 ngàn và sau 6 tháng, tôi sẽ được trích lương để trả mỗi tháng hơn 1 triệu đồng. Tôi rất thấy hài lòng với chính sách này liên kết với Mcredit của VNVC, vì nó giúp giảm bớt áp lực thanh toán chi phí một lần.

Vắc xin HPV: Tiêm trước, trả sau không lãi suất - Hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết

Khách hàng tư vấn gói vắc xin tại VNVC. Ảnh: Mộc Thảo

BS.CKI Bạch Thị Chính, Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC cho biết rằng VNVC đang triển khai nhiều gói vắc xin linh hoạt theo độ tuổi, bao gồm vắc xin cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, người trưởng thành, phụ nữ trước mang thai và các gói vắc xin quan trọng dành cho trẻ em và người lớn như cúm + phế cầu + HPV, cúm + não mô cầu + HPV.

"Chúng tôi đã thiết kế nhiều gói vắc xin để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Gói vắc xin dành cho trẻ từ 0-24 tháng tuổi gồm nhiều vắc xin quan trọng thường xuyên khan hiếm sẽ giúp phụ huynh yên tâm rằng con của họ luôn có đủ vắc xin để phòng bệnh theo đúng lịch tiêm. Gói vắc xin HPV, cúm, phế cầu được nhiều người trẻ trong độ tuổi 9 - 26 quan tâm và tiêm chủng nhiều nhờ tích hợp, đa dạng và mức giá ổn định", BS Chính chia sẻ.

Với gói vắc xin giá từ 3 triệu đồng, quý khách có thể tiêm trước và thanh toán sau, không có lãi suất. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại vắc xin có sẵn tại hơn 120 trung tâm thuộc Hệ thống tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.

Vắc xin HPV: Tiêm trước, trả sau không lãi suất - Hấp dẫn giới trẻ hơn bao giờ hết

VNVC và Mcredit đã ký kết hợp tác để triển khai chương trình "Tiêm vắc xin trước, trả sau" với lãi suất 0%. Ảnh: Mộc Thảo

Để đăng ký gói tiêm vắc xin này, người dân chỉ cần có CMND hoặc CCCD và thực hiện các thao tác xác thực định danh trong vài phút. Tùy thuộc vào giá trị của gói tiêm vắc xin, khách hàng chỉ cần thanh toán trước ít nhất 10% và trả góp trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng.

Trong trường hợp này, VNVC sẽ chi trả toàn bộ lãi suất thay cho khách hàng, sử dụng mức lãi suất đặc biệt mà Mcredit cung cấp chỉ cho hoạt động này, nhằm chia sẻ khó khăn về kinh tế với người dân.

Trước đó, VNVC đã triển khai chương trình trả góp khi khách hàng mua gói vắc xin từ nhiều năm nay, tuy nhiên vì những quy trình phức tạp nên nhiều người dân chưa có cơ hội tiếp cận.

Chương trình trả góp lần này không chỉ giúp vượt qua khó khăn tài chính mà còn hỗ trợ hàng triệu trẻ em được tiêm chủng đúng lịch, tiêm bù, tiêm nâng cấp và tiêm các loại vắc xin thiếu hụt trong chương trình Tiêm chủng mở rộng. Bên cạnh đó, người lao động, người cao tuổi, cán bộ hưu trí... cũng có cơ hội tiêm đủ các loại vắc xin cần thiết và thanh toán sau khi đã tiêm.