Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC - Điểm tiêm vắc xin hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng và uy tín Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, điều dưỡng giỏi chuyên môn, mang đến trải nghiệm tiêm vắc xin chuyên nghiệp, tận tâm và thú vị hơn bao giờ hết

Hầu hết mọi người đều tin tưởng vào việc tiêm vắc xin của VNVC không chỉ về tính an toàn của vắc xin và quy trình tiêm chủng, mà còn về sự chia sẻ từ những người thân trong gia đình của họ.

"Nếu có, tôi sẽ đánh giá cao VNVC vô cùng"

Hoàng Thị Trà, một

điểu dưỡng 24 tuổi, đang làm việc tại VNVC Long Thành (Đồng Nai), luôn nhớ về khách nữ đặc biệt, cùng ngày sinh với mình, đến tiêm vắc xin dại. Thấy rõ ràng rỗi, căng thẳng, Trà không vội thực hiện mũi tiêm mà tình cảm trò chuyện để khách đỗ lo lắng hơn.

Sau khi kiểm tra thông tin, Trà hoàn toàn nói với khách: "Hai chị em mình sinh nhật cùng ngày đó chị ạ". Ngận ngửi, khách cũng mở lớn hăn và chia sẻ: "Chị sợ tiêm lắm, em ạ. Trước khi đến đây, chị không biết mọi người có dễ tính và tiêm nhẹ nhàng cho chị không. Nhưng giờ thì chị đỡ lo lắng hơn rồi".

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

VNVC điều dưỡng thao tác tiêm cho trẻ (Ảnh: Mộc Thảo)

Sau khi tiêm xong, trẻ dường như không cảm nhận mũi tiêm đã kết thúc, chị bất ngờ hỏi lại: "Con tiêm xong rồi hả? Trời ạ! Con tiêm nhẹ mà không hề đau luôn!". Trước khi rời phòng tiêm, chị còn nắm lấy tay Trẻ và cảm ơn: "Bên em có khu vực để đánh giá dịch vụ không? Nếu có, chị sẽ cho VNVC ngàn sao!" khiến Trẻ vừa vui vừa tự hào.

"Tiêm không đau chút nào"

Khi tiêm nhiều lần, Nguyễn Thị Hà, điều dưỡng tiêm chủng tại VNVC Vinh (Nghệ An), đã trở nên rất quen thuộc với khách hàng. Một trải nghiệm đáng nhớ là khi cô đang tiêm vắc xin uốn ván cách đây 4 năm, một khách hàng nữ chia sẻ niềm vui với Hà về việc mang thai con đầu lòng sau 5 năm thụ tinh nhân tạo (IVF). Hà nhớ mãi những lời khen nho nhỏ của chị khách: "Tiêm không đau chút nào".

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Tại Trung tâm tiêm chủng VNVC Vinh (Nghệ An) (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Trong năm 2021, khi Nghệ An ghi nhận nhiều ca mắc viêm màng não do vi khuẩn não mô cầu, Hà chia sẻ rằng tại chung cư của mình cũng có một số trẻ em mắc bệnh phải nhập viện. Dù lo lắng nhưng may mắn con gái đã được tiêm chủng đúng lịch đủ mũi nên bớt lo lắng hơn.

Sau một thời gian, khi đa số mũi tiêm cho con đã hoàn thành, Hà không còn gặp chị nữa. Một ngày gần đây, khi Hà đang cân đo cho khách, có người vỗ vai từ phía sau. Hà quay lại và thấy nụ cười rạng rỡ cùng đường cong của chiếc bụng bầu của chị.

"Chị thông báo rằng đợt này chị có thai tự nhiên là một bé trai. Thấy chị vui vẻ khi chia sẻ, tôi cũng thấy mừng lạy cho chị. Nghề điều dưỡng tiêm chủng không cần gì cao quý, chỉ cần những lời động viên nhỏ nhặt, sự phản hồi tích cực cũng có thể làm cho một ngày của chúng ta trở nên đầy đủ ý nghĩa", Hà chia sẻ.

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Khách hàng sẽ được theo dõi trong vòng 30 phút sau khi tiêm tại VNVC và sẽ được hướng dẫn tự theo dõi sau 24-48 giờ tại nhà để có thể xử lý kịp thời nếu có bất kỳ phản ứng nào bất thường xảy ra (Ảnh: Mộc Thảo)

Người bà "tân tiến"

Mỗi ngày, điều dưỡng thực hiện hàng trăm mũi tiêm và trở thành nhân chứng của những câu chuyện vui buồn của khách hàng. Bùi Thị Vũ Vy, 26 tuổi, điều dưỡng tại VNVC Cần Thơ, chia sẻ câu chuyện mà cô không thể quên.

Lần đó, một bà cụ lớn tuổi ôm cháu gái 9 tháng vào phòng tiêm. Khi Vy nghĩ rằng mẹ bé đang nhờ bà trông hộ, cô nhờ bà cụ mời mẹ bé vào để dặn dò thêm. Nhưng, bà mới kể rằng con gái bà đã mất khi vừa sinh ra cháu gái. Theo lời kể của bà, lúc mở cửa phòng sinh, bà ôm em qua phòng hồi sức cũng chính là lúc mẹ em đã qua đời.

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Tại VNVC, mỗi nhân viên đều mong muốn tạo ra một trải nghiệm tiêm chích đầy vui vẻ và ý nghĩa cho khách hàng (Ảnh: Mộc Thảo)

Khi tiêm cho bé gái, Vy không ngừng cảm thấy xúc động. Phòng tiêm lúc này cũng có một bé trai cùng lứa tuổi nhưng được mẹ ôm sát, vuốt ve. Có vẻ như bé gái cảm nhận được điều đó nên sau khi tiêm, bé không khóc chút nào.

"Mình cảm thấy rất buồn cho số phận của bé nhưng mà bù lại bé có một người bà thương yêu bé một cách rất tận tiến, khoa học, tiêm không sót cho bé mũi nào. Hy vọng, những mũi vắc xin mình tiêm sẽ là hành trang, bảo vệ bé khám phá thế giới phía trước", Vy tâm sự.

Trải nghiệm tuyệt vời khi tiêm vắc xin tại một địa điểm đặc biệt ở Việt Nam!

Điều dưỡng VNVC luôn trực sẵn ở các quầy, hỗ trợ cân đo cho trẻ trước khi tiêm chủng (Ảnh: Mộc Thảo)

Vy, Hà và Trà là ba trong số hơn 6.000 bác sĩ, y tá, nhân viên y tế tại gần 150 trung tâm tiêm chủng VNVC trên khắp cả nước đang hằng ngày thực hiện hàng ngàn mũi tiêm an toàn, bảo vệ sức khỏe của người dân và thế hệ tương lai. Việc trao đổi nhẹ nhàng giúp giảm bớt áp lực, giúp việc tiêm chất lượng và ý nghĩa mang lại niềm vui cho người tiêm chích là điều mà mỗi điều dưỡng VNVC đều mong muốn mang đến mỗi ngày cho khách hàng.

VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng hàng đầu với hàng trăm cơ sở trên cả nước. VNVC cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đầu tư lớn cho hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh, hệ thống kho lạnh đạt chuẩn quốc tế với 4 kho lạnh tổng và gần 150 kho lạnh tại các trung tâm tiêm chủng, hệ thống xe lạnh vận chuyển vắc xin chuyên dụng, hệ thống tủ bảo quản vắc xin chuyên nghiệp, các thiết bị vận chuyển, giám sát, vận hành... đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. VNVC hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, gói vắc xin "tiêm trước trả tiền sau" với 0% lãi suất, tạo điều kiện cho người dân tiếp cận vắc xin chất lượng dễ dàng và tiêm chủng an toàn.