Hệ thống tiêm chủng VNVC: Đứng đầu danh sách uy tín vắc xin HPV tại Việt Nam

Hệ thống tiêm chủng VNVC: Đứng đầu danh sách uy tín vắc xin HPV tại Việt Nam

Hệ thống tiêm chủng VNVC - Lựa chọn hàng đầu của giới trẻ với vắc xin phòng HPV Uy tín hàng đầu Việt Nam, đơn vị tiêm chủng dịch vụ quy mô lớn, liên tục vinh danh trong top công ty Dược uy tín Việt Nam

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đã được vinh danh là đơn vị y tế hàng đầu trong Top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023 vào ngày 28/11. Bảng xếp hạng này do Vietnam Report thiết lập và chấm điểm cao dựa trên 3 tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding, và khảo sát các đối tượng liên quan trong tháng 10-11/2023.

Sự kiện này ghi nhận những nỗ lực đáng khen của VNVC trong việc phát triển hệ thống tiêm chủng đến các khu vực sâu vùng, nhằm đảm bảo tất cả trẻ em và người lớn đều được tiêm chủng phòng bệnh.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát nguy hiểm, VNVC cũng chính là đơn vị tiên phong đặt mua thành công và đưa hơn 30 triệu liều vắc xin Covid-19 của AstraZeneca về Việt Nam, chuyển giao phi lợi nhuận cho Bộ Y tế, kịp thời bảo vệ tuyến đầu chống dịch, bảo vệ tính mạng nhân dân. VNVC cũng tiêm miễn phí cho hàng chục ngàn nhân viên y tế, người lao động cũng như tham gia chiến dịch lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin thần tốc cho nhân dân ngay trong thời điểm cam go của dịch bệnh.

Hệ thống tiêm chủng VNVC: Đứng đầu danh sách uy tín vắc xin HPV tại Việt Nam

VNVC là một trong những đơn vị có lực lượng nhân viên y tế đông đảo nhất trên cả nước tham gia chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 thần tốc tại Việt Nam.

Hiện nay, VNVC là đơn vị tiêm chủng uy tín và an toàn hàng đầu tại Việt Nam, với gần 150 trung tâm tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc (tính đến tháng 12/2023). Từ khi thành lập, VNVC đã đầu tư hệ thống kho lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn quốc tế cùng quy trình an toàn tiêm chủng, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Gần đây, VNVC liên tục nhận được sự tin tưởng lựa chọn và trở thành "điểm đến lý tưởng" của giới trẻ khi cần tiêm vắc xin HPV và các vắc xin chuẩn bị cho giai đoạn tiền hôn nhân.

Giám đốc Y khoa Hệ thống tiêm chủng VNVC, bác sĩ Bạch Thị Chính cho biết rằng nhu cầu tiêm vắc xin phòng ung thư và các bệnh gây ra do HPV (Human papilloma virus) đang tăng cao, truyền tải tín hiệu về sự nhận biết của người dân, đặc biệt là giới trẻ về sự nguy hiểm của bệnh truyền nhiễm ngày một tăng. Vào các dịp lễ như 8/3, 20/10, ngày lễ tình nhân hoặc thậm chí ngày thường, thay vì tặng hoa, quà như trước, nhiều đàn ông hiện nay quyết định tặng vợ hoặc người yêu một gói tiêm chủng HPV. Hành động tâm lý này được nhiều chị em đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội với sự tự hào và hạnh phúc. Người phụ nữ độc thân cũng mạnh dạn tự chăm sóc bản thân bằng việc tiêm vắc xin chăm sóc sức khỏe hữu ích này.

Hệ thống tiêm chủng VNVC: Đứng đầu danh sách uy tín vắc xin HPV tại Việt Nam

Nhiều bạn trẻ đến VNVC để tiêm vắc xin phòng bệnh ung thư và bệnh đường sinh dục do HPV (Ảnh: Mộc Thảo)

Khi chia sẻ về trải nghiệm của mình khi đi tiêm chủng HPV, chị Nguyễn Ánh Ngân (20 tuổi, TP HCM) cho biết: "Mình được một người bạn giới thiệu đến VNVC để tiêm vắc xin vì ở đây an toàn, quy trình tiêm cũng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài được bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám, mình còn được các chị điều dưỡng giới thiệu khâu bảo quản vắc xin vô cùng ấn tượng. Sau khi tiêm xong một mũi vắc xin Gardasil 9, mình không cảm thấy đau, vừa vui vì đã được tiêm loại vắc xin HPV tốt nhất thế giới, lại vừa hài lòng với dịch vụ tiêm chủng tuyệt vời tại Việt Nam".

Có thể thấy, đây là một xu hướng chăm sóc sức khỏe tích cực đang ảnh hưởng đến hàng triệu bạn trẻ. Nhiều bài viết, video mô tả quá trình tiêm vắc xin HPV tại VNVC nhận được hàng chục thậm chí hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận thể hiện sự hưởng ứng tích cực.

Hệ thống tiêm chủng VNVC: Đứng đầu danh sách uy tín vắc xin HPV tại Việt Nam

Tiêm vắc xin HPV trở thành trào lưu tích cực trong giới trẻ (Ảnh: Mộc Thảo)

Ngoài vắc xin HPV, VNVC cũng nỗ lực cung cấp đủ các loại vắc xin khác cho trẻ em và người lớn, bao gồm cả vắc xin trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng, vắc xin khan hiếm như 5 trong 1, 6 trong 1, Sởi - Quai bị - Rubella, lao, Ho gà - Bạch hầu - Uốn ván, phế cầu khuẩn... để giải quyết tình trạng thiếu vắc xin và tăng cường việc tiêm chủng trong cộng đồng.

VNVC có đội ngũ hơn 6.000 bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp về an toàn tiêm chủng và kỹ năng tiêm không đau. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn cao giám sát mạng lưới tiêm chủng, đồng thời, VNVC sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh đạt chuẩn quốc tế và các thiết bị vận chuyển, giám sát, vận hành... để đảm bảo vắc xin được bảo quản và vận chuyển an toàn và hiệu quả nhất đối với người sử dụng.