Tức khí dân mạng với vụ chặt sóng cháu gái Vũ Linh - Đài HTV làm gì sai?

Tức khí dân mạng với vụ chặt sóng cháu gái Vũ Linh - Đài HTV làm gì sai?

Vì nhận được phản hồi tiêu cực từ khán giả trên fanpage, Đài HTV đã quyết định cắt sóng tập phát sóng có sự tham gia của Hồng Phượng và không phát trên YouTube Hồng Phượng tỏ ra đau lòng trước vụ việc này

Chia sẻ với Tiền Phong, Hồng Phượng tiết lộ rằng cuộc sống của cô vẫn chẳng khá hơn dù đã có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ và thậm chí xin lỗi vì vụ lùm xùm xung quanh tranh chấp tài sản với người thân. Cô đã công khai số tiền bỏ ra cho tang lễ của NSƯT Vũ Linh.

HTV đã đáp trả chỉ trích từ phía khán giả sau sự xuất hiện của Hồng Phượng trên sóng truyền hình.

Sau khi nhận được phản hồi tiêu cực từ khán giả trên fanpage, nữ ca sĩ Hồng Phượng đã lên tiếng về việc HTV cắt bỏ phần tham gia của cô trong tập phát sóng chương trình 100% vào ngày 3/4. Nhà đài đã đưa ra quyết định này nhằm hưởng ứng và xử lý đúng ý kiến đóng góp của khán giả một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. Qua thư ngỏ, HTV cũng khẳng định tôn trọng các giá trị văn hóa, nhân văn và cam kết cung cấp những chương trình phù hợp và an toàn cho khán giả.

Tức khí dân mạng với vụ chặt sóng cháu gái Vũ Linh - Đài HTV làm gì sai?

Hãy cùng Hồng Phượng trong chương trình 100%.

Theo Đài truyền hình TP.HCM, nhà đài mong muốn khán giả cùng đồng hành và ủng hộ, nhằm phát triển và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: "Chúng tôi luôn mong muốn nhận được ý kiến đóng góp của khán giả để cải thiện và nâng cao chất lượng chương trình ngày càng tốt hơn".

Sau vụ việc xảy ra, Hồng Phượng cho biết cô bị đánh giá đạo đức bởi khán giả, dù không biết rõ ngọn ngành câu chuyện. Dù cố gắng giải thích và đưa ra bằng chứng, nhưng không được sự thông cảm. Nữ ca sĩ đã trở nên suy sụp tinh thần và mất công việc.

Hiện tại, bài đăng về bức thư ngỏ của HTV, dù có xin lỗi và tiếp thu ý kiến từ khán giả, vẫn nhận được hơn 1.800 lượt phản đối. Dưới phần bình luận, quan điểm không hài lòng về sự xuất hiện của Hồng Phượng nhận được nhiều tương tác. Trong khi đó, bài đăng quảng bá show diễn trên trang cá nhân của Hồng Phượng (bị khóa bình luận) cũng nhận được hơn 1.700 lượt phản đối.

Ca sĩ Hồng Phượng gặp phải sự tẩy chay sau khi bị cuốn vào tranh chấp tài sản với nghệ sĩ Hồng Nhung và nghệ sĩ Vũ Linh, người để lại cho con nuôi Hồng Loan.

Hồng Phượng cho biết mâu thuẫn gia đình đã đạt đến đỉnh cao khi Hồng Loan yêu cầu cô và mẹ rời khỏi căn nhà số 5, Đoàn Thị Điểm. "Ở công an phường, Hồng Loan yêu cầu chúng tôi dọn ra khỏi nhà. Sau đó, cô ấy thay đổi khóa cửa và gọi điện nhưng không trả lời", Hồng Phượng nói.

Hồng Phượng đã khuyên và cố gắng ngăn chặn khi biết rằng mẹ cô, bà Võ Thị Hồng Nhung (nghệ sĩ Hồng Nhung) đã khởi kiện cháu gái của bà, Võ Thị Hồng Loan (con gái nghệ sĩ Vũ Linh), nhằm tranh chấp tài sản nhưng không thành công.

Về phía Hồng Loan, cô không hài lòng với việc Hồng Phượng ký hợp đồng với một công ty truyền thông và chia sẻ phần trăm doanh thu khi đăng video tang lễ trên YouTube.

Về vấn đề tiền phúng điếu, Hồng Loan cho biết ban đầu cô đã tin tưởng để Hồng Nhung và Hồng Phượng quản lý việc thu chi. Tuy nhiên, cô cảm thấy rằng cô Sáu và em gái không minh bạch về việc sử dụng số tiền này và không có bảng sao kê hóa đơn chứng thực.

"Hồng Loan cho biết: "Trước khi xảy ra xích mích, tôi đã có ý định để cô Sáu sống chung với chúng tôi. Nhưng sau vụ việc xảy ra, tôi đã yêu cầu họ rời khỏi nhà để cả hai bên có thời gian để bình tâm và chờ mọi thứ trở nên yên ổn."