Cháu gái NSƯT Vũ Linh nói gì về những lùm xùm gần đây?

Cháu gái NSƯT Vũ Linh nói gì về những lùm xùm gần đây?

Hồng Phượng cháu gái NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng phản hồi trực tiếp về những thông tin gần đây gây ồn ào Cô đã chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình về sự việc và giải thích rõ ràng về các thông tin sai lệch

Sau hai năm sinh sống tại ngôi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái của ông đã phải dọn ra khỏi đó. Cô xác nhận rằng những tin đồn tiêu cực về gia đình đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình. Sau lễ 100 ngày của cố nghệ sĩ, Hồng Phượng đã yêu cầu xử lý những người tung tin đồn ác ý về gia đình. Cô cho biết sẽ sớm có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ về tình hình.

Cháu gái NSƯT Vũ Linh nói gì về những lùm xùm gần đây?

Hồng Phượng đã lên tiếng xin lỗi và xác nhận rằng cô đã dọn ra khỏi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Cháu gái của NSƯT Vũ Linh cũng cho biết rằng cô đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng như Công An TPHCM, Thanh tra sở, Bộ Thông tin và Truyền thông để yêu cầu xử lý vi phạm và lấy lại công bằng cho mình. Hồng Phượng cho hay: "Việc của gia đình sẽ được giải quyết bên trong gia đình, còn việc của những người đã xúc phạm, vu khống và hạ danh dự của tôi sẽ được giải quyết bằng pháp luật. Hiện tại, tôi và gia đình đang bị mạng xã hội tấn công dữ dội, bị đưa ra những lời ác ý và không có căn cứ".

Hồng Phượng tiết lộ rằng cuộc sống và sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng nề bởi những thông tin tiêu cực lan tràn trên mạng xã hội. Cô chia sẻ rằng trước đó, cậu Vũ Linh đã rất mong muốn cô tiếp tục nối nghiệp của mình, tuy nhiên sự việc đã khiến cô đau lòng và không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật một cách bình thường. Hồng Phượng cũng cho biết cô sẽ sớm có buổi chia sẻ với công chúng để làm rõ và giải đáp các thắc mắc.

Trong vụ kiện tranh chấp chia di sản thừa kế của cố nghệ NSƯT Vũ Linh, TAND quận Phú Nhuận (TPHCM) đã thụ lý ngày 7/6 với nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung và bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (lần lượt là em gái và con gái của cố NSƯT Vũ Linh). Theo đơn khởi kiện, nguyên đơn yêu cầu tòa án hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế do bị đơn lập ngày 7/4/2023 tại Văn phòng Công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến đối với di sản của cố NSƯT Vũ Linh, gồm Nhà ở và quyền sử dụng đất tại số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, quyền sử dụng đất đối với thửa đất số 87, 88 cùng tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức và một ôtô. Bên cạnh đó, nguyên đơn cũng yêu cầu tòa án hủy phần cập nhật biến động trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại số 5 Đoàn Thị Điểm và quyền sử dụng đối với thửa đất số 87, 88 cùng tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông về nội dung đã sang tên cho bà Võ Thị Hồng Loan. Ngoài ra, nguyên đơn cũng yêu cầu tòa án chia di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh đối với quyền sử dụng thửa đất số 87, 88 cùng tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông cho mình và ông Võ Thành Nhiêu (em trai của cố NSƯT Vũ Linh). Bà Nhung yêu cầu được hưởng một nửa sau khi trừ phần giá trị mà cố NSƯT Vũ Linh đã lập di chúc miệng cho bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu của cố NSƯT Vũ Linh).

Cháu gái NSƯT Vũ Linh nói gì về những lùm xùm gần đây?

Cách đây ít ngày, mẹ ruột của Hồng Phượng nộp đơn kiện Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh