Vũ Linh gia đình náo loạn: Vũ Luân - Hồng Loan lên tiếng phản đối Hồng Phượng!

Vũ Linh gia đình náo loạn: Vũ Luân - Hồng Loan lên tiếng phản đối Hồng Phượng!

Vũ Luân và Hồng Loan, anh em của NSƯT Vũ Linh, đã có những phản ứng đáng chú ý sau khi bị Hồng Phượng nhắc tên trong ồn ào gia đình

Hồng Phượng, cháu gái của NSƯT Vũ Linh, đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để trình bày về những sự cố gần đây. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng những sự cố này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của cô. Đáng chú ý, Hồng Phượng đã đề cập đến Hồng Loan và NSƯT Vũ Luân trong buổi gặp gỡ này. Cô cho biết Hồng Loan đã "cạn tàu ráo máng" và hiện tại cả cô và mẹ cô đều cảm thấy như người vô gia cư.

Sau khi Hồng Phượng chia sẻ, Hồng Loan và NSƯT Vũ Luân đã có những động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Với Vũ Luân, anh chỉ đơn giản chia sẻ một từ "nhạt". Điều này nhanh chóng gây được sự chú ý và tranh luận của khán giả. Với Hồng Loan, cô thẳng thắn viết rằng: "Sao kê rõ là được, những chuyện khác không cần thiết".

Cũng là một trong những người con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh, Bình Tinh đã chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc khi nhìn thấy gia đình lục đục.

Cô đã đăng tải một bức ảnh của ba người anh nuôi kèm theo lời nhắn nhủ: "Ba lúc nào cũng rạng rỡ, mãi mãi luôn trở thành người đẹp trong lòng khán giả. Chỉ có ba thôi, không có lý do nào có thể làm cho ba trở nên xấu đi".

Vũ Linh gia đình náo loạn: Vũ Luân - Hồng Loan lên tiếng phản đối Hồng Phượng!

Vũ Luân đã tuyên bố sẽ bảo vệ gia đình của Hồng Loan.

Trước đó, trong buổi gặp báo chí, Hồng Phượng đã cung cấp thông tin về tất cả các khoản thu chi trong đám tang của NSƯT Vũ Linh vào đầu tháng 3. Tuy nhiên, cô đã yêu cầu giữ bí mật về tên của những người đã đóng góp. Tổng số tiền thu được từ việc phúng điếu là hơn 600 triệu đồng, trong đó bao gồm các khoản chi sau đám tang và chi phí xây dựng mộ đã được Hồng Phượng thông báo cho Hồng Loan qua tin nhắn và các cuộc gặp trực tiếp.

Tôi nhớ rõ một lần mẹ tôi đưa cho Hồng Loan xem cuốn sổ thu chi. Tuy nhiên, khi đó chỉ có Loan là người xem và cô ấy nói rằng 'không hiểu gì cả'. Tôi nghĩ rằng do cô ấy không hiểu nên mới nói là không biết",cô khẳng định.

Về vấn đề hợp đồng truyền thông trong đám ma của Vũ Linh, Hồng Phượng cho biết đã thảo luận với Bình Tinh - con nuôi của nghệ sĩ đã qua đời và chị Nga (người chăm sóc nghệ sĩ suốt hơn 10 năm qua). Cô không hỏi ý kiến Hồng Loan vì nghĩ rằng chị ấy không hiểu biết về nghệ thuật.

Hồng Phượng đã đảm bảo rằng tất cả các khoản chi phí liên quan đến đám tang đều được thảo luận với mọi người trong gia đình, bao gồm cả Hồng Loan.

Vũ Linh gia đình náo loạn: Vũ Luân - Hồng Loan lên tiếng phản đối Hồng Phượng!

Ngoài ra, Hồng Phượng tiết lộ khi ký kết hợp đồng, cô không hề biết rằng những đoạn video đó còn được phát truyền trực tiếp trên kênh Youtube của NSƯT Vũ Luân. Thậm chí, NSƯT Vũ Luân còn bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ lớn trên kênh này.

Hồng Phượng cho biết kênh Youtube của NSƯT Vũ Luân đã được thành lập suốt 3 năm nhưng chỉ có hơn 40 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, số người theo dõi đã tăng lên hơn 114 nghìn người và anh đã nhận được nút bạc.

Trong thời gian gần đây, Hồng Phượng đã chia sẻ rằng cô đã trải qua trạng thái căng thẳng vì bị hủy nhiều buổi biểu diễn. Cô không dám chấp nhận mời diễn vì sợ sẽ bị tấn công bởi những fan quá khích. Nữ ca sĩ cho biết lý do cô tổ chức buổi gặp mặt này không phải để bào chữa mà chỉ đơn giản là muốn thoải mái chia sẻ tâm tư để không bị đổ lỗi khi người bạn đời của cô mới qua đời chưa lâu.