Hồng Phượng chính thức lên tiếng về mọi âm mưu liên quan đến NSƯT Vũ Linh

Hồng Phượng chính thức lên tiếng về mọi âm mưu liên quan đến NSƯT Vũ Linh

Hồng Phượng phản bác ý kiến cho rằng cô có âm mưu khi tiết lộ Hồng Loan không phải con ruột của NSƯT Vũ Linh

Gia đình của NSƯT Vũ Linh đang trở thành đề tài ồn ào sau khi ông qua đời gần đây, với nhiều mâu thuẫn liên tiếp xảy ra. Trong số đó, câu chuyện về mối quan hệ giữa Hồng Loan và Vũ Luân, hai người con của NSƯT Vũ Linh, cũng được sự quan tâm của khán giả.

Hồng Loan đã thông báo rằng cô đã bị liên tục bị đồn là con nuôi, mặc dù thực tế là cô là người con duy nhất của NSƯT Vũ Linh theo giấy tờ.

Hồng Phượng khẳng định rằng, không có bất kỳ âm mưu nào để lợi dụng tài sản của em trai.

Chúng ta biết rằng dù Loan là con ruột hay con nuôi, khi cô ấy có giấy tờ hợp pháp, cô ấy vẫn được coi như con ruột. Luật pháp không thể thay đổi bằng lời nói của tôi.

Trong đám tang, tôi đã nói rằng mọi người có thể gọi Bình Tinh và Vũ Luân là con nuôi, nhưng hãy gọi Hồng Loan là con gái. Tôi và Hồng Loan đã sống cùng nhau suốt mấy chục năm, và không bao giờ có sự phân biệt giữa con nuôi và con ruột.

Trước đó tại đám tang NSƯT Vũ Linh hôm 7/3, Hồng Loan xác nhận rằng thông tin về việc cô được NSƯT Vũ Linh đem về nuôi từ khi mới lọt lòng là chính xác. Vì vậy, cô được coi như con gái ruột. Cô đã lấy họ Võ theo họ của Vũ Linh (họ thật của Vũ Linh là Võ Văn Ngoan) và trên giấy khai sinh, cô vẫn được coi là con gái duy nhất của "ông hoàng cải lương".

Hồng Phượng - người cháu của nam nghệ sĩ này đã xác nhận thông tin trên. Cô chia sẻ: "Cậu Linh đã đón Loan về nuôi khi chỉ mới vài ngày tuổi. Tôi và Loan sinh cùng năm 1987. Từ đó đến giờ, Loan luôn được xem là con gái duy nhất của cậu Vũ Linh.

Điều đặc biệt là Loan rất giống với dì hai của cậu (chị gái của Vũ Linh). Khi cậu đưa Loan về, mọi người cũng nhận thấy sự tương đồng và nghĩ rằng Loan là con ruột của cậu. Gia đình luôn coi Loan như anh chị em ruột trong nhà, không có sự phân biệt. Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật và gia đình muốn lên tiếng để ngăn cậu bị mang tiếng là có con ngoài giá thú".