Bình Tinh tung xả khi bị hack điện thoại, bất ngờ đối đầu Hồng Phượng

Bình Tinh tung xả khi bị hack điện thoại, bất ngờ đối đầu Hồng Phượng

Bình Tinh bị hack điện thoại, phản ứng trước cuộc lôi kéo của Hồng Phượng Trên trang cá nhân, nghệ sĩ cho hay điện thoại của cô đã bị xâm nhập, đọc tin nhắn

Bình Tinh tung xả khi bị hack điện thoại, bất ngờ đối đầu Hồng Phượng

NS Bình Tinh và NSƯT Vũ Linh

Sau buổi họp báo của ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh, đã có thông tin về việc liên kết với một công ty truyền thông, nhận được một khoản tiền là 89 triệu đồng để khai thác hình ảnh tang lễ của NSƯT Vũ Linh. Hồng Phượng cho rằng việc này đã được thỏa thuận trước với nghệ sĩ Bình Tinh.

Bình Tinh đã tổ chức lễ 100 ngày mất cho cha nuôi Vũ Linh dù đang ở Pháp. Trước đó, khi được hỏi về việc cha nuôi đã ký hợp đồng trước khi thông báo cho cô, Bình Tinh đã cho biết hoàn toàn không biết vụ việc này. Cô cho rằng trong thời gian tang lễ của cha mình, cô chỉ quan tâm đến sự ra đi của cha và không quan tâm đến các vấn đề khác. Bình Tinh cũng nói rằng dù có trao đổi với cô sau khi ký hợp đồng, cô cũng sẽ không đồng ý hoặc thay đổi được gì. Cô cảm thấy sốc khi bị kéo vào cuộc tranh cãi về gia tài của ba mình, và cảm thấy đau lòng khi có những lời ác ý cho rằng cô nắm giữ toàn quyền về gia sản đó.

Bình Tinh tung xả khi bị hack điện thoại, bất ngờ đối đầu Hồng Phượng

Sau khi cậu ruột của tôi qua đời, tôi đã có cuộc gặp gỡ với báo chí vào chiều ngày 16-6 để chia sẻ về những tranh cãi xung quanh việc kiện chia di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh.

Theo Hồng Phượng, lý do cô chưa lên tiếng về những tranh cãi gần đây là để tôn trọng hương linh của NSƯT Vũ Linh. Sau 100 ngày kể từ khi cậu mất, cô chịu nhiều áp lực từ những lời vu khống, bịa đặt, ảnh hưởng đến công việc và tâm lý của cô và mẹ.

Cô cho biết, từ khi cậu còn sống đến khi đám tang, hình ảnh của cậu trên mạng xã hội luôn rất đẹp. Tuy nhiên, sau sự việc ồn ào xảy ra, chỉ có những vụ việc không đáng có được tiết lộ. Hồng Phượng đã lên tiếng xin lỗi sâu sắc đến hương linh cậu Vũ Linh và những khán giả yêu thương cậu.

Theo Hồng Phượng, hiện tại cô và gia đình đang trở thành những người "vô gia cư" vì họ đã rời khỏi ngôi nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh sau hơn 2 năm gắn bó. Trong thời gian tới, cô sẽ nộp đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng.

Bình Tinh tung xả khi bị hack điện thoại, bất ngờ đối đầu Hồng Phượng

Luật sư Nguyễn Quốc Cường và ca sĩ Hồng Phương đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để thảo luận về vụ kiện tranh chấp quyền thừa kế tài sản của cố NSƯT Vũ Linh. Trong buổi gặp gỡ này, Hồng Phương đã lên tiếng khẳng định rằng cô không có ý định kiện và đòi chia tài sản như những tin đồn trước đó.

Hồng Loan đã yêu cầu mẹ và em gái Hồng Phượng rời khỏi căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh ở Phú Nhuận, gây ra mâu thuẫn trong gia đình. Trong buổi họp báo, Hồng Loan đã cho biết hành động này là "cạn tàu ráo máng" và sau khi giãi bày tất cả, cô mong muốn có thể trở lại nghệ thuật dưới cái tên Hồng Phượng - cháu gái của NSƯT Vũ Linh. Cô cũng tỏ ra xúc động khi nói về niềm hãnh diện của mình từ khi cậu còn sống cho đến khi cậu qua đời.

Trong quá trình bàn luận về việc hợp tác với một công ty truyền thông để bảo vệ hình ảnh tang lễ của cậu mình, cô đã có cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Bình Tinh. Tuy nhiên, nghệ sĩ Bình Tinh đã lên tiếng phản bác thông tin này.