Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

SKĐS - Để tăng cường khả năng sinh lý và giảm rối loạn cương dương, quý ông nên quan tâm đến sức khỏe của mình bằng cách thưởng thức những đồ uống hữu ích như nước lọc, nước dưa hấu, cà phê không đường, nước ép cà chua, các loại sinh tố và nước ép củ dền

Vấn đề rối loạn cương dương phổ biến và nhiều người gặp phải. Có nhiều nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương, bao gồm huyết áp cao, tiểu đường, biến chứng tim mạch, trầm cảm, lượng testosterone thấp, sử dụng thuốc điều trị hoặc nghiện rượu.

Ngoài việc đi khám và tư vấn với bác sĩ nam học, thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng có thể giúp cải thiện tình trạng. Những thay đổi này không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện chức năng tình dục của bạn.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Để tăng cường khả năng sinh lý, quý ông nên ăn uống những thực phẩm lành mạnh có tác dụng lưu thông máu và giúp dương vật cương cứng trong quan hệ tình dục.

Đồng sáng lập Viện Prime và là chuyên gia tiết niệu, sức khỏe tình dục, và nội tiết tố nam tại Nam Florida, Mỹ, BS. Amy Pearlman cho hay, khi dương vật cương cứng, oxit nitric được giải phóng làm cho các mạch máu trong dương vật trở nên to hơn. Một lượng máu lớn hơn sẽ được bơm vào dương vật, giúp mô giãn nở và cương cứng.

Để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt của dương vật, các quý ông cần bổ sung những thực phẩm và đồ uống chứa các chất dinh dưỡng hỗ trợ cơ quan sinh sản, cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự tạo oxit nitric để duy trì cương cứng trong quan hệ tình dục.

Dưới đây là 6 loại đồ uống tốt nhất để bảo vệ sức khỏe tình dục của nam giới:

1. Nước lọc

Để nâng cao sức khỏe tình dục và thể lực tổng thể, việc uống đủ nước hàng ngày là vô cùng quan trọng.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Nước được coi là "nguồn sống" không chỉ đối với chức năng sinh lý mà còn rất quan trọng cho sức khoẻ nói chung.

Theo bác sĩ nam học Amy Pearlman, nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta, bao gồm cả sức khỏe tình dục. Việc uống đủ nước giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường khả năng máu được bơm tới dương vật trong quá trình quan hệ để duy trì sự cương cứng.

Vì vậy, để nâng cao kỹ năng phòng the, quý ông cần uống đủ lượng nước mỗi ngày.

2. Nước dưa hấu

Dưa hấu không chỉ mang lại cảm giác mát lạnh và giải nhiệt trong những ngày hè, mà còn là nguồn cung cấp axit amin giúp tăng cường khả năng cương cứng cho các quý ông khi gặp khó khăn trong "chuyện phòng the".

Theo chuyên gia dinh dưỡng Lauren Manaker, tác giả của hai cuốn sách "Tăng cường khả năng sinh sản của nam giới" và "Cẩm nang nấu ăn cho người mẹ lần đầu mang thai", dưa hấu được xem là một món ăn tuyệt vời cho các quý ông.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Nước ép dưa hấu chứa citrulline, một loại axit amin có lợi cho sức khỏe sinh lý của quý ông, đã được chứng minh là có khả năng cải thiện lưu thông máu. Việc tăng cường lưu thông máu này giúp dương vật cường cứng hơn trong quan hệ tình dục.

Trong một nghiên cứu nhỏ được công bố trên tạp chí tiết niệu Urology, đã được chỉ ra rằng bổ sung citrulline đã giúp 12 trong tổng số 24 người bị rối loạn cương dương nhẹ có thể cải thiện chức năng cương dương trở lại mức bình thường sau khoảng một tháng. Theo chuyên gia dinh dưỡng Lauren Manaker, caffein cũng được cho là có tác dụng làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

3. Cà phê (không đường hoặc ít đường)

Tuy nhiên, đối với những người bị thừa cân và béo phì, việc uống cà phê đen không đường là tốt hơn. Điều này bởi vì đường và chất béo có thể làm giảm nồng độ oxit nitric mà cơ thể phải giải phóng để tạo ra cương cứng cho dương vật.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Giống như hàu và socola, cà phê cũng có thể được coi là một "thực phẩm tình yêu".

4. Nước ép cà chua

Ngoài việc uống cà phê, người bình thường nên hạn chế lượng đường thêm vào.

Các món ăn được xem như "thực phẩm tình yêu" như hàu và socola có thể giúp tăng khả năng ham muốn. Mặc dù không phổ biến nhưng cà chua cũng chứa các chất thực vật có thể giúp nam giới duy trì cương cứng trong thời gian dài hơn.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Cà chua có chứa các chất thực vật giúp duy trì khả năng cương cứng của dương vật lâu hơn.

Cà chua còn có hàm lượng lycopene cao, một chất đóng vai trò quan trọng trong đời sống tình dục, vượt xa sức tưởng tượng của bạn.

Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí chuyên về nam khoa Andrology, đã chỉ ra rằng những người có chế độ ăn ít lycopene có nguy cơ mắc rối loạn cương dương cao hơn.

Ngoài ra, lycopene còn có lợi ích khác đối với sức khỏe nam giới, đó là giúp duy trì sự khỏe mạnh của tuyến tiền liệt. Theo một phân tích được công bố trên tạp chí y học Medicine, lycopene đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

5. Các loại sinh tố

Có nhiều loại sinh tố có thành phần chính là hoa quả tươi, được biết đến với khả năng chống lại sự oxy hóa và cung cấp cho cơ thể các loại vitamin giúp giữ gìn ngoại hình trẻ trung, cũng như cải thiện chức năng sinh lý.

Theo chuyên gia nam học Pearlman, các đồ uống, bao gồm nước ép trái cây và sinh tố, đều chứa nhiều chất chống oxy hóa. Trong đó, vitamin C và vitamin E đã được chứng minh là có khả năng cải thiện chức năng cương dương.

Vitamin C và vitamin E được chứa đầy trong trái cây, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào cơ thể, bao gồm cả tế bào trong cơ quan sinh sản nam giới.

Trong cam và dâu tây, vitamin C có nguồn cung dồi dào. Trong dầu thực vật, các loại hạt, rau quả, xoài và quả bơ, chúng ta cũng có thể tìm thấy vitamin E. Vì vậy, việc uống sinh tố giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch và cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.

6. Nước ép củ dền

Chuyên gia dinh dưỡng Katherine Gomez từ PsycheMag đã tiết lộ rằng, việc sử dụng nước ép từ củ dền sẽ giúp tăng cường chức năng cương dương và cải thiện tuần hoàn máu.

Top 6 đồ uống thần kỳ giúp nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Nước ép từ củ dền là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp nam giới nâng cao chất lượng chức năng cương dương của mình.

Một nghiên cứu đã được công bố trên Tạp chí Sinh lý học Mỹ đã chỉ ra rằng việc bổ sung nitrat có thể giúp cải thiện lưu thông máu trong quá trình tập luyện cẳng tay. Tương tự, một nghiên cứu khác trên Tạp chí Dinh dưỡng của Hiệp hội Thể thao Quốc tế đã cho thấy kết quả tương tự đối với các bài tập cardio.

Điều này cho thấy vai trò quan trọng của nitrat trong việc cung cấp máu cho tất cả các cơ quan trong cơ thể, bất kể bạn đang tập luyện tại phòng gym hay nghỉ ngơi trong phòng ngủ.

Mời độc giả xem thêm video: