Mẹo giúp nam giới vượt qua cảm giác mệt mỏi sau quan hệ tình dục

Mẹo giúp nam giới vượt qua cảm giác mệt mỏi sau quan hệ tình dục

Cử chỉ âu yếm sau quan hệ là điều mà đôi tình nhân nào cũng ao ước Tuy nhiên, nhiều quý ông do xuống sức nhanh chóng, vô tâm chìm vào giấc ngủ khiến bạn đời cảm thấy bị bỏ rơi Đừng để mệt nhoài và bải hoải chi phối cuộc sống, hãy tìm hiểu dấu hiệu cảnh báo phái mạnh đang yếu

Sau mỗi cảnh quan hệ tình dục, có một số nam giới cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối và thậm chí kiệt sức. Nguyên nhân của trạng thái này là gì?

Sau mỗi cuộc quan hệ tình dục, cảm giác của anh Trần Minh D. (45 tuổi, Hải Phòng) giống như cơ thể đã bị mất hết năng lượng, chỉ muốn nằm xuống ngủ ngay lập tức.

"Vợ chồng tôi vẫn có mối quan hệ tốt, không gặp vấn đề gì khi chung sống và quan hệ tình dục. Nhưng sau đó, tôi lại gặp phải những vấn đề. Cảm giác chân tay run rẩy, thở không đều, tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi như sau mỗi lần quan hệ. Ngày hôm sau đi làm, tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi, lơ đãng như một người thiếu ngủ" - Anh D. tâm sự mệt mỏi.

Mệt mỏi sau quan hệ là tình trạng không hiếm gặp ở nam giới, đặc biệt là ở độ tuổi trung niên, khi cơ thể không còn có đủ năng lượng như thời trẻ. Nồng độ hormone sinh dục Testosterone thấp là nguyên nhân quan trọng gây mất năng lượng, làm cho phái mạnh ít năng nổ hơn và dễ mệt mỏi trong mọi hoạt động.

Việc giải thích hiện tượng này, các chuyên gia sinh lý cũng cho biết rằng sau khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra prolactin, gây ra các thay đổi về thể chất, dẫn đến cảm giác buồn ngủ nhanh chóng và mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc quan hệ vào ban đêm, sau một ngày làm việc vất vả, cũng có thể là nguyên nhân khiến đàn ông mất sức nhanh chóng. Những người thường xuyên căng thẳng, quan hệ tình dục quá độ, sử dụng rượu bia và chất kích thích cũng có thể làm tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn.

Theo Y học cổ truyền, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối và mệt mỏi sau quan hệ còn có thể xuất phát từ suy giảm chức năng thận. Sau khi xuất tinh, thận mất đi một lượng năng lượng, và nếu không được bồi bổ, thì sẽ mất thời gian dài để phục hồi. Theo thời gian, điều này còn ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác của cơ thể, gây ra rối loạn cương, xuất tinh sớm và thời gian quan hệ ngắn.

Phục hồi nhanh sau quan hệ - Bí quyết cho các quý ông

Sau quan hệ tình dục, mệt mỏi là một dấu hiệu cho thấy sức mạnh nam giới đã suy giảm. Trong thời điểm này, cần tập trung vào việc bổ sung dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe, từ đó tăng cường chức năng sinh lý và giúp quý ông trở nên bền bỉ và linh hoạt hơn.

Nam giới nên duy trì một chế độ dinh dưỡng phong phú và cân bằng, kết hợp với việc thường xuyên tập thể dục để cải thiện sức khỏe. Đồng thời, cần sử dụng các biện pháp hỗ trợ như bổ sung Testosterone và tăng cường chức năng thận để tăng cường sinh lý từ "gốc". Điều này không chỉ giúp giảm mệt mỏi sau quan hệ mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn trong "hành sự".

Truyền thống cho biết, hàu biển đã được xem là một "vị cứu tinh" cho sinh lý nam giới. Loại hải sản này chứa nhiều protein và kẽm, giúp bổ sung dinh dưỡng và thúc đẩy sản sinh Testosterone theo cơ chế tự nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng hàu biển làm thực phẩm có thể gây một số bất tiện. Bên cạnh đó, các món ăn từ hàu sống hoặc tái cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe. Vì vậy, nam giới nên lựa chọn sử dụng tinh chất hàu - sản phẩm đã được tinh chế để loại bỏ tạp chất và đảm bảo hàm lượng tối ưu, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, quý ông cần bổ sung các thảo dược hỗ trợ bổ thận âm, dưỡng thận dương như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sơn thù, Kỷ tử... Các dược liệu đại bổ nguyên khí, bổ tinh huyết như Nhân sâm, Lộc nhung cũng mang lại tác dụng đáng kể, giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Mẹo giúp nam giới vượt qua cảm giác mệt mỏi sau quan hệ tình dục

Viganam Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình là sản phẩm tiên phong kết hợp thành công các dược liệu và tinh chất đã được đề cập. Với cơ chế hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, từ đó giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện triệu chứng mãn dục nam, hỗ trợ mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu. Đây được coi là giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe – sinh lý bền vững, giúp quý ông tìm lại phong độ, xua tan mệt mỏi sau mỗi cuộc yêu.

Viganam Tâm Bình là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và đã được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đứng đầu danh sách Top 1 Hàng Việt Nam. Sản phẩm có sẵn tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: https://viganamtambinh.vn/.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.