Sự kiện Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam: Chuẩn bị hoành tráng

Sự kiện Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam: Chuẩn bị hoành tráng

SKĐS - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam đã sẵn sàng! Tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội, khách tham quan tuyến phố đi bộ quanh Bờ Hồ sẽ nhận được tư vấn miễn phí từ chuyên gia sự kiện này trong khoảng thời gian từ 7h đến 11h30 ngày 02/7

Sự kiện Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam: Chuẩn bị hoành tráng

Sẽ có 10 gian hàng dành cho khách tham quan được thăm khám sức khỏe bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, sẽ diễn ra chương trình Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam do Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức, được đồng hành cùng Herbalife Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng về chăm sóc sức khỏe, thay đổi dinh dưỡng và truyền cảm hứng cho cộng đồng thực hiện lối sống năng động và lành mạnh.

Ngoài việc tham gia hoạt động trên sân khấu và phần thi của 20 đội chơi, Ban Tổ chức còn sắp xếp 10 gian hàng với sự có mặt của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam để chia sẻ và tư vấn sức khỏe cho khách tham quan.

Chương trình diễn ra trên sân khấu hoành tráng, hiện đại trước đài phun nước tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, với không gian rộng lớn để mọi người có thể đi bộ quanh Bờ Hồ, đồng hành và cổ vũ cho 20 đội chơi từ các tỉnh, thành phố. Đồng thời, khán giả cũng sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Để khuyến khích tinh thần tập luyện khoa học và dinh dưỡng lành mạnh, các đội từ các cộng đồng dinh dưỡng sẽ cùng nhau thể hiện khả năng vận động thông qua các hoạt động như nhảy Aerobic, Zumba, và thể dục. Đồng thời, họ sẽ tham gia phần thi trắc nghiệm kiến thức về dinh dưỡng. Ban giám khảo của Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam sẽ lựa chọn các đội xuất sắc từ hai phần thi này để trao giải.

Ban tổ chức hy vọng rằng qua hoạt động của Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam và sự lan tỏa thông qua truyền thông, chúng tôi sẽ đóng góp vào việc thúc đẩy thói quen áp dụng dinh dưỡng lành mạnh và vận động khoa học, tạo ra sức khoẻ mạnh mẽ, nâng cao địa vị và trí tuệ của người Việt.