Top 5 thảo dược tăng cường sinh lực, giúp nâng cao chức năng thận tráng dương

Top 5 thảo dược tăng cường sinh lực, giúp nâng cao chức năng thận tráng dương

5 loại thảo dược quý giá từ y học cổ truyền đã được chứng minh có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý nam giới Hiệu quả vượt trội và phổ biến

Top 5 thảo dược tăng cường sinh lực, giúp nâng cao chức năng thận tráng dương

Ba kích - "Vị thuốc" núi rừng dành cho nam giới, đang trở nên phổ biến đối với quý ông. Thảo dược này có vị cay, ngọt, mang lại lợi ích cho hệ thần kinh, thận, đặc biệt là ấm thận dương, hỗ trợ và tăng cường sức mạnh cơ bắp, phù hợp cho nam giới có vấn đề về liệt dương, xuất tinh sớm, phát triển xương cốt yếu...

mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sinh lý nam giới. Tuy nhiên, việc chế biến thuốc từ thảo dược này cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn trọng. Bất kể là sử dụng nhục thung dung tươi hay khô, cần phải loại bỏ hoàn toàn phần lõi. Nếu không, có thể gây ra phản tác dụng và ảnh hưởng xấu đến hệ tim mạch, thần kinh và khả năng tình dục. Vì vậy, rất cần thiết phải thận trọng khi sử dụng.

Nhục thung dung là một loại thực vật đặc biệt, ký sinh vào cây chủ khác và có khả năng sinh tồn trong các vùng hoang mạc khô cằn và nắng cháy.

Nhục thung dung được coi là "nhân sâm của sa mạc" và là một trong những dược liệu được biết đến sớm nhất trong Y học cổ truyền (khoảng 2000 năm trước đây). Theo truyền thống, chúng chỉ mọc từ những chỗ mà tinh dịch của con ngựa đực rơi xuống sau khi giao hợp.

Các ghi chú trong sách cổ đều khẳng định công dụng của nhục thung dung, đặc biệt trong việc hỗ trợ tăng cường chức năng thận, giúp trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý, vô sinh, lãnh cảm thông qua cơ chế bổ thận âm, ích thận dương và bổ tinh huyết ở cả nam và nữ.

Top 5 thảo dược tăng cường sinh lực, giúp nâng cao chức năng thận tráng dương

Dâm dương hoắc

Đông y tin rằng, dâm dương hoắc là một loại thảo dược có tác dụng tăng cường sức khỏe nam sinh, hỗ trợ cải thiện chức năng thận, tăng cường sức mạnh sinh lý, và giảm các triệu chứng như yếu sinh lý, và đau lưng, mỏi gối, chân tay lạnh yếu... Truyền thống, loại cây này đã được sử dụng làm thức ăn cho dê đực, giúp tăng hệ số giao phối trong mùa sinh sản. Điều này cũng là nguồn gốc của tên gọi dâm dương hoắc.

Nghiên cứu y khoa hiện đại đã chứng minh, dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như Testosterone, một hormone sinh dục nam, tăng cường sự phát triển của tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên các động vật thí nghiệm. Do đó, nó có thể kích thích quá trình tiết tinh dịch của tinh hoàn, tăng cường hưng phấn và khả năng sinh lý.

Không chỉ vậy, dâm dương hoắc còn chứa nhiều L-Arginine, một chất cung cấp Testosteron hiệu quả. Ngoài ra, dược tính của nó còn giàu Icariin - một chất giúp tăng lưu thông máu đến dương vật để duy trì độ cương cứng và cung cấp dinh dưỡng.

Bá bệnh, hay còn được gọi là cây bách bệnh, là một loại dược liệu quý trong y học cổ truyền phương Đông. Nó được biết đến với tác dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương và tăng cường khả năng tình dục cho nam giới. Chỉ trong 20 năm qua, đã có hơn 200 công trình nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý của loại cây này.

Các nhà khoa học giải thích rằng thành phần của bá bệnh bao gồm các hợp chất quassinoid, triterpenoid và alcaloid. Những chất này tác động trực tiếp lên hệ thần kinh não - tuyến yên - tinh hoàn, giúp kích thích tiết testosterone. Do đó, cây bá bệnh có thể cải thiện cuộc sống tình dục và hỗ trợ giảm thiểu các vấn đề như rối loạn cương, xuất tinh sớm, mệt mỏi sau quan hệ.

Ngoài ra, bách bệnh còn được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh tiêu hóa, xương khớp, bại liệt…

Bạch tật lê

Trong thành phần của cây bạch tật lê, có chứa các saponin có tác dụng hỗ trợ tăng sản xuất nội tiết tố nam, làm tăng mức testosterone trong máu lên khoảng 30-40%. Kết quả từ nghiên cứu lâm sàng trên 200 người đàn ông bị suy giảm chức năng tình dục ghi nhận rằng sau một thời gian sử dụng bạch tật lê, có sự gia tăng đáng kể về hormone sinh dục, ham muốn tình dục, số lượng và hoạt động của tinh trùng.

Theo dữ liệu từ Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), hiện có tổng cộng 13 sáng chế liên quan đến bạch tật lê, trong số đó có 6 sáng chế khẳng định công dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe tình dục của cây này. Do đó, bạch tật lê được xem như một "viên Viagra tự nhiên" cho nam giới.

Dưới đây là danh sách các loại thảo dược hỗ trợ tăng cường chức năng thận và tăng cường sinh lực nam giới. Tuy nhiên, quá trình chế biến dược liệu Đông y khá phức tạp, bao gồm các quy trình như sao, tẩm, đun sắc... để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, nếu không thực hiện quy trình chế biến và bảo quản đúng cách, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Vì vậy, thay vì sử dụng các dược liệu nguyên liệu, nam giới nên lựa chọn các sản phẩm thảo dược đã được chế biến, có hàm lượng chuẩn và được chứng nhận an toàn và được cấp phép bởi các cơ quan chức năng.

Một trong những sản phẩm nam giới hiện nay tin tưởng là Viganam Tâm Bình. Đây là một thành công trong việc kết hợp 5 vị thảo dược hỗ trợ bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lý nam giới. Đặc biệt, 2 trong số 5 vị thảo dược đã được chế thành dạng tinh chất, loại bỏ tạp chất và nâng cao tính chất dược (bao gồm bá bệnh và bạch tật lê). Bên cạnh 5 thành phần này, Viganam Tâm Bình còn được bổ sung với Nhân sâm, Lộc nhung, tinh chất Hàu New Zealand, tinh chất Testofen từ cỏ cà ri Ấn Độ…

Top 5 thảo dược tăng cường sinh lực, giúp nâng cao chức năng thận tráng dương

Sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của Y học truyền thống và công nghệ bào chế hiện đại mang đến hai tác dụng: hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý; đồng thời hỗ trợ đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ xương cốt, và cải thiện lưu thông khí huyết, giúp giảm tiểu đêm do thận yếu.

Viganam Tâm Bình được sản xuất trong một nhà máy đạt chuẩn GMP, sử dụng công nghệ hiện đại. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

Hiện nay, Viganam Tâm Bình đang áp dụng chương trình khuyến mại MUA 6 TẶNG 1. Quý khách có thể liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: https://viganamtambinh.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.