Thứ tự xem phim Star Wars mà fan cứng đề xuất

Thứ tự xem phim Star Wars mà fan cứng đề xuất

Có một thứ tự xem phim Star Wars mà các fan đang ủng hộ mạnh mẽ, và có lý do đáng kể.

Star Wars: Sức hút vĩ đại từ một thứ tự xem mới

Có vô số cách để thưởng thức bộ phim Star Wars, nhưng fan đang ủng hộ một thứ tự cụ thể và có lý do thực sự đáng chú ý.

Final shot from Star Wars Return of the Jedi featuring Luke Skywalker, Leia Organa, Han Solo, Lando Calrissian, Chewbacca, R2-D2, and C-3PO

Final shot from Star Wars Return of the Jedi featuring Luke Skywalker, Leia Organa, Han Solo, Lando Calrissian, Chewbacca, R2-D2, and C-3PO

Anh em game thủ Star Wars nghĩ rằng họ đã tìm ra thứ tự lý tưởng để xem các bộ phim, và có vẻ như đây là một phương pháp đáng tin cậy khác để thêm vào danh sách. Nhưng thứ tự này xem xét đến mức độ đã diễn ra từ khi series phim bắt đầu cách đây một thời gian khá lâu trong một thiên hà rất gần, rất gần.

Cộng đồng fan Star Wars nổi tiếng với nhiều điều, và một số trong số đó thậm chí còn tốt. Nhưng một khía cạnh của nhóm fan đam mê này chính là sở thích tranh luận. Dù các cuộc thảo luận thường trở nên gay gắt và, thật không may, đôi khi tồi tệ với lý do nào đó, chúng cũng đôi khi trượt vào hướng tích cực và thậm chí có ích. Khi họ không tranh cãi về việc các phần tiếp theo hoặc tiền truyện đã làm hỏng Star Wars lần thứ 3,720 vào ngày hôm nay, đôi khi họ sẽ theo đuôi những suy tư thực tế hơn. Trong trường hợp này, họ đã ủng hộ một thứ tự xem đáng chú ý mà có vẻ đã bị bỏ qua.

Phim Star Wars: Một Cách mới để trải nghiệm

Người dân dân cày Reddit ThbDragon gần đây đã đăng một bài viết trên subreddit Star Wars giải thích cách họ trải nghiệm khi xem Return of the Jedi một lần nữa đã được cải thiện rất nhiều sau khi xem tất cả các tác phẩm Star Wars đặt trước khoảnh khắc cuối cùng trong bộ phim đó.

Họ đã miêu tả các khía cạnh khác nhau của series phim dẫn đến bộ phim, tất cả đều làm cho buổi lễ ở Endor trở nên thêm hứng thú và đầy cảm xúc hơn. Các người dùng khác cũng nhanh chóng đồng tình, đưa ra giải thích vì sao thứ tự xem này lại hoạt động tốt như vậy, như một người dùng nhắc đến cách bạn gái của họ đã nhận được nhiều hơn khi xem chúng theo cách này. Ít nhất, những phản hồi đó có thể được thấy sau bình luận được đánh giá cao nhất, chỉ đơn giản là 'Yub Nub.' Cổ điển.

Thứ tự xem phim Star Wars: Một Đề Xuất Đáng Chú Ý

Người đăng bài ghi rõ rằng mọi phần thuộc Canon của Star Wars đặt trước Return of the Jedi (ít nhất là các series phim và phim) đã góp phần vào cảm giác này. Điều này bao gồm từ bộ ba tiền truyện đến các tác phẩm gần đây như Tales of the Jedi (mô tả về thời gian trước và trong bộ ba tiền truyện) và câu chuyện hoàn hảo về cuộc nổi dậy của Andor. ThbDragon đã mở rộng về điều này, nói về cách 'xem một chàng trai kenari từ tù giúp Jyn Erso trong việc giúp phe nổi dậy đến sự hy sinh của họ và hy vọng được tạo ra từ đó dẫn đến chiến thắng đầu tiên của phe nổi dậy' đã tăng thêm sức mạnh cho chiến thắng cuối cùng đó trước Đế Chế.

'Nhìn thấy kết thúc của ROTJ sau tất cả những sự kiện đó với âm nhạc thực sự mang lại cho tôi cảm giác chiến thắng và an ủi, tôi không nghĩ rằng bất kỳ hình thức truyền thông nào sẽ ảnh hưởng đến tôi như vũ trụ này đã làm.'

Kết Luận

Có người ủng hộ một thứ tự xem phổ biến khác: xem bộ ba phim gốc Star Wars tập IV và V trước khi chuyển sang I, II và III và kết thúc với VI. Thứ tự này cũng có những giá trị riêng của nó vì nó kể câu chuyện chủ yếu như đã được kể khi phát hành nhưng sau đó đặt ra phần tiền truyện như một cảnh hồi tưởng sau sự thay đổi lớn 'Darth Vader là Anakin Skywalker' trong The Empire Strikes Back. (Xin lỗi về cú sốc 44 tuổi.) Nhưng tất cả đều là quan điểm cá nhân. Một số người sẽ nhận được nhiều hơn từ thứ tự đó, và người khác sẽ cảm thấy ấn tượng hơn với thứ tự theo thời gian, như đã thấy trong luồng Reddit này.

Tất nhiên, có lẽ để giữ cho mọi thứ vẫn thương hiệu, phần bình luận đôi khi vẫn rơi vào sự căm ghét với bộ ba phim tiếp theo vẫn rất tuyệt vời của Star Wars vì không có gì có thể chỉ đơn giản là đẹp và vui vẻ. Nhưng tổng thể, có một số cái nhìn hấp dẫn về lý do tại sao thứ tự xem này lại hoạt động. Ai đó có thể nghĩ rằng việc xem các bộ phim theo thứ tự thời gian sẽ rõ ràng. Nhưng một lần nữa, Star Wars luôn lấy trọng điểm là nhìn vào mọi vấn đề từ một góc nhìn cụ thể. Đây chỉ là một cách nhìn mới về một ý tưởng đã tồn tại.