Star Wars: The Bad Batch Season 3 - Những Bất Ngờ Đầy Xúc Động

Star Wars: The Bad Batch Season 3 - Những Bất Ngờ Đầy Xúc Động

The Bad Batch season 3 đã tung trailer, xác nhận sự trở lại của Asajj Ventress, một nhân vật đáng yêu đã từng được cho là đã chết. Nhưng giờ đây, một fan đã phát hiện ra một thông tin khác, và nó gây ra cảm xúc rất buồn.

Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

The Bad Batch season 3 đã tung trailer, xác nhận sự trở lại của Asajj Ventress, một nhân vật đáng yêu đã từng được cho là đã chết. Nhưng giờ đây, một fan đã phát hiện ra một thông tin khác, và nó gây ra cảm xúc rất buồn. Asajj Ventress, một nhân vật mà fan yêu thích và đã từng được cho là đã chết trong canon của Star Wars, giờ đã quay trở lại. Điều này thực sự là một bất ngờ không chỉ đối với fan mà còn với cả nhân vật trong series.

Twitter user @NExploradora tin rằng họ đã nhìn thấy Tech trong trailer của The Bad Batch season 3. Đúng vậy, nhân vật mà đã một cách thảm thương rơi từ đầu cuối season 2 có thể sẽ quay trở lại. Điều đáng chú ý là sự trở lại này có thể đi kèm với một sự buồn rầu thực sự.

Nhân vật không thực sự chết là một khái niệm không mới lạ đối với Star Wars, giống như trong truyện tranh và phim của Marvel. Điều hóm hỉnh là đó có thể không phải là điểm tương đồng duy nhất giữa hai series.

Phát hiện có thể xảy ra trong một cảnh cho thấy một nhân vật 'mới' đang dẫn đầu một đội quân stormtroopers của Empire. Ý tưởng ở đây là, sau khi Tech giả mạo đã trở thành cái chết đầu tiên của The Bad Batch, lực lượng Empire có thể đã tìm thấy anh sống và điều khiển anh trở thành một binh sĩ trung thành. Bất kỳ fan Marvel nào cũng sẽ nhận ra đây là một điểm cốt truyện gần như giống hệt trong Captain America: The Winter Soldier, khi Bucky trở thành một kẻ giết người tàn nhẫn do tổ chức Hydra sử dụng những phương pháp tương tự.

Điều này có thể làm cho mọi thứ trở nên cảm xúc hơn đối với các thành viên của Clone Force 99 (The Bad Batch) và khán giả. Khi Tech 'chết' ở cuối mùa 2, đã làm tan nát trái tim của vô số người xem đã trước đây đang thưởng thức cuộc phiêu lưu vui vẻ với bộ ba lạ lùng này trên đường chạy trốn khỏi Empire. Nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên cực kỳ căng thẳng trong phần sau của mùa, thêm vào đó một số sự drama đáng kể. Bây giờ, với khả năng Tech quay trở lại và trở thành một kẻ thù, fan có thể phải đối mặt với khả năng mất anh một lần nữa.

Twitter article posted by Norra

Những Điều Đáng Mong Đợi

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều điều thú vị để mong đợi trong mùa cuối cùng của The Bad Batch. Vẫn còn câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra với Crosshair, người đồng đội 'lỗi lạc' đã phản bội anh em trong Clone Force 99 để ở lại với Empire. Với những diễn biến gần đây, có khả năng rõ ràng rằng anh có thể quay trở lại và sẵn sàng chiến đấu chống lại Tech đã bị điều khiển bởi Empire cùng với những người đồng đội cũ. Thật là một series đầy hạnh phúc.

Kết Luận

Mùa 3 của Star Wars: The Bad Batch sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 2 năm 2024, trên Disney Plus.