Cá sấu tên Darth Vader được huấn luyện để phản ứng với nhạc nền Star Wars

Cá sấu tên Darth Vader được huấn luyện để phản ứng với nhạc nền Star Wars

Cá sấu tên Darth Gator được huấn luyện để phản ứng với nhạc nền Star Wars Khi nghe thấy nhạc nền, Darth Gator sẽ bò ra khỏi đầm lầy và tiến về phía người chơi nhạc

Một con cá sấu được đặt tên theo một nhân vật phản diện nổi tiếng trong Star Wars đã được tiết lộ là có thể trả lời một cách vui nhộn tiếng gọi của bài hát chủ đề của chính nó.

Điều này có thể khiến một số người ngạc nhiên rằng cá sấu có thể được huấn luyện - tốt, ở một mức độ nào đó.

Mặc dù vẻ ngoài hung dữ và hàm răng sắc nhọn, loài bò sát này không hề phản đối việc học những trò mới.

Một trong số chúng đã khiến Twitter phải trầm trồ vì những trò biểu diễn ấn tượng của mình. Người hâm mộ Star Wars nên chú ý và chuẩn bị để gặp gỡ một kẻ thù mới mạnh mẽ: Darth Gator.

Bài đăng trên Twitter của ‘Everglades’ cho thấy Paul Bedard — một diễn viên kiêm ngôi sao của chương trình truyền hình Gator Boys. Bedard cũng là một thợ bẫy nổi tiếng với việc cứu cá sấu khỏi bị thu hoạch.

Đến gần một vũng cá sấu trong video, Bedard nói, "Để xem Darth có thể nghe thấy từ xa như thế này không."

Sau đó, anh chơi The Imperial March, bài hát chủ đề chính cho nhân vật phản diện nổi tiếng của Star Wars. Đúng như vậy, một trong những con cá sấu bắt đầu "diễu hành" về phía trước. Bedard tiết lộ rằng anh thậm chí có thể bắt cá sấu dừng lại chỉ bằng cách nhấn tạm dừng bài hát.

Cá sấu tên Darth Vader được huấn luyện để phản ứng với nhạc nền Star Wars

Twitter: EvergladesDarth Gator đã không ngần ngại tiến đến khi được triệu hồi bằng bài hát.

Darth Gator đã được thưởng cho hành vi tốt của mình, một bữa ăn nhẹ thịnh soạn và tất nhiên, những lời khen từ cả Bedard và những người xem trực tuyến.

Người dùng Twitter ca ngợi chú cá sấu, một người viết, "Hãy tưởng tượng bạn là một con cá sấu và có bài hát chủ đề của riêng mình. Những con cá sấu khác hẳn nghĩ rằng nó thật ngầu!"

Một người khác nói, "Thực tế là nó hoàn toàn đúng nhịp với cú đi bộ của Vader," với người thứ ba chia sẻ một cảm xúc tương tự; "Tiếng tát bôm bốp của đôi chân nó."

Hãy nhớ xem tất cả các tin tức giải trí mới nhất trên trang của chúng tôi tại đây.