Bộ Phim Star Wars: Attack of the Clones - Những Giai Điệu Của Đấng Anh Hùng

Bộ Phim Star Wars: Attack of the Clones - Những Giai Điệu Của Đấng Anh Hùng

Bài viết này sẽ khám phá về bộ phim Star Wars: Attack of the Clones, bộ phim thứ hai trong trilogy tiền truyện. Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự thiếu hụt các bộ lắp ráp LEGO dựa trên bộ phim này cũng như những dấu hiệu hứa hẹn về sự phát triển trong tương lai.

Chào Mừng Đến Với Thế Giới Star Wars

Star Wars: Attack of the Clones - hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Việt "Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Đợt Tấn Công Của Những Kẻ Bắt Bớ" - là một phần không thể thiếu của hành trình đầy màu sắc của vũ trụ Star Wars.

Hayden Christensen as Anakin Skywalker and Ewan McGregor as Obi-Wan Kenobi in Star Wars Attack of the Clones.

Hayden Christensen as Anakin Skywalker and Ewan McGregor as Obi-Wan Kenobi in Star Wars Attack of the Clones.

Bộ phim được ra mắt lần đầu vào năm 2002 và mặc dù đã trôi qua 22 năm, sức hấp dẫn của nó vẫn không hề giảm đi. Attack of the Clones không chỉ mang lại những khoảnh khắc kịch tính và hấp dẫn mà còn giới thiệu đến khán giả những nhân vật đầy sức mạnh và những bất ngờ thú vị.

7103-1 LEGO Dooku Yoda

7103-1 LEGO Dooku Yoda

Tuy không phải là phim được yêu thích nhất trong hành trình Skywalker, nhưng không ai có thể phủ nhận sức lôi cuốn đặc biệt của bộ phim này. Đó chính là lý do tại sao chúng ta cần những bộ lắp ráp LEGO dựa trên Attack of the Clones để tôn vinh vẻ đẹp và sinh động của nó.

75016 LEGO Homing Spider Droid

75016 LEGO Homing Spider Droid

Sự Thiếu Hụt Các Bộ Lắp Ráp LEGO Attack of the Clones

Sau 22 năm, LEGO cần phải bắt đầu tôn vinh Star Wars: Episode II - Attack of the Clones bằng việc tạo ra nhiều bộ lắp ráp hơn. Mặc dù bộ phim Star Wars ra mắt cách đây 22 năm vào năm 2002, vẫn chưa có nhiều mô hìnhbộ lắp ráp lấy cảm hứng từ bộ phim thứ hai trong trilogy tiền truyện.

7133-1 LEGO Bounty Hunter Pursuit

7133-1 LEGO Bounty Hunter Pursuit

Trong khi có thể không phải là bộ phim được yêu thích nhất trong hành trình Skywalker, không thể phủ nhận rằng bộ phim này đã mang đến nhiều khoảnh khắc hấp dẫn và nhân vật đáng nhớ, đang chờ đợi để được tái hiện bằng cách lắp ráp từ những viên gạch LEGO.

7153 LEGO Jango Fett Slave 1

7153 LEGO Jango Fett Slave 1

Sau khi nhận được quyền phát hành cho vũ trụ Star Wars vào năm 1999, mô hìnhbộ lắp ráp lấy cảm hứng từ vũ trụ xa xôi và hấp dẫn này đã luôn là sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất của LEGO đối với các bộ sưu tập gia cảnh cả trẻ em lẫn người lớn. Tuy nhiên, Attack of the Clones chưa nhận được sự chú ý tương tự từ LEGO như hai bộ phim tiền truyện khác hoặc các bộ phim từ trilogy gốc.

75333 LEGO Obi-Wan Jedi Starfighter

75333 LEGO Obi-Wan Jedi Starfighter

Sự Kỳ Vọng Cho Tương Lai

Chỉ có 21 bộ lắp ráp trong 22 năm

LEGO Star Wars 2024 AAT Polybag

LEGO Star Wars 2024 AAT Polybag

Các bộ lắp ráp LEGO Attack of the Clones đầu tiên được phát hành từ năm 2002-2003, cùng với việc ra mắt của bộ phim. Tổng cộng có chín bộ lắp ráp được tạo ra trong hai năm đầu tiên này, lấy cảm hứng từ bộ phim tiền truyện thứ hai trong loạt phim Star Wars. Các bộ lắp ráp bao gồm các mô hình ban đầu của Jedi Starfighter của Obi-Wan Kenobi (7143), Jedi Duel (7103), và Slave 1 của Jango Fett (7153). Tuy nhiên, các mô hình Attack of the Clones khác không được phát hành cho đến mười năm sau, vào năm 2013.

Trong số sáu bộ lắp ráp Attack of the Clones mới ra mắt vào năm 2013, có năm mô hình được cập nhật từ các bộ lắp ráp LEGO đã tồn tại trước đó, một số trong số đó đã thuộc về chủ đề phụ của LEGO's Clone Wars, đã chiếm ưu thế trong các sản phẩm Star Wars của LEGO từ năm 2008-2012. Kể từ đó, Attack of the Clones chỉ thấy một vài bộ lắp ráp LEGO mỗi vài năm cho đến hiện tại, bộ lắp ráp mới nhất là một phiên bản cập nhật của Jedi Starfighter của Obi-Wan (75333) vào năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là phiên bản thứ tư mà LEGO đã tạo ra.

Chào Mừng Kỷ Niệm 25 Năm Của The Phantom Menace

Năm 2024 là kỷ niệm 25 năm của The Phantom Menace

Năm 2024 cũng là kỷ niệm 25 năm của LEGO Star Wars nói chung, khi các bộ lắp ráp đầu tiên được phát hành cùng năm. Với việc LEGO đồng thời kỷ niệm hai kỷ niệm khác nhau với các bộ lắp rápmô hình đặc biệt, chúng ta không nên mong đợi Attack of the Clones sẽ được yêu thích trong năm nay. Tuy nhiên, đây vẫn là một dấu hiệu tốt cho tương lai.

Ngoài ra, có tin đồn về các bộ lắp ráp mới được phát hành trong năm 2024, như mô hình Destroyer Droid và một bộ lắp ráp diorama có thể của cuộc đua Podrace của Anakin Skywalker. Điều này cũng bao gồm tin đồn về việc cập nhật mô hình đã từng được thấy trước đó, như Sith Infiltrator của Darth Maul.

Hy Vọng Cho Tương Lai

LEGO cần phải làm điều tương tự cho Attack of the Clones

Mặc dù chúng ta không thể mong đợi quá nhiều bộ lắp ráp Attack of the Clones trong năm nay, nhưng rất có thể rằng LEGO Star Wars sẽ kỷ niệm 25 năm của bộ phim này với sự tập trung lớn hơn. Các mô hình mới từ bộ phim có thể mở rộng và vượt ra ngoài những gì đã từng được thấy trước đó, như Đền Jedi, Hội đồng Hoàng gia, hoặc Đấu trường Geonosis, tất cả đều là những địa điểm quan trọng trong Attack of the ClonesLEGO chưa từng biến thành các bộ lắp ráp.

Dù sao đi nữa, hy vọng rằng Attack of the Clones sẽ cuối cùng nhận được nhiều tình yêu hơn từ LEGO trong những năm tới.