Bộ Phim Star Wars: Tương Lai Rực Rỡ Của Rey

Bộ Phim Star Wars: Tương Lai Rực Rỡ Của Rey

Bài viết này sẽ đào sâu vào tương lai tiềm năng của bộ phim Star Wars và những khả năng có thể xảy ra với những nhân vật quan trọng như Finn, Poe Dameron, và Kylo Ren/Ben Solo.

Sự Bí Ẩn Quanh Bộ Phim Star Wars Mới Của Rey

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Daisy Ridley đã tránh trả lời trực tiếp khi được hỏi về việc các đồng nghiệp John Boyega, Oscar Isaac, và Adam Driver có xuất hiện trong bộ phim Star Wars sắp tới của Rey hay không. Ít người biết về bộ phim Star Wars sắp tới của Rey, nhưng đã được xác nhận sẽ diễn ra 15 năm sau sự kiện trong Star Wars: The Rise of Skywalker. Bộ phim sẽ theo dõi Rey khi cô thành lập một Hội Jedi mới, và đã có tin đồn rằng các diễn viên trong ba phần sau của loạt phim Star Wars có thể trở lại.

John Boyega as Finn wielding a blue lightsaber in Star Wars The Force Awakens

John Boyega as Finn wielding a blue lightsaber in Star Wars The Force Awakens

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, Ridley được hỏi liệu việc làm một bộ phim Star Wars mới mà không có các đồng nghiệp trong ba phần trước của cô có lạ không - một cố gắng rõ ràng để cô nói rằng liệu có ai trở lại hay không. Có lẽ đã chuẩn bị cho một câu hỏi như vậy, cô đã tránh trả lời một cách rõ ràng, nói rằng,

Không, bởi vì tôi không biết điều gì hoặc ai là ai [trong bộ phim mới]. Rất nhiều chuyện đã xảy ra với tôi [kể từ cuộc hành trình Skywalker]. Tôi cảm thấy mình như một người lớn bây giờ. Khi tôi bắt đầu, tôi chỉ mới 20 tuổi. Tôi là người trẻ nhất trên phim trường. Mất cho tôi hai phần 'Star Wars' đầu tiên để cảm thấy xứng đáng với việc ở đó. Bây giờ tôi đã 30 tuổi. Mọi thứ cảm thấy khá khác biệt. Tôi đã có cơ hội làm việc với các nhà làm phim khác, và hy vọng rằng tôi đã trở nên tốt hơn như một diễn viên.

Cơ Hội Cho John Boyega Trở Thành Một Jedi

Một trong những tranh cãi lớn sau khi phim The Rise of Skywalker ra mắt là sự lựa chọn cho việc đẩy Finn sang một bên và không cho anh trở thành một người sử dụng Sức Mạnh, trong khi nhiều người mong đợi anh sẽ trở thành một Jedi trong suốt ba phần của loạt phim. Các phần tiếp theo đã gợi ý về khả năng của Finn trở thành Jedi từ Star Wars: The Force Awakens, khi anh cầm một thanh kiếm ánh sáng, nhưng qua ba phần phim, Finn quay trở lại và cốt truyện Jedi tập trung chủ yếu vào Rey. Quyết định này đã gây ra phản ứng tiêu cực lớn, thậm chí cả John Boyega cũng đã chỉ trích những lựa chọn về cốt truyện của Finn.

Giờ đây, Hội Jedi mới có cơ hội tái khám phá câu chuyện của Finn, hy vọng sẽ cho anh cơ hội trở thành một Jedi như anh luôn nên có. Với Rey thành lập một Hội Jedi mới 15 năm sau Rise of Skywalker, Finn có thể trở thành một Jedi Master bên cạnh Rey, giúp tái xây dựng Hội Jedi như ngày xưa. Tất nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào việc Boyega có tái xuất vai diễn trong bộ phim Star Wars sắp tới của Rey hay không, và điều đó vẫn còn chưa rõ ràng.