Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Cô dâu mới Thanh Hằng chia sẻ những điều thú vị sau đám cưới của mình Bài viết này sẽ cung cấp một mô tả tốt hơn với 350 ký tự

Phóng viên: Nhiều người đã ngạc nhiên khi nghe tin chị sắp kết hôn, và có người nghi ngờ chị chỉ thích phụ nữ?

Siêu mẫu Thanh Hằng: Tôi cũng đã nghe và đọc nhiều thông tin như vậy. Họ nói rằng tôi thích những cô gái xinh đẹp. Có lẽ vì lâu nay, tôi không công khai tình yêu của mình ra công chúng, nên khi nghe tin chị sẽ kết hôn, mọi người bất ngờ. Ngay từ xưa, tôi đã nói rằng, cho đến khi tôi có đối tác mà tôi thực sự yêu, tôi sẽ thông báo cho mọi người biết. Và tôi luôn tuân thủ những nguyên tắc mà tôi đặt ra.

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Thanh Hằng xinh đẹp với đầm cưới

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Cô gây bất ngờ khi công bố lên xe hoa

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Cô kết hôn cùng nhạc sĩ

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!

Cả hai đã làm đám cưới ấm cúng bên gia đình, bạn bè

Cảm giác của cô dâu mới ra sao? Chị có kế hoạch sau đám cưới không?

Trong cuộc sống hôn nhân của tôi, tôi không đặt ra bất kỳ kế hoạch nào. Tôi chỉ làm những điều mà tôi cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi cũng đã suy nghĩ về việc có con, nhưng tất cả đều phụ thuộc vào tự nhiên. Tôi là người chỉ cảm thấy bùng nổ khi có điều gì đó kích thích bên trong tôi.

Hà Anh Tuấn gặp rắc rối khi vắng mặt đột ngột trong lễ cưới của Thanh Hằng, chủ tiệc đã nói gì về điều này?

Vì vậy, tôi không tự gây thêm áp lực cho bản thân. Tuy nhiên, nếu được hỏi về ước mơ, tôi hy vọng sẽ có một cặp sinh đôi như Hà Hồ. Họ thật đáng yêu. Thay vì các bạn hỏi tôi khi nào sẽ có con, tôi ước mọi người gửi lời chúc phúc để tôi có con sớm. Tôi cũng cầu nguyện cho điều đó.

Hiện nay, tôi đang rất đam mê việc làm phim. Có thể vào tháng 12 này, tôi sẽ có cơ hội tham gia diễn xuất.

Mọi người nói rằng Thanh Hằng có tình yêu tuyệt đẹp hơn, êm dịu và nhẹ nhàng hơn. Chị có cảm nhận như vậy không?

Tâm sinh tướng thực sự tồn tại. Trong tâm hồn tôi, những niềm vui được thể hiện qua sự tươi tắn của ngoại hình. Tôi càng trở nên hài hước hơn nữa. Tôi hạnh phúc và biết mình rất may mắn khi có được một người đàn ông thấu hiểu và sẵn lòng đi cùng với tôi.

Dù không thể nói về tương lai, nhưng với những gì đã xảy ra, tôi biết rằng niềm tin tôi đã đặt vào chồng tôi (nhạc trưởng Trần Nhật Minh) từ ngày đầu gặp gỡ là hoàn toàn chính xác. Điều đó cũng là nguồn động lực giúp tôi trở nên xinh đẹp hơn, có lẽ vậy.

Là một người mạnh mẽ và cá tính, làm sao để Thanh Hằng hòa hợp được tính cách khi trở thành cô dâu?

Trước đây, khi mọi chuyện không như ý, tôi thường bùng nổ. Nhưng giờ đây, tôi đã trưởng thành đến mức hiểu rằng mọi thứ cần được cân bằng. Không có gì hoàn toàn đúng, không có gì tuyệt đối sai. Tôi biết rằng, khi gặp vấn đề, tôi chỉ cần kiên nhẫn thì mọi thứ sẽ được giải quyết.

Đàn ông xây nhà, phụ nữ xây hạnh phúc gia đình. Chị ấy quá giỏi, liệu có thể tạo được một tổ ấm như câu nói đó không nhỉ?

Tôi đã tự xây dựng cho mình một ngôi nhà (cười). Như tôi đã nói, không có gì là tuyệt đối. Chúng tôi sẽ cân nhắc và điều chỉnh mọi thứ để phù hợp với hoàn cảnh của chúng tôi. Mỗi người sẽ có những quy định riêng, nhưng đồng thời tôn trọng và hòa hợp với cá nhân của người khác, tạo điểm hoà hợp cho tổ ấm.

Được họ gửi câu hỏi lên nhưng cái này không làm chị hoảng chút nào ạ.

Tôi vẫn ở nhà mình mà. Chúng tôi sẽ có những quy tắc thảo thuận phù hợp như bất cứ gia đình khác mà thôi.

Thanh Hằng - Bí mật tình yêu dành cho con gái!